• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Triệu chứng bệnh giang mai

Triệu chứng bệnh giang mai nam giới
Điểm trung bình: 4.4 / 10 ( 145 lượt đánh giá )

Phát hiện kịp thời một vài trieu chung benh giang mai ở nam là điều cực kỳ quan trọng bởi căn bệnh giang mai có thể gây một số biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe, còn có thể là là tính mạng của cánh mày râu. Vì thế ngay khi nghi ngờ chính mình có triệu chứng của giang mai ở nam các bạn cần phải đi khám bệnh kịp thời để có cách khắc phục kịp thời. Để dễ dàng cảm thấy biểu hiện căn bệnh giang mai các bạn hãy cùng nghiên cứu thông tin trong bài viết chia sẻ dưới đây.

Triệu chứng bệnh giang mai ở nam giới

Triệu chứng của căn bệnh giang mai ở nam thời kỳ 1

Căn bệnh giang mai ở đàn ông là bệnh gây ra bởi xoắn khuẩn giang mai. Thông thường bệnh được chia làm 4 giai đoạn: bệnh giang mai giai đoạn 1, bệnh giang mai thời kỳ 2, căn bệnh giang mai giai đoạn ẩn chứa và căn bệnh giang mai thời kỳ 3.

Giang mai ở nam có nguy cơ gặp ở tất cả lứa tuổi tuy vậy hàng đầu gặp ở một số đàn ông đang trong độ tuổi quan hệ tình dục (những đàn ông có chuyện vợ chồng không lành mạnh). Khi bị nhiễm xoắn khuẩn giang mai, Căn cứ vào cơ địa của đã từng trường hợp mà biểu hiện của giang mai ở nam giới có nguy cơ thấy kịp thời hay trễ và ở mỗi thời kỳ giang mai biểu hiện sẽ khác nhau.

Ở thời kỳ 1, một vài biểu hiện của căn bệnh giang mai ở đàn ông sẽ xuất hiện tại các vị trí tiếp xúc đối với mầm bệnh như "cậu nhỏ", quy đầu, rãnh quy đầu… đối với các triệu chứng: Nổi nốt ban đỏ nhẵn, cứng, nông, không ngứa ngáy cũng không đau. Các dấu hiệu này chỉ xuất hiện trong vài tuần Tiếp đó tự không còn nữa để chuyển sang giai đoạn tiếp theo.

Biểu hiện căn bệnh giang mai ở phái mạnh thời kỳ 2

Khác với thời kỳ 1, một số biểu hiện của căn bệnh giang mai ở đàn ông giai đoạn này sẽ thấy trên khắp cơ thể bệnh nhân. Nếu gặp phải bệnh giang mai giai đoạn 2 toàn thân nam giới sẽ mắc phải nổi các nốt ban hồng đối xứng. Các nốt ban này không gây nên ngứa thường đau đớn cho người mắc bệnh và chúng cũng sẽ tự biến mất sau khi xuất hiện 6 - 8 tuần.

Biểu hiện của căn bệnh giang mai ở nam thời kỳ tiềm ẩn

Biểu hiện của căn bệnh giang mai ở nam giai đoạn này không thể quan sát bằng mắt thường mà chỉ khi tới các trung tâm y tế chuyên khoa làm thực hiện kiểm tra (xét nghiệm huyết thanh) thì mới có thể tìm ra bệnh.

Triệu chứng của giang mai ở nam giới giai đoạn 3

Lúc này mức độ chứng bệnh đã trở lên vô cùng nặng nề. Người bệnh sẽ bị nổi các u phồng (củ giang mai) khắp cơ thể. Các nốt u phồng này có kích thước bằng hạt ngô, màu tím. Để dễ hình dung hơn các bạn hãy cùng quan sát về 1 số hình ảnh căn bệnh giang mai ở nam giới sau đây.

Do bệnh giang mai ở nam có thể gây nên một số hậu quả nguy hiểm cho não, tim, thần kinh, mắt, máu… như viêm màng nào, thần kinh, đột quỵ, nhiễm trùng máu… hàng đầu bởi vậy nếu phái mạnh thấy trên cơ thể có những dấu hiệu của căn bệnh giang mai Vừa rồi thì nên ngay lập tức đi khám bệnh để có phương pháp khắc phục kịp thời.

Triệu chứng căn bệnh giang mai ở đàn ông không không dễ nhận biết, nếu nghi ngờ trên cơ thể có những triệu chứng như trên hãy nhấp chuột vào khung giải đáp bên dưới để nhận được lời câu trả lời trực tiếp từ các bác sĩ chuyên khoa tại cơ sở phòng khám đa khoa Thái Hà.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám