• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở đâu tốt uy tín tại Hà Nội
Điểm trung bình: 5.6 / 10 ( 157 lượt đánh giá )

Việc tìm kiếm các địa chỉ phòng khám nam khoa ở đâu tốt tại Hà Nội không hề đơn giản. Hiện nay, mặc dù các phòng khám nam khoa tại Hà Nội đang mọc lên “nhan nhản” nhưng có không ít trong số đó là các bệnh viện, phòng khám nam khoa ở Hà Nội chui, kém chất lượng. Các bệnh nam khoa như dài bao quy đầu, viêm bao quy đầu, đi tiểu nhiều lần… phát sinh khiến cho nam giới không biết được đi nên khám nam khoa ở đâu tốt tại Hà Nội.

  • Các bệnh nam khoa thường gặp đều có ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh lý, khả năng sinh sản và chất lượng đời sống tình dục của nam giới. Nếu không sớm phát hiện các dấu hiệu của bệnh nam khoa để đi thăm khám nam khoa và điều trị kịp thời, nam giới có thể bị vô sinh hiếm muộn về sau. Các đối tượng sau dễ là “nạn nhân” của bệnh nam khoa, cần hết sức cảnh giác: Nam giới có nhiều bạn tình, nam giới có thói quen tình dục không an toàn, từng quan hệ với gái mại dâm, thường xuyên quan hệ tình dục mà không sử dụng bao cao, lạm dụng chất kích thích…

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở đâu tốt tại Hà Nội

Địa chỉ phòng khám nam khoa tốt tại Hà Nội cần các tiêu chí sau

Bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm nếu lựa chọn được một bệnh viện hoặc một địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hà Nội với chất lượng bởi quá trình thăm khám và điều trị bệnh sẽ vô cùng đơn giản, thuận lợi; hiệu quả điều trị cao, bệnh được chữa khỏi trong thời gian ngắn và ngăn chặn được những biến chứng cho sức khỏe. Tuy nhiên, không phải người nào cũng có thể biết được đâu là phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng. Các tiêu chí để đánh giá một phòng khám nam khoa tốt là như thế nào. Nhằm giúp bạn đọc có thêm hiểu biết, các chuyên gia về sức khỏe và sức khỏe sinh sản xin đưa ra các tiêu chí cần có của một địa chỉ khám nam khoa đáng tin cậy sau đây:

  • Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn và được đào tạo, có tuổi đời và tuổi nghề, từng nhiều năm công tác và kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nam khoa.
  • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại tạo không gian khám chữa bệnh nam khoa thoải mái cho người bệnh, các trang thiết bị y tế tân tiến, phục vụ cho quá trình phát hiện và điều trị bệnh nam khoa hiệu quả.
  • Chi phí khám và điều trị bệnh nam khoa phù hợp, công khai, minh bạch. Bên cạnh chất lượng điều trị bệnh thì chi phí khám chữa cũng là yếu tố cần có của một phòng khám nam khoa uy tín.
  • Chất lượng dịch vụ: Nhân viên y tế chu đáo, nhiệt tình, quy trình khám và điều trị nhanh chóng, bệnh nhân được quan tâm, chăm sóc trong suốt quá trình điều trị bệnh, thậm chí là ngay cả khi đã hoàn tất quá trình điều trị bệnh.

Phòng khám nam khoa Thái Hà- địa chỉ khám nam khoa tốt, uy tín tại Hà Nội

Phòng kham nam khoa Thái Hà ngụ tại địa chỉ số 11 Thái Hà - Trung Liệt- Đống Đa - Hà Nội, là một trong những địa chỉ khám nam khoa uy tín ở Hà Nội, chuyên khám và điều trị các bệnh nam khoa như liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, dài và hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu, bệnh xã hội và bệnh vô sinh hiếm muộn… Kể từ khi thành lập đến nay, phòng khám đã điều trị và chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân, các quý ông thoát khỏi nỗi lo mắc bệnh nam khoa, lấy lại tự tin phái nam và bảo toàn sức khỏe cùng khả năng sinh sản.

Phòng khám nam khoa Thái Hà địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hà Nội

Quy trình khám bệnh nam khoa tại phòng khám nam khoa Thái Hà

Bên cạnh việc kiểm tra sức khỏe tổng quát, nam giới đi khám bệnh nam khoa sẽ được các bác sĩ kiểm tra các bệnh lý chuyên sâu có thể có trong hệ thống sinh dục và tiết niệu. Cụ thể, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra:

  • Hệ thống tuyến tiền liệt trong trường hợp bệnh nhân bị nghi ngờ u xơ tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt và ung thư tuyến tiền liệt.
  • Hệ thống tiết niệu nếu như bệnh nhân gặp vấn đề trong đường tiểu như bị tiểu khó và tiểu buốt, tiểu ra máu và mủ, tiểu rắt…
  • Các trường hợp nam giới bị rối loạn cương dương, yếu sinh lý và xuất tinh sớm, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra nội tiết tố nam và kiểm tra hệ thống sinh sản.
  • Kiểm tra tinh hoàn và làm xét nghiệm tinh dịch đồ nếu như nam giới bị ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, bị vô sinh hiếm muộn.
  • Ngoài ra, bác sĩ cũng sẽ tiến hành sàng lọc toàn bộ các bệnh lây truyền qua đường tình dục nếu như nam giới có xu hướng quan hệ tình dục không an toàn và có nghi ngờ mắc bệnh xã hội.
  • Sau khi tiến hành kiểm tra xét nghiệm chức năng, bác sĩ sẽ chẩn đoán bệnh lý và đưa ra phác đồ điều trị bệnh nam khoa phù hợp.

Đội ngũ nhân viên y tế và công nghệ điều trị, ưu điểm của phòng khám nam khoa Thái Hà

Công nghệ khám và đội ngũ nhân viên y tế là hai nhân tố có vai trò quan trọng, góp phần bảo đảm cho quá trình phát hiện và điều trị các bệnh nam khoa được nhanh chóng, có tính chính xác cao và đạt hiệu quả tuyệt đối.

Công nghệ điều trị bệnh nam khoa tại phòng khám nam khoa Thái Hà

Phòng khám nam khoa Thái Hà sở hữu công nghệ y tế hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới trong điều trị các bệnh nam khoa:

  • Điều trị xuất tinh sớm bằng kĩ thuật chỉnh dây phanh quy đầu.
  • Điều trị yếu sinh lý do các nguyên nhân gây ra, điều trị liệt dương bằng liệu pháp 6 trong 1.
  • Hệ thống quang dẫn điều trị viêm tinh hoàn mà không cần tiếp xúc với cơ thể.
  • Phương pháp xâm lấn tối thiểu điều trị u xơ tuyến tiền liệt và cắt bao quy đầu.
  • Phương pháp sóng ngắn CRS điều trị viêm quy đầu.

Đội ngũ nhân viên y tế của phòng khám nam khoa Thái Hà

Nhân viên y tế của phòng khám nam khoa Thái Hà không những là người có chuyên môn cao mà còn giầu lòng y đức. Y bác sĩ tại phòng khám sẵn sàng làm việc từ 8h-20h hàng ngày, tư vấn viên sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho bệnh nhân từ 8h-22h, phục vụ bệnh nhân vào tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và ngày nghỉ.

Chi phí khám nam khoa tại phòng khám bệnh khoa Thái Hà

Các bệnh nam khoa khác nhau sẽ tiêu tốn các khoản chi phí khám bệnh nam khoa khác nhau. Ngoài ra, chi phí khám nam khoa cũng phụ thuộc vào các yếu tốt như tình trạng sức khỏe người bệnh, địa chỉ khám bệnh nam khoa và nhu cầu khám chữa bệnh của bản thân bệnh nhân.

Thường thì khi khám bệnh tại những phòng khám uy tín, chất lượng thì chi phí khám nam khoa có thể sẽ cao. Tuy nhiên, chi phí khám nam khoa tại phòng khám nam khoa Thái Hà hoàn toàn phù hợp với bệnh nhân ở mọi điều kiện kinh tế.

Các khoản chi phí khám nam khoa hoàn toàn tuân thủ quy định về khám bệnh chữa bệnh của Bộ y tế, được công khai, minh bạch bảo đảm bệnh nhân nắm và hiểu rõ trước khi đồng ý khám bệnh nam khoa.

Quyền lợi của bệnh nhân khi đi khám nam khoa tại Phòng khám Thái Hà

Bệnh nhân đi khám nam khoa tại phòng khám nam khoa Thái Hà sẽ hiểu được vì sao đây được đánh giá là phòng khám nam khoa tốt ở Hà Nội. Người bệnh không những được khám và điều trị tận tình mà còn được hưởng những quyền lợi sau:

  • Nếu bạn đăng ký khám bệnh online qua các trang web của phòng khám, bạn sẽ được hưởng ưu đãi về chi phí điều trị, không phải chờ đợi đến lượt bác sĩ điều trị bệnh cho mình.
  • Chúng tôi không chỉ phục vụ bạn trước và trong khi chữa bệnh, mà cả sau này khi kết thúc quá trình điều trị, bạn cũng sẽ được tư vấn và chỉ bảo tận tình các biện pháp phòng và hạn chế bệnh tái phát.
  • Bác sĩ và nhân viên tư vấn đóng vai trò như một người bạn để bạn có thể giải tỏa hết những băn khoăn và thắc mắc về sức khỏe cũng như đời sống tình dục.
  • Bạn không cần phải lo lắng các vấn đề của mình sẽ có bên thứ ba biết, bởi mọi hồ sơ cá nhân và thông tin bệnh án của bệnh nhân đều được nhân viên phòng khám giữ kín.

Các bệnh nam khoa nào được phát hiện khi tới phòng khám nam khoa Thái Hà

Kể từ khi thành lập đến nay, phòng khám nam khoa Thái Hà đã điều trị và chữa khỏi cho hàng ngàn trường hợp bệnh nhân bị các bệnh nam khoa sau:

  • Các vấn đề ở tuyến tiền liệt như u xơ tuyến tiền liệt, viêm tuyến tiền liệt.
  • Các bệnh về bao quy đầu như viêm bao quy đầu, hẹp và dài bao quy đầu.
  • Các vấn đề ở tinh hoàn như viêm và đau tinh hoàn, xoắn tinh hoàn hoặc ung thư tinh hoàn.
  • Các bệnh xã hội như bệnh giang mai, sùi mào gà (mụn cóc sinh dục), mụn rộp sinh dục…
  • Các bệnh về hậu môn trực tràng như bệnh trĩ, apxe hậu môn, rò hậu môn và đại tiện ra máu…
  • Các vấn đề về hệ tiết niệu như viêm bàng quang và viêm niệu đạo…

Cam kết của chúng tôi dành cho bệnh nhân khám nam khoa tại phòng khám

Phòng khám nam khoa Thái Hà xin cam kết với bệnh nhân khi đến với chúng tôi như sau:

  • Đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng giải đáp miễn phí mọi thắc mắc của bệnh nhân, bạn chỉ việc gọi điện đến số 01665115116 - 01665116117 hoặc nhấp chuột vào cửa sổ chat trực tuyến qua các website phòng khám.
  • Thực hiện tiêu chí một bác sĩ – một bệnh nhân, bảo đảm bệnh nhân được chăm sóc tận tình, được tư vấn kĩ lưỡng và được giải đáp mọi vướng mắc.
  • Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của bệnh nhân đều được giữ kín, tuyệt đối không có bên thứ ba biết được.
  • Quy trình khám nam khoa nhanh gọn, hồ sơ và thủ tục đơn giản, bệnh nhân được tư vấn phương pháp điều trị tốt nhất, nhanh chóng hoàn tất quá trình điều trị.

Những điều cần lưu ý trước và sau khi đi khám bệnh nam khoa

Trước khi đi khám bệnh nam khoa

  • Đi khám càng sớm càng tốt: Bệnh nhân có nghi ngờ mắc phải các dấu hiệu của bệnh nam khoa cần đi khám càng sớm càng tốt.
  • Thẳng thắn trao đổi với bác sĩ: Bạn cần phải chia sẻ hết với bác sĩ các vấn đề mà bản thân đang gặp phải, hay thậm chí là thói quen tình dục và những mối lo lắng hay nghi ngờ của bạn… điều này sẽ giúp cho quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh nam khoa được thuận tiện, dễ dàng.
  • Không quan hệ tình dục trong vòng 48h trước khi đi khám bệnh nam khoa để tránh ảnh hưởng đến kết quả kiểm tra niệu đạo, tinh dịch.
  • Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ nhưng tránh sử dụng dung dịch vệ sinh; giữ nguyên hiện trạng các vết trợt, vết loét nếu có xuất hiện ở bộ phận sinh dục, lựa chọn trang phục thuận tiện cho việc thăm khám.
  • Ngoài ra, nếu như bạn có nghi ngờ bị viêm đường tiết niệu thì không nên uống nhiều nước, khám vô sinh thì cần dẫn vợ đi cùng, mang theo thuốc điều trị nếu như đang trong quá trình điều trị bệnh lý nào đó…
  • Và cuối cùng, ghi ra những vấn đề về sức khỏe mà bản thân đang gặp phải cùng những thắc mắc cần giải đáp để tránh sự thiếu sót, nhầm lẫn khi gặp bác sĩ.

Lưu ý sau khi đi khám bệnh nam khoa

  • Tuyệt đối tuân thủ chỉ định của bác sĩ, dùng đúng thuốc, đủ liều và theo đúng thời gian quy định, không bỏ dở lộ trình điều trị vì bệnh có thể diễn biến phức tạp hơn.
  • Không quan hệ tình dục cho đến khi bệnh khỏi hẳn. Các bạn nam nên biết rằng quan hệ tình dục khi bệnh vẫn còn có thể truyền bệnh cho bạn tình và khiến cho bệnh nam khoa diễn biến phức tạp hơn.
  • Chú ý đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày, cân đối khẩu phần ăn giàu vitamin và khoáng chất, ưu tiên rau xanh và trái cây, hạn chế các thực phẩm có hại, chứa hàm lượng dinh dưỡng thấp như đồ ăn cay nóng, thức ăn nhanh và các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá… năng tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe, giúp quá trình điều trị bệnh đạt hiệu quả hơn.
  • Tái khám theo lịch hẹn: Sau khi kết thúc quá trình điều trị bệnh nam khoa, bạn cần tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để khẳng định bệnh nam khoa đã khỏi hẳn hay chưa. Nếu bệnh chưa khỏi dứt điểm thì hoàn toàn có thể tái phát lần sau.

Lợi ích của bệnh nhân sau khi khám và điều trị bệnh nam khoa tại phòng khám nam khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những phòng khám bệnh nam khoa uy tín, chất lượng tại Hà Nội, được nhiều bệnh nhân tin tưởng và ủng hộ. Đến khám và điều trị bệnh nam khoa tại phòng khám Thái Hà bệnh nhân sẽ được hưởng nhiều lợi ích như:

  • Được khám và phát hiện tất cả các bệnh nam khoa, các vấn đề có thể xuất hiện ở cơ quan sinh sản như viêm quy đầu, viêm bao quy đầu, dài và hẹp bao quy đầu, viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn,… các vấn đề về tiền liệt tuyến, các bệnh xã hội, bệnh lây truyền qua đường tình dục…
  • Được khám và điều trị trực tiếp bởi các chuyên gia hàng đầu trong bệnh nam khoa. Đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám nam khoa Thái Hà hầu hết đều là những người có trình độ chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viên tuyến đầu trong và ngoài nước.
  • Hệ thống máy móc và thiết bị y tế tại phòng khám nam khoa Thái Hà đều là những thiết bị mới và tân tiến nhất trong y học hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ những quốc gia có nền y học tân tiến, bảo đảm kết quả chẩn đoán nhanh chóng và chính xác, quá trình điều trị bệnh hiệu quả.
  • Chi phí chữa bệnh nam khoa phù hợp: Không có tình trạng chặt chém hay độn giá bởi vì mọi khoản mục chi phí tại phòng khám nam khoa Thái Hà đều tuân thủ quy định về khám bệnh, chữa bệnh của Bộ y tế, bảo đảm mọi bệnh nhân được nắm và hiểu rõ trước khi tiến hành khám bệnh nam khoa.
  • Thủ tục nhanh chóng, thuận tiện: Người bệnh có thể đăng ký và đặt lịch hẹn trước, được tư vấn miễn phí trước khi khám bệnh; quy trình khám nam khoa được lược bỏ những khâu rườm rà nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho bệnh nhân, tiết kiệm thời gian và công sức.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây về địa chỉ phòng khám nam khoa ở đâu tốt và uy tín ở Hà Nội đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích. Phòng khám nam khoa Thái Hà là một địa chỉ đáng tin cậy cho bệnh nhân mắc bệnh nam khoa. Nếu bạn còn băn khoăn nào khác có thể nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây hoặc gọi điện trực tiếp đến số 01665115116 - 01665116117.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám