• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Bí quyết sinh con trai và gái cho các các cặp vợ chồng mới cưới

Bí quyết sinh con trai và gái cho các các cặp vợ chồng mới cưới
Điểm trung bình: 4.0 / 10 ( 130 lượt đánh giá )

Không phải cặp vợ chồng nào cũng có bí quyết sinh con trai theo ý muốn và bí quyết sinh con gái theo ý muốn. Nhiều gia đình sinh con 1 bề mà không thể “đủ nếp đủ tẻ” nên hạnh phúc gia đình không trọn vẹn, còn có thể là quá nhiều gia đình còn lục đục vì vấn đề sinh con gái, con trai. Để giúp cho các cặp vợ chồng có khả năng sinh con theo ý muốn, mời các bạn hãy cùng tìm hiểu kiến thức trong bài viết mà các chuyên gia tại phòng khám nam khoa Thái Hà chia sẻ bài viết này.

Bí quyết sinh con trai và con gái

Tham khảo về bí quyết sinh con trai theo ý muốn

Các cặp vợ chồng nên biết rằng trứng của người chị em phụ nữ chỉ có 1 loại là X tuy nhiên tinh trùng của nam giới thì có 2 loại là X và Y. Nếu tinh binh X thụ tinh đối với trứng thì sẽ là XX khi đó các cặp vợ tôi chồng sẽ có con gái. Ngược lại nếu như tinh trùng Y thụ tinh với trứng sẽ là XY khi đó các cặp vợ chồng sẽ có con là là con trai. Chủ yếu do đó để có nguy cơ sinh con trai, các bạn có khả năng tiếp cho mình bí quyết sinh con trai theo ý muốn dưới đây:

  • Căn ngày rụng trứng: Các bạn cần phải thiết tuy tinh binh Y di chuyển nhanh hơn song lại không thể sống lâu bằng tinh trùng X. Chính vì thế để có thể có con trai, các bạn cần phải giao hợp vào khoảng thời gian trứng rụng để tinh binh Y có thể gặp được trứng X.
  • Để dành tinh dịch: Để giữ gìn số lượng tinh binh thì người chồng cũng cần hạn chế "yêu" kỹ thuật ngày trứng rụng của vợ tầm 7 ngày.
  • Tư thay thế quan hệ: giao hợp theo tư thay truyền thống, sau khi người ông xã phóng tinh thành phần vợ tôi cần phải tránh ngồi dậy ngay.
  • Biện pháp xuất tinh: Để không nên gặp phải hao tổn lượng tinh binh Y thì đàn ông cần đưa "cậu bé" vào sâu trong âm đạo của đối tượng chị em phụ nữ khi phóng tinh.
  • Ăn uống: Đây cũng là một trong số các bí quyết sinh con trai theo ý muốn. Để có thể sinh được con trai cần tránh dùng bia rượu, kháng sinh lá… và cần thiết phải nâng cao ăn rất nhiều thức ăn giàu kẽm (đối đối với người chồng) ví như hải sản, lòng đỏ trứng gà, cùi dừa già… Còn đối với đối tượng chị em phụ nữ thì nên tăng cao ăn không ít muối, hoạt chất kali…
  • Tâm lý: cần phải giữ tâm lý thoải mái…
  1. Quan hệ xuất tinh ngoài có ảnh hưởng gì không có thể có thai không
  2. Cách đưa chàng nên đỉnh hiệu quả nhất cho chị em
  3. Các tư thế quan hệ sướng nhất giúp bạn tình đạt cực khoái

Vậy bí quyết sinh con gái theo ý muốn là gì?

Dù cho ai cũng có tâm lý muốn sinh con trai để nối dõi tông đường tuy nhiên không phải gia đình nào cũng mong mỏi có con trai. Nhiều gia đình từng 2 hay 3… trường hợp con trai cần phải muốn có 1 cô công chúa để đủ nếp đủ tẻ. Tuy nhiên đẻ mãi mà không được con gái như ý muốn cần hạnh phúc cũng không được trọn vẹn. Đối với một vài đối tượng này thì các bạn có nguy cơ áp dụng cho mình bí quyết sinh con gái theo ý muốn dưới đây:

  • Do tinh binh X sống lâu hơn tinh binh Y, chủ yếu do đó để sinh được con gái các bạn cần không nên quan hệ giáp với ngày trứng rụng để tránh cho tinh trùng Y có môi trường gặp trứng.
  • Để sinh được con gái chị em cũng cần không nên ăn đồ mặn, đồ rán và cần thiết phải tạo cho bản thân một chế độ ăn uống giàu đạm và vitamin…
  • Quan hệ ngược tư thay truyền thống.
  • Không đưa "cậu bé" vào quá sâu.
  • Dù bí quyết sinh con trai theo ý muốn hay bí quyết sinh con gái theo ý muốn sẽ do Căn cứ vào cần đến của đã từng gia đình. mọi câu hỏi về thắc mắc sinh con vui lòng vào ô giải đáp bên dưới để nhận được lời câu trả lời không tính phí từ các bác sĩ tại phòng khám phụ khoa Thái Hà.

Dù có bí quyết sinh con trai theo ý muốn thường bí quyết sinh con gái theo ý muốn. tương đối nhiều gia đình sinh con 1 bề mà không thể “đủ nếp đủ tẻ” cần thiết phải hạnh phúc lứa đôi không trọn vẹn, có thể còn không ít gia đình còn lục đục vì câu hỏi sinh con gái, con trai. Để giúp cho các cặp bà xã chông có nguy cơ sinh con theo ý muốn, mời các bạn hãy cùng phòng khám Thái Hà tìm hiểu thông tin trong bài viết chia sẻ dưới đây.

http://chuatribenhtri.vn

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám