• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Kinh nguyệt ra nhiều bất thường là gì

Kinh nguyệt ra nhiều bất thường là gì
Điểm trung bình: 5.2 / 10 ( 24 lượt đánh giá )

Kinh nguyệt là yếu tố phản ánh rõ nét về tình trạng sức khỏe của chị em, thể hiện qua màu sắc, thời gian, lượng huyết. Chính vì vậy, kinh nguyệt ra nhiều có thể là điềm báo chị em đang mắc một số bệnh phụ khoa nguy hiểm. Vậy kinh nguyệt ra nhiều bất thường và cách chữa trị hiệu quả như thế nào? Dưới đây các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Thái Hà sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi này nhé!

Kinh nguyệt ra nhiều bất thường là gì?

Kinh nguyệt ra nhiều bất thường là hiện tượng: Âm đạo chảy nhiều máu trong một chu kỳ kinh nguyệt và có thể kéo dài hơn tới 1 tuần. Thông thường, kinh nguyệt sẽ kéo dài từ 3 – 5 ngày và cũng có trường hợp đến 7 ngày, chu kỳ trung bình là 28 ngày kể từ ngày đầu tiên của một chu kỳ có kinh đến ngày đầu tiên của chu kỳ tiếp theo. Trung bình thể tích của một kỳ kinh là 35ml nhưng nếu ít hơn hoặc nhiều hơn thì kinh nguyệt của bạn đã bất thường và cần đi khám.

Kinh nguyệt ra nhiều thường do nhiều nguyên nhân gây nên như tâm lý bất thường hoặc do chị em mắc bệnh phụ khoa nào đó. Chính vì thế, có thể gây nên nhiều tác hại nguy hiểm cho người bệnh.

Cách chữa trị kinh nguyệt bất thường

Để chữa trị kinh nguyệt bất thường chị em cần tìm hiểu nguyên nhân gây ra tình trạng này để có phương pháp điều trị phù hợp .

Nếu do ảnh hưởng của tâm lý thì chị em chỉ cần cân bằng lại lối sống cũng như chế độ sinh hoạt của mình, luôn giữ tâm trạng thoải mái, tránh stress kéo dài để có một chu kỳ kinh nguyệt ổn định trở lại.

Nếu do thói quen ăn uống hoặc sinh hoạt hàng ngày thì chị em cần thay đổi chế độ ăn uống, ăn nhiều thực phẩm tốt cho sức khỏe như rau xanh, hoa quả tươi, vệ sinh cá nhân sạch sẽ hàng ngày cũng là một trong cách đơn giản giúp cho kinh nguyệt trở lại trạng thái bình thường, ổn định.

Nếu do ảnh hưởng của nội tiết tố thì chị em nên sử dụng thuốc điều hòa kinh nguyệt theo phương pháp Đông y hoặc Tây y để chu kỳ kinh nguyệt được ổn định. Tuy nhiên, chị em cần phải hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thuốc điều hòa kinh nguyệt để đảm bảo đạt được hiệu quả tốt .

Nếu như trong trường hợp là do chị em sử dụng thuốc tránh thai thì nên đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn cũng như thay đổi biện pháp tránh thai để chu kỳ kinh nguyệt đều đặn hơn.

Trong trường hợp kinh nguyệt ra nhiều là do mắc các bệnh phụ khoa thì chị em nên đến ngay phòng khám phụ khoa uy tín để được khám biết chính xác tình trạng rối loạn kinh nguyệt là do bệnh nào gây ra. Từ đó lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp .

Lưu ý: Kinh nguyệt ra nhiều không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày mà còn khiến cho sức khỏe sinh sản của chị em bị ảnh hưởng. Vì vậy, khi chị em thấy mình có những biểu hiện kinh nguyệt không đều thì nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời tránh ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.

Kinh nguyệt ra nhiều bất thường phải làm sao?

Khi thấy hiện tượng kinh nguyệt bất thường, chị em không nên tự ý điều trị hay mua thuốc về uống mà hãy đến các phòng khám phụ khoa để được các bác sĩ kiểm tra và tư vấn.

Trước thực trạng cơ sở y tế mọc ra nhiều như hiện nay thì để tìm kiếm và lựa chọn được một cơ sở y tế chuyên khoa an toàn và uy tín chữa kinh nguyệt ra nhiều bất thường không phải là một điều đơn giản. Địa chỉ y tế là yếu tố quyết định trực tiếp đến hiệu quả của quá trình khám chữa bệnh. Vì vậy, chị em tuyệt đối không được phép chủ quan, hãy đến ngay những phòng khám phụ khoa uy tín để được khám chi tiết và có kết quả chẩn đoán tình trạng rối loạn kinh nguyệt do bệnh lý nào một cách chính xác .

Nếu các chị em còn đang băn khoăn và lo lắng, chưa biết nên đi khám chữa kinh nguyệt ra nhiều bất thường ở đâu vậy thì hãy tin tưởng niềm tin sức khỏe đến với phòng khám đa khoa Thái Hà. Phòng khám đa khoa Thái Hà là cơ sở y tế chuyên khoa trong lĩnh vực khám phụ khoa được Bộ y tế tin tưởng cấp giấy phép hoạt động công khai và được bệnh nhân đánh giá rất cao.

Chị em khi xuất hiện tình trạng kinh nguyệt ra nhiều bất thường đi thăm khám tại phòng khám đầu tiên sẽ được nhân viên hướng dẫn đăng ký thủ tục nhanh chóng. Sau đó, bác sĩ sẽ tỉ mỉ kiểm tra bệnh, bởi mặc dù có cùng là một biểu hiện kinh nguyệt ra nhiều bất thường nhưng tình trạng và mức độ mắc bệnh của mỗi người mỗi khác. Vì vậy, bác sĩ tại phòng khám phụ khoa Thái Hà sẽ kiểm tra thật chi tiết và cẩn thận.

Thường quá trình khám phụ khoa tại phòng khám các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra toàn diện như: soi âm đạo, soi ổ bụng, soi buồng tử cung, kiểm tra mức độ estrogen và progesterone trong cơ thể. Phòng khám thái Hà với sự hội tụ của đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề giỏi, kiến thức y khoa sâu rộng cùng các máy móc và trang thiết bị y tế hiện tại sẽ cho kết quả chẩn đoán nguyên nhân gây kinh nguyệt không đều chính xác 100%.

Sau khi có kết quả thì căn cứ vào tình trạng và mức độ bệnh của từng người mà sẽ áp dụng những phương pháp và liệu trình chữa bệnh khác nhau. Hiện nay phòng khám đa khoa Thái Hà đang ứng dụng công nghệ chữa bệnh hiện đại, tương ứng với từng loại bệnh lý khiến cho kinh nguyệt bị thất thường, bác sĩ sẽ chỉ định phương hướng chữa bệnh phù hợp mang lại hiệu quả cao và an toàn .

Không chỉ ứng dụng phương pháp chữa bệnh hiện đại, giúp cải thiện tình trạng kinh nguyệt ra nhiều bất thường nhanh chóng, phòng khám Thái Hà còn kết hợp điều trị bệnh với thuốc, với điều trị vật lý dung hợp và với điều chỉnh tâm lý. Từ đó các triệu chứng kinh nguyệt bất thường bệnh lý được chấm dứt hoàn toàn, chị em nhanh chóng có kinh nguyệt trở lại ổn định như bình thường.

Tính đến thời điểm hiện tại, phòng khám đa khoa Thái Hà đã giúp cho rất nhiều chị em khắc phục được tình trạng rối loạn kinh nguyệt của mình. Lựa chọn đến với phòng khám đa khoa Thái Hà chắc chắn bạn sẽ có quá trình chữa bệnh vô cùng hài lòng. Hiện nay, tại phòng khám đa khoa Thái Hà còn đang triển khai chương trình ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn, để là người may mắn nhận được ưu đãi này các bạn hãy nhanh chóng liên hệ tới số hotline để được hỗ trợ nhanh chóng

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Thá Hà về kinh nguyệt ra nhiều bất thường và cách chữa trị hiệu quả. Hãy để các bác sĩ chuyên khoa tư vấn chi tiết cho bạn nếu vẫn đang còn những thắc mắc cần giải đáp, kiên hệ ngay tổng đài  để trao đổi ngay với các bác sĩ chúng tôi.

Top 18 địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở đâu tốt nhất ở Hà Nội xem tại đây: https://trungtamytehuyenphuninh.vn/image/dia-chi-phong-kham-phu-khoa-uy-tin-tai-ha-noi-6789.html

Bảng giá chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền năm 2023 xem tại đây https://trungtamytehuyenphuninh.vn/blog/chi-phi-kham-phu-khoa-het-bao-nhieu-tien-6789.html

Top 18 địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở đâu tốt nhất ở Hà Nội xem tại đây: https://trungtamytehuyenphuninh.vn/themes/phong-kham-phu-khoa-ha-noi.html

Top 15 địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở đâu tốt nhất ở Hà Nội xem tại đây: https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/dia-chi-phong-kham-phu-khoa-uy-tin-tai-ha-noi-6789

Top 15 địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở đâu tốt nhất ở Hà Nội xem tại đây: http://pras.ambiente.gob.ec/web/chaobacsi/home/-/blogs/phong-kham-phu-khoa-tot-nhat-o-ha-noi

Top 15 địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở đâu tốt nhất ở Hà Nội xem tại đây: http://bvtamthan.benhvientamthan.danang.gov.vn/web/benhvienhanoi/home/-/blogs/phong-kham-phu-khoa-uy-tin-o-ha-noii

Top 15 địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở đâu tốt nhất ở Hà Nội xem tại đây: https://www.abruzzoairport.com/web/suckhoe24gio/home/-/blogs/dia-chi-phong-kham-phu-khoa-o-dau-uy-tin-tai-ha-noi-6789

Top 15 địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở đâu tốt nhất ở Hà Nội xem tại đây: https://www.hopr.gov.et/web/camnang/home/-/blogs/dia-chi-phong-kham-phu-khoa-uy-tin-tai-ha-noi

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám