• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Một số cách chữa bệnh nam khoa đã được kiểm chứng thành công

Một số cách chữa bệnh nam khoa đã được kiểm chứng thành công
Điểm trung bình: 5.0 / 10 ( 44 lượt đánh giá )

Một số cách chữa bệnh nam khoa đã được kiểm chứng thành công

Các phương pháp chữa bệnh nam khoa là điều mà rất nhiều quý ông quan tâm. Thực tế, các bệnh lý nam khoa không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động xấu đến đời sống tình dục cũng như khả năng duy trì nòi giống. Việc điều trị bệnh nam khoa không quá khó khăn và phức tạp nếu người bệnh phát hiện sớm và có phương pháp điều trị bệnh kịp thời, hiệu quả.

Vậy có thể chữa bệnh nam khoa bằng những cách nào? Hãy cùng theo dõi trong nội dung bài viết dưới đây.

phòng khám đa khoa hà nội

phòng khám đa khoa hà nội

phòng khám nam khoa hà nội

phòng khám nam khoa hà nội

Bệnh nam khoa là gì?

Bệnh nam khoa là các bệnh lý xảy ra ở cơ quan sinh dục của nam giới với các chứng bệnh cơ bản như: các bệnh về bao quy đầu (dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu), các bệnh về tuyến tiền liệt (phì đại tuyến tiền liệt, viêm tuyến tiền liệt), các bệnh về tinh hoàn (xoắn tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn), các bệnh lý về bàng quang, niệu đạo, các chứng bệnh về rối loạn cương dương, xuất tinh sớm..

Tùy vào mỗi loại bệnh cụ thể mà nam giới sẽ xuất hiện những triệu chứng bệnh khác nhau.  Thông thường, nam giới mắc bệnh nam khoa sẽ xuất hiện những triệu chứng cơ bản như: suy giảm ham muốn tình dục, đau nhức dương vật, tinh hoàn, tiểu đau buốt, tiểu tiện nhiều lần, dương vật và vùng bìu thường xuyên ngứa ngáy, khó chịu...

Bệnh nam khoa có thể xảy ra ở mọi đối tượng, lứa tuổi trong đó phổ biến hơn cả là nam giới đã quan hệ tình dục, có hoạt động tình dục không an toàn, nam giới thường xuyên thủ dâm quá đà, vệ sinh cơ quan sinh dục không đúng cách dẫn đến viêm nhiễm.

Một số phương pháp điều trị bệnh nam đã được kiểm chứng thành công

Khi phát hiện ra những triệu chứng bất thường tại cơ quan sinh dục nam giới cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế để được thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Việc điều trị bệnh nam khoa muộn có thể gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, tâm lý và khả năng sinh sản của người bệnh. Hiện nay, có một số phương pháp điều trị bệnh nam khoa hiệu quả, đã được áp dụng thành công. Cụ thể như:  

Điều trị bằng liệu pháp tâm lý

Một số chứng bệnh nam khoa có nguyên nhân từ yếu tố tâm lý như chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. Những nam giới thường xuyên cảm thấy lo lắng, căng thẳng mỗi khi “nhập cuộc”, không có cảm xúc với bạn tình là những đối tượng dễ mắc các bệnh nam khoa.

Việc điều trị tâm lý kết hợp với các phương pháp chữa trị khác sẽ giúp chấm dứt tình trạng bệnh mà nam giới đang gặp phải.

Điều trị bằng nội khoa

Tùy vào tình trạng bệnh cụ thể mà các bác sĩ sẽ chỉ định loại thuốc và liều lượng cho phù hợp. Phương pháp điều trị nội khoa thường được sử dụng trong trường hợp điều trị các bệnh viêm nhiễm hoặc kết hợp việc điều trị nội khoa với các phương pháp khác để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Khi điều trị các bệnh nam khoa bằng phương pháp nội khoa, người bệnh cần tuân thủ theo sự chỉ định và hướng dẫn của các bác sĩ. Tuyệt đối không tự ý mua thuốc và sử dụng tại nhà vì có thể xảy ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Điều trị bằng ngoại khoa

Trường hợp nam giới mắc các bệnh lý liên quan đến bao quy đầu như bao quy đầu bị dài, hẹp, xoắn tinh hoàn, trường hợp vô sinh hiếm muộn,...cần phải điều trị bằng các phương pháp điều trị ngoại khoa thích hợp.

Để tiến hành điều trị ngoại khoa, người bệnh cần tìm đến những cơ sở y tế uy tín, y bác sĩ có trình độ tay nghề cao, trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại để quá trình để việc chữa trị đạt hiệu quả cao nhất.

Chữa bệnh nam khoa bằng cách sống hàng ngày

Ngoài ra, để phòng ngừa cũng như điều trị bệnh nam khoa hiệu quả, người bệnh cần thực hiện chế độ ăn uống, vận động khoa học để tăng cường sức đề kháng. Cụ thể như:

  • Có chế độ ăn khoa học, đầy đủ chất dinh dưỡng.
  • Hạn chế sử dụng thức ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ.
  • Tránh xa các loại thức uống có cồn và chứa chất kích thích như rượu, bia, cà phê...
  • Tăng cường tập luyện thể thao, tránh thức khuya hay làm việc quá sức.
  • Quan hệ tình dục thủy chung và sử dụng các biện pháp bảo vệ để phòng tránh lây nhiễm các vi khuẩn, virus gây bệnh.
  • Ngoài ra, tùy vào tình trạng bệnh lý cụ thể mà có thể áp dụng một số phương pháp vật lý trị liệu để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất.

Trên đây là tổng hợp một số phương pháp điều trị bệnh nam khoa hiệu quả. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn, giải đáp hãy liên hệ ngay đến Phòng khám nam khoa Thái Hà theo số điện thoại số 01665 115 116 – 01665 116 117 để được tư vấn khám chữa bệnh kịp thời nhất.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám