• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Các bước để khiến cho chị em lên đỉnh rất nhiều lần

Các bước để khiến cho chị em lên đỉnh rất nhiều lần
Điểm trung bình: 4.4 / 10 ( 131 lượt đánh giá )

Khác như phái mạnh, các chị em có thể đạt cực khoái và lên đỉnh khá nhiều lần trong mỗi một lần giao hợp tình dục. Tuy nhiên, không phải nam giới nào cũng có đủ kinh nghiệm, thông tin tình dục và bản lĩnh để khiến người yêu của mình đạt được Việc này.

Đặc điểm tự tôn của đàn ông cao hơn nữ giới, bao gồm cả trong chuyện tình dục. Họ thích cho rằng bản thân trong mắt đối tác là sung mãn và mạnh mẽ, “một mãnh hổ” chốn phòng the. khiến bạn gái lên đỉnh quá nhiều lần trong một đêm trong khi chính mình vẫn chưa bắn tinh là đòi hỏi của quá nhiều anh chàng.

Nàng sẽ được “viên mãn” nếu bạn có thể khiến cho nàng đạt cảm hứng và phóng tinh khi "lâm trận" tình dục. Và nếu như bạn không những thực hiện được điều này một lần mà còn hơn thế, là khiến nàng lên đỉnh quá nhiều lần trong một đêm thì chắc hẳn sẽ khiến cho nàng “sung sướng điên dại”. Điều đó cho biết bạn đã từng trở thành cao thủ phòng the và nàng chỉ có thể yêu bạn nhiều hơn chứ không thể nghĩ tới một anh chàng khác.

  1. Quan hệ xuất tinh ngoài có ảnh hưởng gì không có thể có thai không
  2. Phụ nữ lên đỉnh có ra nước không
  3. Các tư thế quan hệ sướng nhất giúp bạn tình đạt cực khoái

Những tuyệt chiêu kích thích sự ham muốn của chị em phụ nữ

Các bước để khiến cho chị em lên đỉnh rất nhiều lần

Bước 1: Xây dựng màn dạo đầu hoàn hảo

Màn dạo đầu hoàn hảo có vai trò khơi dậy cảm hứng của người nữ, giúp cho cơ thể nàng tiết ra đủ dịch nhờn để quan hệ.

Không như đàn ông, khi thằng nhỏ chào cờ là họ có thể sẵn sàng giao hợp và chỉ cần quan hệ “ầm ầm” trong năm hoặc mười phút là đã có khả năng xong cuộc chơi thì đối với chị em phụ nữ, họ yêu bằng cảm xúc, bạn càng thực hiện cảm xúc họ thăng hoa thì họ càng dễ lên đỉnh.

Điều bạn nên tiến hành trong màn dạo đầu có khả năng là mơn trớn cơ thể nàng bằng biện pháp xoa mông, bóp ngực,… bên cạnh hôn môi, hôn vú. Vai, cổ và gáy đều là những điểm nhạy cảm ở phụ nữ mà bạn có nguy cơ kích thích.

Bước 2: Sẵn sàng "lâm trận"

Sau khi bạn nhận ra cô bé đã từng đủ ướt át thì màn dạo đầu coi như hoàn tất, bạn từng có "yêu".

Bạn có thể tìm hiểu các tư thế giao hợp khiến cho nàng khoái cảm nhất. Trong quá trình thực hành các tư thế đó, bạn hãy ghi nhớ các tư thế mà nàng thích nhất. Nó sẽ giúp không ít cho bạn trên nhân tố chinh phục thể xác lẫn trái tim của nàng đó.

Bước 3: Sau khi nàng lên đỉnh

Khi bạn có cảm giác được các cơn co rút bộ phận sinh dục nữ của nàng, cho thấy nàng đã từng lên đỉnh. Bạn đừng dừng lại ngay mà hãy tiếp tục “cày”.

Để thực hiện đúng kỹ thuật, bạn nhớ quay lại bước khởi đầu, mơn trớn nàng từ trên xuống dưới, khơi gợi kích thích cho nàng đối với các hành động như hôn, bú, liếm, mút … vào các vị trí mẫn cảm như lỗ tai, vai, cổ gáy, núi đôi, cặp mông, đùi…

Lúc này, khi đã từng kỹ thuật lần lên đỉnh ban đầu của nàng trong vòng vài phút, thì bạn mới quay lại chăm sóc âm đạo của nàng và tiếp tục tiến hành "yêu".

Bởi vì nàng vừa đạt kích thích, lửa yêu vẫn còn đang rực cháy trong đối tượng cần bạn chỉ cần thiết phải mất khoảng tầm 5-7 phút “hì hục” là nàng có nguy cơ lên đỉnh lần hai.

Bước 4: Duy trì lặp lại

không giống đối với đàn ông là nếu từng phóng tinh và máu rút đi thì dương vật sẽ ỉu xìu chỉ trong những phút thì với phái nữ, chị em muốn trở về trạng thái thường thì sẽ lâu hơn. Đây là khoảng thời gian vàng để nam giới ghi điểm trong mắt nàng, là điều kiện mà các chàng có nguy cơ khiến nàng lên đỉnh tương đối nhiều lần.

Chỉ cần bạn đã làm cho nàng lên đỉnh một lần, việc tiếp theo là tranh thủ thời điểm ngắn Rồi để kích thích nàng lên đỉnh trong một vài lần sau.

Để thực hiện được Điều này, bạn phải tuân theo một số quy định sau:

Khi nàng vừa lên đỉnh thì cần thiết phải dừng kích thích bộ phận sinh dục nữ mà thay thế vào đó hãy tập trung kích thích các bộ phận không giống. Lúc này, cơ quan bộ phận sinh dục nữ của nàng đang mắc phải kích thích cực độ, các dây thần kinh ở trạng thái cương. Việc bạn tiếp tục thực hiện "làm chuyện ấy" có khả năng gây đau cho “cô bé”.

Khi bạn chẩn đoán gặp phải kích thích và muốn bắn tinh, hãy rút “cậu bé” ra khỏi “cô bé” và tiến hành “mơn trớn” nàng bằng không ít kỹ thuật không giống, để làm thế nào cảm giác bắn tinh của bạn dịu xuống trong khi vẫn “giữ được lửa yêu” trong nàng. Điều này kiềm hãm quá trình bắn tinh ở bạn, giúp bạn duy trì giao hợp tình dục đủ lâu, cho đến khi bạn muốn.

Oral sex thường hay còn gọi là "yêu" tình dục bằng miệng là một bí quyết thường để “chiều chuộng” nàng. khá nhiều trường hợp đã từng thử và đều có cảm giác tốt nhất. Vì thế, bạn đừng quên áp dụng nó vào màn dạo đầu thường hay màn nghỉ giữa hiệp khi nàng lên đỉnh nhé!

một số tuyệt chiêu kích thích chị em lên đỉnh quá nhiều lần mà không cần thiết phải “xuất tinh”

một số tuyệt chiêu kích thích chị em lên đỉnh quá nhiều lần mà không cần “xuất tinh” Vừa rồi hi vọng từng đem tới cho bạn đọc một số thông tin bổ ích. mọi vấn đề, băn khoăn nào không giống bạn gặp phải khi quan hệ tình dục, có thể gọi điện đến phòng khám nam khoa Thái Hà cho chúng tôi theo số  các bác sĩ sẵn sàng giải thích và lời giải vấn đề hộ bạn

http://chuatribenhtri.vn/phong-kham-da-khoa-thai-ha-102309.html

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám