• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Các tư thế quan hệ sướng nhất giúp bạn tình đạt cực khoái

Các tư thế quan hệ sướng nhất giúp bạn tình đạt cực khoái
Điểm trung bình: 5.0 / 10 ( 137 lượt đánh giá )

Có các tư thế quan hệ phù hợp, gây kích thích cho cả nam và nữ, không chỉ khiến các nàng “khóc thét” mà còn khiến cho các chàng phát điên vì cực khoái. Hãy cùng phòng khám phụ khoa Thái Hà tham khảo để biết được đó là những tư thế nào dưới đây nhé!

Quan hệ tình dục đóng một vai trò quan trọng trong tình yêu đôi lứa giữa bạn và người ấy. Nó là nhân tố để khiến cho cuộc sống hôn nhân trở nên tuyệt vời hơn hoặc tồi tệ đi.

Không hề chủ quan khi nói rằng quan hệ tình dục tạo ra sự rung động, niềm đam mê và sự lãng mạn mạnh mẽ hơn bất cứ điều gì. Thông thường, nếu như đời sống tình dục của vợ chồng còn hòa hợp thì cuộc hôn nhân của họ còn được kéo dài.

Tư thế quan hệ sướng nhất

Các tư thế quan hệ sướng nhất giúp bạn tình đạt cực khoái

1. Tư thế quan hệ doggy

Nàng quỳ gối phía trước, hai tay chống giường và hạ thấp lưng, tạo điều kiện để chàng tiến vào cô bé từ phía sau.

Cảm nhận của nàng trong tư thế này sẽ hoàn toàn khác biệt với tư thế truyền thống. Hơn nữa, trong tư thế này, chàng có thể dễ dàng sử dụng đôi tay để khám phá khắp cơ thể nàng. Bạn nam đừng quên sờ “đôi gò bồng đảo” hoặc kích thích âm vật để tăng thêm khoái cảm cho bạn nữ.

2. Tư thế quan hệ nữ trên, nam dưới.

Tư thế này giúp bạn nữ chủ động hơn bằng cách kiểm soát chuyển động của hông, giúp cậu nhỏ vào sâu hơn cô bé.

Bạn nam có thể hơi nghiêng xương chậu về phía trước và đặt tay lên mông và đùi để hỗ trợ nàng. Bạn cũng đừng quên dùng tay để vuốt ve các toàn bộ cơ thể nàng, giúp nàng dễ dàng đạt cực khoái hơn.

Nếu như bạn nam đã chủ động quá nhiều lần trong quan hệ tình dục thì việc thay đổi vai trò sang bạn nữ cũng rất cần thiết để cả hai cảm nhận những khoái cảm mới khi quan hệ.

3. Tư thế quan hệ đứng

Cả nam và nữ đều ở tư thế đứng và quay mặt vào nhau, một chân nàng vòng ra sau mông chàng còn chàng hãy dùng tay để đỡ chân còn lại của nàng, một tay khác đỡ eo và lưng để chắc chắn rằng nàng không bị ngã.

Trong tư thế này, bạn nam cần có một thể lực thật tốt để đỡ bạn nữ trong tư thế đứng. Do đó, nếu như bạn và bạn tình cảm thấy tư thế này không phù hợp cho cả hai thì cũng không sao cả. Chúng ta hãy thử những tư thế tiếp theo dưới đây nhé!

4. Tư thế “hoa sen”

Chàng ngồi trên sàn nhà hoặc trên giường, dựa vào tường, khoanh chéo và kéo nàng vào lòng. Còn nàng trong tư thế giạng chân để quấn lấy eo chàng.

Với sự hỗ trợ của chàng, nàng có thể chủ động lên xuống hoặc đung đưa qua lại để đạt được cực khoái.

5. Xoay ngược phía sau

Đây cũng là một tư thế mà quyền chủ động thuộc về phía nàng bởi vì chàng sẽ là người nằm ngửa người xuống và để nàng nằm trên. Nhưng khác với tư thế trước, chàng để nàng quay ngược lại đằng sau, tay nắm lấy chân nàng.

Thu dam cho bạn tình

Chàng để nàng giang rộng hai chân và nắm lấy đùi nàng, hỗ trợ nàng di chuyển. Trong tư thế này, chàng có thể đi vào nàng bao sâu tùy thích.

Trên đây là một số tư thế quan hệ sướng nhất giúp bạn tình đạt cực khoái, rất hữu ích cho cả nam và nữ giới. Để việc áp dụng các tư thế thành công, các bạn đừng quên rằng công thức cho một bữa tiệc trên giường như ý quan trọng nhất là cần lắng nghe và làm theo những gì bạn đời mong muốn. Chúc các bạn có đời sống tình dục viên mãn và hôn nhân hạnh phúc!

http://chuatribenhtri.vn

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám