• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Quan hệ xuất tinh ngoài có ảnh hưởng gì không có thể có thai không

Quan hệ xuất tinh ngoài có ảnh hưởng gì không có thể có thai không
Điểm trung bình: 5.2 / 10 ( 157 lượt đánh giá )

Xuất tinh ngoài là phương pháp tránh thai được tương đối nhiều cặp đôi áp dụng. Có khá nhiều câu hỏi mối liên quan đến chủ đề này như giao hợp xuất tinh ở bên ngoài có ảnh hưởng gì không? xuất tinh ngoài có bầu không? Tiêu biểu là trường hợp của một bạn gái từng gửi tới cho phòng khám phụ khoa Thái Hà sau đây:

Câu hỏi: “Thưa bác sĩ! Em và người yêu quen nhau đã từng được hai năm và có quan hệ tình dục bắt đầu từ nửa năm trước. Trước mắt tụi em chưa có dự định cưới cần phải mỗi lần quan hệ anh ấy đều xuất tinh ở bên ngoài. Em khá là lo lắng chưa biết anh ấy xuất tinh ra ngoài như vậy có hại gì không? Liệu xuất tinh ra ngoài có mang không? mong bác sĩ giải đáp!”

(…phuongxt_84@gmail.Com)

Trả lời: Chào bạn! phòng khám đa khoa Thái Hà xin cảm ơn bạn từng tín nhiệm và gửi câu hỏi tới cho chúng tôi. sau đây là một vài thông tin trả lời của chuyên gia phòng khám phụ khoa Thái Hà dành cho bạn:

Quan hệ xuất tinh ra ngoài có thai được không

Quan hệ xuất tinh ở bên ngoài có ảnh hưởng gì không?

thực chất, việc xuất tinh ngoài không có tác động rất nhiều lắm tới sức khỏe của cả hai bạn tuy vậy nó tác động nghiêm trọng tới tâm lý của phái nam. Theo đó, bạn nam phải luyện tập trung cao độ để kiểm soát khả năng phóng tinh và rút "cậu bé" ra khỏi bộ phận sinh dục nữ của các chị em. Điều này vô hình chung gây áp lực tâm lý, tránh hưng phấn và hưng phấn trong quan hệ tình dục.

Về lâu dài, biến chứng của việc xuất tinh ở bên ngoài đến sức khỏe của phái mạnh có nguy cơ là:

1. xuất tinh ngoài có hại gì không?

Tăng nguy cơ bệnh liệt dương

Đàn ông xuất tinh ra ngoài rất hay và nhiều lần có nguy cơ xuất tinh sớm và bị liệt dương. Việc này được giải thích là ở khoảng thời gian “lên đỉnh” cơ thể đàn ông sẽ tiếp diễn phản ứng như tim đập nhanh, huyết áp tăng … nếu như quá trình này mắc phải đứt đoạn đột ngột thì có khả năng làm mất cảm giác yêu, ảnh hưởng đến chức năng sinh lý.

Suy nhược thần kinh

Bạn nam có nguy cơ luôn trong tình trạng căng thẳng rằng xuất tinh ra ngoài thất bại, phải canh chừng và cảnh giác khi ham muốn lên cao độ. Mức độ này diễn ra trong thời gian dài sẽ gây nên áp lực, kích thích dây thần kinh trung ương.

Không chỉ có vậy, khi phái mạnh ngừng "lâm trận", rút ra để xuất tinh ở bên ngoài thì người bạn nữ do chưa lên đỉnh cần thiết phải có thể bị suy giảm hứng thú và khoái cảm, gây nên lãnh cảm tình dục.

Tăng mối nguy hại viêm nhiễm

Trong quá trình xuất tinh ra ngoài, các bạn nam thường áp dụng tay ép đường tiết niệu để cản trở tinh dịch xuất ra. Mức độ này không chỉ tiến hành tăng hiểm họa viêm nhiễm niệu đạo mà còn có thể dẫn tới phóng tinh ngược cực kỳ nguy hiểm.

Xuất tinh ngoài có bầu không?

xuất tinh ra ngoài là một công nghệ ngừa thai được khá nhiều cặp đôi trẻ áp dụng. tuy vậy, kỹ thuật này chỉ có tốt nhất phòng tránh thai tầm khoảng 60-70%, có nghĩa là vẫn còn 30-40% khả năng mang thai. Việc này cho biết xuất tinh ra ngoài vẫn có khả năng có bầu bạn nhé.

xuất tinh ở bên ngoài vẫn có thể có thai là bởi vì một vài lý do sau:

1. Cho dù tinh binh xuất ra “ồ ạt” ở thời điểm nam giới lên đỉnh và bắn tinh. nhưng, vẫn có một tỉ lệ nhỏ tinh binh có lẫn đối với tinh dịch và tiến vào trong bộ phận sinh dục nữ của chị em phụ nữ từ trước lúc bắn tinh.

2. Không phải trường hợp đàn ông nào cũng đủ bản lãnh để kiểm soát khoảng thời gian bắn tinh khi hưng phấn đang đạt cao độ. Bạn cần thiết phải biết rằng, một số thành phần phái mạnh có khả năng kiểm soát kém thường thấy phải đối tượng bị xuất tinh sớm ngoài ý muốn.

Lời khuyên dành cho bạn trẻ:

"lâm trận" xuất tinh ngoài không chỉ gây nên ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của phái mạnh mà còn có thể làm cho bạn tình có thai. Vì thế, hai bạn cần phải bàn bạc đối với nhau về công nghệ ngừa thai an toàn không giống như uống kháng sinh phòng tránh thai đều đặn hoặc uống "áo mưa" khi "yêu".

Hi vọng đối với một số giải thích Trên đây của các chuyên gia nam khoa dành cho vấn đề quan hệ xuất tinh ngoài có ảnh hưởng gì không từng tháo gỡ quan tâm của người nữ. mọi thắc mắc nào không giống, bạn có khả năng gọi điện đến số điện thoại  hoặc nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” sau đây để được lời giải.

http://chuatribenhtri.vn

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám