• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Khám giang mai ở đâu

Khám giang mai ở đâu uy tín tại Hà Nội
Điểm trung bình: 4.2 / 10 ( 149 lượt đánh giá )
Khám giang mai ở đâu là vấn đề của rất nhiều trường hợp khi nhiễm phải bệnh này. Giang mai thường hay còn được gọi với không ít cái tên khác như chứng bệnh hoa liễu, bệnh tim la...Xoắn khuẩn Treponema Pallidum là tác nhân chính gây ra chứng bệnh. Đây là loại vi khuẩn có tốc độ lây truyền nhanh chóng và có thể gây nên rất nhiều biến chứng nguy hiểm, phá hoại sức khỏe của người mắc bệnh. Vậy khi mắc giang mai cần phải xét nghiệm ở đâu để có kết quả chính xác nhất, hãy cùng các chuyên gia tại cơ sở y tế đa khoa Thái Hà tham khảo kỹ hơn trong nội dung bài viết sau đây nhé!
 

Khi nào cần kiểm tra giang mai?

Để điều trị giang mai hiệu quả, điều quan trọng nhất là người bệnh cần thiết phải phát hiện sớm bệnh sớm và tuân theo đúng theo quy trình trị. Bên cạnh đó, việc chống lại chứng bệnh cũng sẽ góp phần nặng trong việc ngăn chặn chứng bệnh phát triển lớn hơn và không lây nhiễm sang người khác.

Theo các bác sĩ tại trung tâm y tế đa khoa Thái Hà, bạn cần đi kiểm tra và điều trị giang mai khi thấy cơ thể xuất hiện một số biểu hiện bất thường sau:

Tại một vài vị trí như âm vật, âm đạo, âm hộ, dương vật, bao quy đầu, đường miệng, lưỡi...xuất hiện các vết lở loét hình tròn nhỏ, bề mặt khá nhẵn, không gây ra đau ngứa ngáy, không lở loét chảy mủ.

Thấy các vết ban đỏ màu tím nhạt, hồng nhạt tại tương đối nhiều vị trí như ngực, vùng thắt lưng, tay, không gây ra ngứa.

Xuất hiện củ giang mai là những khối cứng có kích thước bằng khoảng hạt ngô tại không ít vị trí trên cơ thể.

Khám bệnh giang mai ở đâu tốt nhất, chuẩn xác

Việc chọn căn bệnh giang mai kiểm tra ở đâu sẽ quyết định lớn đến kết quả chữa trị bệnh. Nếu bạn đang phân vân không biết cần thiết phải xét nghiệm căn bệnh giang mai ở đâu có khả năng đến bệnh viện đa khoa Thái Hà. Trong nhiều năm qua, đây đã từng trở thành một trong những địa chỉ khám chữa các dạng căn bệnh xã hội chất lượng tại Hà Nội.

Một số yếu tố quyết định tới tin cậy kiểm tra chữa bệnh giang mai hiệu quả tại trung tâm y tế Thái Hà như sau:

hệ thống y bác sĩ tay nghề cao

Phòng khám tập hợp các chuyên gia chuyên khoa, đứng đầu ngành trong việc điều trị giang mai và các chứng bệnh xã hội khác. Mặt khác, các chuyên gia còn có y đức tốt, luôn sẵn sàng tư vấn tất cả câu hỏi, chia sẻ khó khăn và hết lòng tận tụy .

Trình độ y bác sĩ là yếu tố hàng đầu quyết định tới việc khám chữa giang mai có hiệu quả hàng đầu bởi vì thế, cần phải khảo sát và chọn lựa kỹ lưỡng trước khi quyết định kiểm tra giang mai ở đâu.

cơ sở vật chất y tế tiên tiến

Phòng khám có trang bị đầy đủ các thiết bị y tế tiên tiến, được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển như Anh, Pháp, Mỹ, Nhật...Không chỉ vậy, bệnh viện còn được xây dựng trên khu vực hạ tầng khang trang, sạch sẽ, đối với đầy đủ các phòng khám công dụng. Môi trường xét nghiệm chữa trị căn bệnh giữ gìn yếu tố vô trùng, phòng chống nguy cơ lây.

cách trị căn bệnh giang mai hữu hiệu

Hiện nay, điều trị căn bệnh giang mai bằng giải pháp miễn dịch tự cân bằng được xem là tốt nhất, khỏi hoàn toàn nhất. Đây cũng là kỹ thuật được các chuyên gia y tế phản hồi cao do có thể xác định được chính xác mức độ thương tổn Sau đó đưa ra biện pháp trị chứng bệnh hợp lý. Uống kỹ thuật này sẽ giúp trị nguồn bệnh từ bên trong và cả những tổn thương bên ngoài, chống lại căn bệnh không xuất hiện trở lại.

Cách này cũng tương đối an toàn, không gây nên đau đớn, không hậu quả và hạn chế nguy cơ tái phát.

mọi thông tin cá nhân được bảo mật

Khi mắc các chứng bệnh xã hội, người mắc bệnh sẽ mang tâm lý e ngại, xấu hổ. Vì vậy, trung tâm y tế có chế độ bảo mật thông tin cá nhân cho bệnh nhân.

chi phí điều trị căn bệnh phù hợp

Tất cả giá thành sẽ được công khai, minh bạch, hợp lý đối với quy chuẩn chung.

Vừa rồi là chia sẻ cho câu hỏi khám bệnh giang ở đâu chính xác. Hy vọng đối với những thông tin Trên đây sẽ giúp cho bạn đọc có thêm kiến thức để thăm khám chữa trị bệnh hiệu quả. Do dung lượng bài viết có hạn cần phải nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần thiết phải trả lời, trả lời hãy liên hệ ngay đến phòng khám đa khoa Thái Hà tại số 11 - Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội bằng biện pháp gọi điện tới số 01665 115 116 – 01665 116 117 hoặc nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” bài viết này để được lời giải.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám