• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Phá thai bằng dứa an toàn không

Phá thai bằng dứa an toàn không
Điểm trung bình: 4.6 / 10 ( 102 lượt đánh giá )

Vời nền y học phát triển ở năm 2021 thì đã có khá nhiều cách phá thai an toàn thay thế cho một số phương pháp phá thai kém hiệu quả như chia sẻ của một số bạn trên mạng xã hội như cách sử dụng dứa, hay rót ngót.... gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Tác dụng của dứa

Dứa mang hàm lượng dinh dưỡng cao với người, đây là điều không thể phủ nhận, trong 100g trái dứa chứa chứa 91,5g nước, 6,5g glucid, 15mg muối khoáng canxi, 17mg photpho, 0,5mg sắt, 0,028mg vitamin B1, 40mg beta carotene, hết sức giàu pectin. Tuyệt đối, dứa còn bị bromelain chứa công dụng chống viêm, chống đông máu và đề phòng nguy cơ ung thư.

Bên cạnh đó, dứa mang đặc tính kháng virus, kháng khuẩn cảm cúm, xoa trơn thành ruột, thanh lọc cholesterol nên giúp đào thải các độc tố, chất thải thức ăn ra khỏi đại tràng, chống viêm ruột. Dứa còn dùng nhằm giải nhiệt, chống khô khan, mệt mỏi, khát nước, ăn không ngon khoang miệng, khó ngủ trằn trọc, tiểu ít, nước tiểu đỏ khai.

Muốn đi phá thai tuy nhiên vì nghe tin có nhiều địa chỉ kém uy tín áp dụng các phương pháp kém hiệu quả nhưng bạn yên tâm đã có thông tin giải đáp uy tin như phá thai ở đâu an toàn nhất khi muốn tìm kiếm để thực hiện.

Vì sao chị em không muốn đi phá thai tại các địa chỉ uy tín về lo sợ đến chi phí quá cao, tuy nhiên bạn yên tâm với phương pháp phá thai bằng thuốc thì bảng giá thuốc phá thai hoàn toàn ít với đa số chị em chỉ rơi vào 1 triệu đồng cho 1 liều sử dụng thành công.

Cách phá thai bởi dứa có đích thực tốt?

Chị em mang thai một số tháng đầu tiên được khuyến cáo không nên dùng dứa bởi vì trong dứa chứa bromelain nhiễm tác dụng thực hiện mềm tử cung, kích thích tử cung co bóp thực hiện tác động đứa trẻ, dẫn đến co thắt tử cung, có máu, sót thai, thai dị tật.

Chưa có tìm hiểu thích hợp nào chứng minh ăn dứa, sử dụng nước dứa có nguy cơ gây ra sảy thai thông qua tác dụng co thắt tử cung từ dứa không đủ mạnh để đẩy đứa con ra ngoài. Trên thực tế, nhằm gây ra ảnh hưởng tới thai kỳ, phụ nữ mang thai cần ăn từ 7-10 trái dứa cùng một lúc và điều này hầu hết không thể tiếp diễn.

Các ảnh hưởng của phá thai bằng thuốc

tình huống tự tiện bỏ thai tại nhà, phá thai bởi dứa có nguy cơ gây nên những tai biến ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản sau này, có thể còn là mạng sống của bà bầu.

Thai chết lưu

Nếu cố tình sử dụng dứa trong 3 tháng đầu thai kỳ có khả năng gây ra triệu chứng thai chết lưu khiến phụ nữ phải chịu những cơn đau đớn ở khu vực bụng dưới, ra máu âm đạo.

Băng huyết, rong huyết

tự động bỏ thai ở nhà Dù qua bất cứ phương pháp nào thì sẽ khiến cho hiểm họa phải đối mặt đối với hiện tượng rong huyết, băng huyết. Nếu không sử lý kịp thời điểm mất máu quá lớn sẽ gây tử vong.

Sót nhau, sót thai

Dứa hoặc bồ ngót, nước dừa đều là các đối tượng tự nhiên cần không đủ kích thích, dược tính mạnh nhằm đẩy bào thai ra ngoài hết được, gây ra sót lại nhau, sót thai tại bên trong tử cung.

Thai khuyết tật, quái đản

do thiếu dược lực nhằm đẩy thai ra ngoài phải đứa con vẫn phát triển trong tử cung thành phần mẹ tuy nhiên rất dễ mắc khuyết tật, quái gở khi Chào đời.

nhiễm trùng tử cung

Thai chết lưu, sót thai, sót nhau sau đây khi phá thai vì dứa có thể dẫn đến nhiễm trùng tử cung, làm cho tử cung mắc thương tổn, ảnh hưởng tới quá trình mang bầu sau này.

viêm nhiễm phụ khoa

tình trạng nhiễm trùng, nhiễm trùng tử cung nếu không được khắc phục có nguy cơ lây truyền sang các cơ quan không bình thường như buồng trứng, khu vực chậu, ống dẫn trứng.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám