• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Cách đưa chàng nên đỉnh hiệu quả nhất cho chị em

Cách đưa chàng nên đỉnh hiệu quả nhất cho chị em
Điểm trung bình: 5.1 / 10 ( 168 lượt đánh giá )

Cách đưa chàng lên đỉnh hiệu quả nhất cho chị em phụ nữ là một trong những bí quyết phòng the khiến đời sống vợ chồng thêm phần viên mãn. Nếu bạn áp dụng những bí quyết này, chắc chắn chồng bạn sẽ tăng thêm hưng phấn và sung mãn hơn khi làm tình. Đàn ông thường dễ xuất tinh và đạt cực khoái hơn so với nữ giới. Chỉ cần bạn tuân thủ một vài gợi ý mà các chuyên gia tại phòng khám phụ khoa Thái Hà chia sẻ dưới đây có thể đưa chàng lên đỉnh:

Cách đưa chàng lên đỉnh hiệu quả nhất cho chị em

Cách đưa chàng nên đỉnh hiệu quả nhất cho chị em

1. Chuẩn bị không gian, địa điểm phù hợp

Một bộ đồ ngủ gợi cảm sẽ dễ dàng kích thích ham muốn của chàng, cũng là dấu hiệu cho thấy bạn dang chủ động gợi ý cho chàng chuyện “gối chăn”.

Vậy bạn có biết chàng thích bạn mặc gì không? Chỉ đơn giản là một chiếc áo ngủ mỏng manh và không có đồ lót bên trong. Hoặc mặc một bộ đồ lót màu đen cũng tạo hiệu ứng rất tốt.

2. Tập trung vào màn dạo dầu

Màn dạo đầu có tác dụng làm tăng kích thích cho cả bạn và chàng, giúp cô bé tiết ra chất nhờn để cậu nhỏ dễ dàng quan hệ hơn.

Để làm cho chàng hưng phấn trong màn dạo đầu, bạn cần phải biết cách phối hợp nhịp nhàng với chàng. Một số gợi ý sau đây sẽ cho bạn biết những điều phải làm:

  • Chủ động cởi quần áo của chàng.

  • Hôn và dùng tay mơn trớn khắp cơ thể chàng.

  • Theo khảo sát, có tới 100% đàn ông đều thích được hôn dương vật. Bạn đã biết việc tiếp theo phải làm trong màn dạo đầu rồi phải không nào?

3. Thay đổi tư thế quan hệ

Bản tính của đàn ông là “ham của lạ”, họ sẽ rất nhàm chán nếu chỉ duy trì một tư thế quan hệ duy nhất, đặc biệt là tư thế quan hệ truyền thống.  Do đó, bạn nên gợi ý cho chàng thay đổi các tư thế quan hệ tình dục khác nhau.

Trong khi thực hiện các tư thế quan hệ tình dục, bạn đừng quên: việc bạn quyện chặt chân lấy chàng sẽ tạo cho chàng cảm giác bạn đang “hòa tan” vào cơ thể chàng.

4. Dùng gel se khít âm đạo

Gel có tác dụng tạo cho âm đạo mùi thơm quyến rũ, giúp âm đạo bó chặt lấy dương vật và tăng cảm giác kích thích khi quan hệ tình dục. Nếu như âm đạo của bạn bị giãn rộng quá mức thì có thể nhờ đến tác dụng của gel se khít âm đạo mỗi khi quan hệ tình dục hoặc tốt nhất là tiến hành tiểu phẫu thu nhỏ âm đạo.

Tiểu phẫu thu nhỏ âm đạo có thể giúp âm đạo của bạn gái se khít và hồng hào như thời con gái. Nếu bạn muốn đăng ký khám tại phòng khám Thái Hà hoặc tư vấn thêm về cách thực hiện tiểu phẫu thu nhỏ âm đạo, hãy nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây.

5 “Rên la” khi cần thiết

Việc bạn rên la và thét lên vì sung sướng sẽ thỏa mãn lòng kiêu hãnh và “bản lĩnh phái nam” trong chàng, khiến chàng tăng hứng thú và dễ đạt kích thích hơn khi quan hệ tình dục.

Tuy nhiên, bạn nhớ là chỉ rên la khi có “cảm xúc” thực sự, đừng giả tạo. Việc chàng phát hiện bạn lừa dối anh ấy sẽ gây tác dụng ngược đấy.

Nếu như bạn không làm được điều đó, đơn giản hơn là bạn chỉ cần nấc hơi hoặc thở hổn hển cũng rất hiệu quả.

6 Kích thích các điểm nhạy cảm của chàng

Dái tai, rốn, đầu ngực, hông, gáy … đều là những điểm nhạy cảm của cơ thể chàng, chàng sẽ rất hưng phấn nếu bạn biết cách kích thích những điểm nhạy cảm này đúng lúc.

Bạn có thể:

  • Cắn, ngậm hoặc hôn nhẹ sau dái tai của chàng.

  • Rà lưỡi quanh rốn trong khi đang hôn hít chàng.

  • Vuốt ve mái tóc chàng sẽ tạo cho chàng cảm giác hoang dã.

  • Chàng cũng rất thích nếu như bạn hôn và cắn vào bắp đùi trong của mình.

7. Tàn cuộc

- Ngay cả khi chàng đã xuất tinh, bạn hãy giữ nguyên tư thế và tiếp tục xoa cơ thể chàng nhè nhẹ.

- Việc bạn rà nhẹ móng tay trên lưng chàng biết đâu có thể giúp chàng chiến đấu tiếp hiệp thứ hai.

- Ngoài ra, chàng sẽ thết lên vì sung sướng nếu bạn có thể dùng miệng hôn nhẹ xung quanh đầu dương vật sau khi xuất tinh và dùng tay bóp nhẹ dương vật.

Trên đây là những cách đưa chàng lên đỉnh hiệu quả nhất cho chị em được chia sẻ bởi các chuyên gia nam khoa. Chúc đời sống tình dục của chị em thêm phần viên mãn,  giúp chàng thêm yêu thương bạn!

http://chuatribenhtri.vn

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám