• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

thuốc kéo dài thời gian quan hệ

Các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất
Điểm trung bình: 4.5 / 10 ( 59 lượt đánh giá )

Các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ nào tốt nhất? Loại nào có thể giúp nam giới kéo dài được thời gian ân ái luôn là thắc mắc của những cánh mày râu gặp phải vấn đề “chưa đến chợ đã hết tièn”. Để giúp nam giới chứng tỏ được bản lĩnh cũng như nâng cao khả năng sinh lý khi gần gũi bạn tình của mình thì cùng Blog xin chào bác sĩ tìm hiểu về các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất hiện nay.

Các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ

Ngày nay trên thì trường có rất nhiều loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ với giá thành và chất lượng cũng sẽ khác nhau. Do đó hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ: thuốc kichmen plus

 

Kichmen plus được coi là một loại thuốc dùng để uống và có tác dụng chống xuất tinh sớm đồng thời tăng sự cương cứng của dương vật cũng như tăng cường sức khỏe toàn diện cho nam giới.

Kichmen plus 2019 vượt trội hơn bản 2018 nhờ vào những thành phần cực kỳ cao cấp được bổ sung vào, khắc phụ những điểm còn hạn chế.

Kichmen plus là sản phẩm được kì vọng và tin chắc sẽ trở thành một trong những sản phẩm điều trị xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay cho nam giới, sản phẩm được hàng triệu người đàn ông Việt Nam tin tưởng sử dụng trong đó có những người nổi tiếng như MC Quyền Linh, diễn viên Việt Anh (Người phán xử), diễn viên Đồng Thanh Bình (Quỳnh Búp Bê)…

Một số công dụng chính của sản phẩm kichmen plus được kể ra như sau:

  • Hỗ trợ, cải thiện tình trạng hếm muộn, vô sinh ở nam giới hiệu quả
  • Dễ dàng kích thích được khoái cảm và nhu cầu, tăng cường ham muốn ở nam giới
  • Giúp cho dương vật có khả năng cương cứng lâu và bền bỉ hơn
  • Kiểm soát được vấn đề xuất tinh có tác dụng như một loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ tình dục.
  • Gia tăng chất lượng tinh trùng, nhanh hơn, khỏe hơn đồng thời khả năng thụ thai cũng sẽ cao hơn.

Thành phần của kichmen plus

Có thể thấy, viên uống kichmen plus được bào chế từ các thành phần là dược chất quan trọng trong thiên nhiên nên rất an toàn và lành tính với cơ thể. Cụ thể:

Ngài tằm đực: Theo đông y, trong ngài tằm đực có chứa methyltestosteron – hormone sinh dục nam với hàm lượng nên xét về mặt làm thuốc, nó có tác dụng bổ thận tráng dương, trị các triệu chứng liệt dương, di tinh…

Lộc nhung: Dược liệu này có tính ôn xen lẫn vị ngọt, mặn nên rất có lợi về kinh can hay thận. Nhờ đó, nó có tác dụng như thuốc bổ thận, tăng sức đề kháng cho cơ thể rất tốt và thuốc từ thảo dược này sẽ còn giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường thể lực.

Dâm dương hoắc: Có vị đắng, cay, nhưng tính ấm và giúp tráng gân cường cốt, hỗ trợ bổ thận, ích tinh ở nam giới. Đồng thời, điều trị được các bệnh xuất tinh sớm, di tinh, lưng gối đau mỏi…

Nhục thung dung: Đây là vị thuốc hỗ trợ đời sống tình dục, chữa bệnh hiếm muộn trong y học cổ truyền từ xa xưa. Nó có vị ngọt, mặn, tính ấm nên có tác dụng bổ thận, ích tinh, huyết và được sử dụng để chữa các bệnh liệt dương, xuất tinh sớm ở nam giới.

Ngũ vị tử; Là quả chín được phơi hay sấy khô của cây ngũ vị, thuộc họ ngũ vị tử. Nó có vị chua, tính ôn nên có tác dụng an thần, liễn phế, bổ thận… Đồng thời giúp bổ thận tráng dương hay hỗ trợ an thần, giảm căng thẳng stress khi quan hệ.

Đối tượng sử dụng:

  • Nam giới trên 18 tuổi đang gặp các vấn đề về xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.
  • Đàn ông sắp đến tuổi mãn dục nam, không còn ham muốn và thường xuyên đau lưng, mỏi gối, đau nhức xương khớp.
  • Phá mạnh muốn lấy lại phong độ của mình, duy trì sức khỏe và nâng cao đời sống tình dục của bản thân.

Các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ: thuốc Hammer of thor.

Hammer of thor là một loại thuốc giúp tăng sinh lý bằng thảo dược được nghiên cứu và báo chế sản xuất 100% thành phần thiên nhiên. Nhằm tăng cường lưu thông máu trong cơ thể, khi lượng máu lưu thông đầy đủ đến khu vực dương vật rồi thì sẽ giúp đạt cương cứng nhanh hơn, từ đó kéo dài thời gian quan hệ và bền bỉ hơn.

Không giống như phần lớn các sản phấm tăng cường sinh lý khác thì giọt dưỡng chất Hammer of thor của Nga không chỉ khiến cương cứng dương vật của bạn tốt hơn mà còn làm tăng sự phát triển của dương vật.

Một số công dụng chính của sản phẩm Hammer of thor được kể ra như sau:

  • Giúp cải thiện độ nhạy cảm của dương vật, hỗ trợ tình trạng rối loạn cương dương, kích thích tăng cường ham muốn tình dục.
  • Giúp cải thiện cương cứng cho dương vật và tăng khả năng ham muốn tình dục.
  • Giúp duy trì thời gian tình dục được lâu hơn, quan hệ lâu ra hơn.
  • Tăng khoái cảm khi lên đỉnh, giảm hiện tượng yếu sinh lý, cải thiện khoái cảm khi lên đỉnh, ngăn ngừa quá trình lão hóa.
  • Giúp tăng kích thước dương vật, hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương.

Thành phần của Hammer of thor

Hammer of thor được làm từ các loại thảo dược quý giúp cải thiện các vấn đề sinh lý của đàn ông. Sản phẩm an toàn khi sử dụng có chứa các thành phần sau đây:

Shilait pure: Loại thảo dược quý có công dụng điều trị bệnh tật, tăng cường hệ miễn dịch. Đối với sinh lý, thành phần này giúp kích thích ham muốn, tránh việc xuất tinh sớm và chữa liệt dương.

Sâm: Đây là loại “thần dược” giúp nam giới hồi phục khả năng đàn ông, mạnh mẽ hơn trong chuyện phòng the. Ngoài ra, thảo dược quý này cân bằng nội tiết Testosterone và cải thiện chất lượng tinh trùng.

Bạch Tật Lê: Cây thuốc nam giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý. Nó có tác dụng vào hệ dưới tuyến yên, vùng sản sinh testosterone tự nhiên nên “cậu nhỏ” cũng cương cứng dễ hơn. Sinh lý nam giới được cải thiện, ham muốn hơn khi ở gần bạn tình.

Nghệ Tây: Trong nghệ tây có chưa nhiều phytochemical rất tốt cho việc tăng cường sinh lực, tăng sức đề kháng. Ngoài ra, loại thảo dược này còn giúp lượng máu đến dương vật được tăng nhiều hơn nên giúp khả năng cương dương tự nhiên.

Đối tượng sử dụng

  • Những người nên sử dụng Hammer of thor để cải thiện vấn đề sinh lý của mình đó là:
  • Đàn ông phải làm việc nhiều giờ liên tục, cẳng thẳng đầu óc dẫn đến tính khí thất thường.
  • Cậu nhỏ khó cương dù có kích thích nhiều, quan hệ tình dục chưa được lâu thì tụt cảm xúc.
  • Dương vật có kích thước quá nhỏ, điều này làm cho bạn tình chán nản và không còn ham muốn quan hệ tình dục.
  • Thể trạng gầy gò, ốm yếu.
  • Đàn ông lớn tuổi bị suy giảm ham muốn tình dục.

Các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ: thuốc Viên sủi Xtrazex

Xtrazex là một trong những dòng sản phẩm được xuất sản và bảo chế dưới dạng viên sủi dễ hòa tan vào nước cùng với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên.

Với cơ chế tác động toàn diện lên cơ thể của nam giới, sản phẩm được hầu hết các yếu điểm của các loại thuốc cường dương hiện nay. Do đó, sử dụng viên sủi Xtrazex thường xuyên theo từng đợt sẽ đảm bảo bản lĩnh phòng the của nam giới theo cách tự nhiên, tăng sức chịu đựng cũng như sức khỏe của cơ thể, hạn chế được tình trạng xuất tinh sớm.

Một số công dụng chính của sản phẩm Xtrazex được kể ra như sau:

  • Giúp tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới mãnh liệt
  • Các thành phần tự nhiên hỗ trợ kích thích cơ thể tăng cường sản sinh lượng testosterone tự nhiên
  • Tăng sự hưng phấn, ham muốn của nam giới, tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục
  • Tăng cường tinh trùng, kích thích sự chuyển động của tinh trùng

Thành phần của Xtrazex

Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên rất tốt trong vấn đề cường dương cho phái mạnh. Trong Xtrazex bao gồm:

Nhân sâm: Giúp tăng cường lượng tinh binh di động, cương dương dễ dàng hơn khó có sự kích thúch và mùi tinh trùng. Ngoài ra, loại thảo dược quý này còn giúp bảo vệ cơ thể khỏi những căn bệnh nguy hiểm như ung thư, liệt tuyến tiền liệt…

Maca Peru: Đây được ví von là thảo dược sinh lý quý của người inca. Trong thảo dược có chứa nhiều hoạt chất sinh học, acid amin nên rất tốt để cân bằng nội tiết tố ở nam giới.

Vỏ cây Yohimbe: Thực vật có tác dụng kích dục mạnh mẽ cho phái mạnh. Thành pghần này có công dụng tạo hưng phấn, tăng ham muốn và số lượng tinh trùng.

Chiết xuất từ vỏ Muira Puama: Ham muốn tình dục tăng lên và giúp người dùng hưng phấn hơn khi có quan hệ tình dục.

Xtrazex hiệu quả hơn khi sử dụng cho các đối tượng:

  • Nam giới trưởng thành bị các vấn đề về sinh lý, rối loạn cương dương và xuất tinh sớm.
  • Đàn ông đang mắc bệnh về sinh sản như vô sinh – hiếm muộn.
  • Tinh trùng yếu, không di động và dị dạng.

Các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ: thuốc Mãnh lực khang

Mãnh lực khang là viên uống giúp nam giới tăng cường sinh lý hiệu quả nhất hiện nay. Mãnh lực kháng được lương y hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và chữa trị yếu sinh lý ở đàn ông nghiên cứu và chế tạo thành công sản phẩm này.

Năm 2016 thuốc kéo dài thời gian quan hệ mãnh lực khang đạt được Cúp Vàng Thương Hiệu nằm trong 200 doanh nghiệp tiêu biểu của năm.

Một số công dụng chính của sản phẩm mãnh lực khang được kể ra như sau:

  • Giúp bổ thận, tráng dương
  • Sử dụng hỗ trợ trong điều trị
  • Sử dụng trong phòng ngừa suy giảm khả năng tình dục ở nam giới

Thành phần mãnh lực khang - Thuốc kích dục giá rẻ dạng viên uống

Viên uống mãnh lực nam chủ yếu chứa các thành phần từ thiên nhiên an toàn cho cơ thể giúp tăng cường testosterone thiếu hụt trong cơ thể nam giới. Thành phần của mãnh lực kháng bao gồm:

Tinh chất nhân sâm: Chiết xuất từ rễ nhân sâm được cô đặc thành tinh chất giúp tăng cường sinh lực và sức khỏe nam giới, từ đó giúp tăng ham muốn tình dục và kéo dài thời gian quan hệ.

Ba kích tím: Ba kích có vị cay, hơi ngọt, công dụng trợ dương bổ thận, trị thận hư, liệt dương, di tinh, mộng tinh.

Tinh chất hàu biển: Có tính mát, chứa nhiều kẽm, giúp cảu tạo chất lượng tinh trùng, hạn chế các dị tật tinh trùng trong cơ thể đàn ông. Bởi vậy bổ sung tinh chất hàu có ý nghĩa quan trọng đối với phái mạnh.

Đông trùng: Đây là thuốc có tình bình, vị ngọt, giúp bổ thận, ích tinh, dưỡng phế. Do đó, dược liệu này có thể khắc phục hoàn toàn tình trạn yếu sinh lý ở cả nam và nữ giới, tăng cường sinh lực, bồi bổ sức khỏe, duy trì cuộc sống vợ chồng.

Đối tượng sử dụng

  • Nam giới trưởng thành từ 18 tuổi trở lên đang đối mặt với các vấn đề về sinh lý.
  • Đàn ông lớn tuổi bị suy giảm sinh lý, thận kém, đau lưng, mỏi gối.

Các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ: thuốc Rocket 1h

 

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ giá rẻ Rocket 1h là sản phẩm chức năng được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên.

Một số công dụng chính của sản phẩm Rocket 1h được kể ra như sau:

  • Giúp gia tăng nahnh chóng nồng độc hoocmon sinh dục nam trong thời gian ngắn nhất hoặc tại thời điểm muốn quan hệ tình dục.
  • Tăng cường sinh lực và khả năng ham muốn tình dục cao hơn.
  • Giúp dương vật cương cứng tốt và lâu hơn, từ đó dễ dàng kích thích hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ.
  • Ngoài ra, nó còn giúp bổ sung testosterone – thành phần có nguồn gốc tự nhiên, hỗ trợ bổ thận, cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới.
  • Đồng thời, hạn chế tuyệt đối và làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới như mệt mỏi, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…

Thành phầm của  Rocket 1h

Rocket 1h được chiết xuất từ táo đỏ có khả năng giúp tăng cường được khả năng lượng máu lưu thông về dương vật được nhiều hơn. Với khả năng bổ huyết đảm bảo nam giới có thể điều khiển được sức khỏe tình dục của bản thân.

Bạch tật lê với tác dụng sẽ giúp cho người sử dụng có được thận khỏe mạnh và chống lại được sự xuất tinh sớm. Chứa hoạt chất protodioscin tăng cường chức năng sinh lý, tăng cường độ cương cứng, tăng tần xuất yêu. Tác động tích cực lên hệ dưới đồi của tuyến yên, tăng nội tiết tố nam tự nhiên giúp tăng cường sinh lý nam giới.

Nấm ngọc cầu chứa nhiều tinh dầu, chất béo, hoạt chất protodioscin giúp kích thích nhu cầu tình dục cho nam giới, cùng với khả năng mang lại được một sức mạnh tình dục mạnh mẽ.

Sâm cau có vị cay tính ấm tác dụng vào kinh thận giúp bổ thận khí, tráng dương, mạnh gân cốt, tăng cường sinh lực.

Cây bá bệnh giúp cải thiện hormone snh dục nam, cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, tăng ham muốn và cải thiện hiệu quả chức năng sinh lý nam giới, giúp tinh trùng khỏe mạnh, tăng số lượng tinh trùng.

Táo đỏ có tác dụng bổ huyết, hoạt huyết, tăng cường lưu thông máu, thành phần của táo đỏ có tác dụng lên hệ thần kinh, qua đó kích thích cơ thể sản sinh nitric oxide, làm cương dương nhưng rất an toàn.

Maca có khả năng tăng cường sức khỏe nam giới, tăng cường khả năng tình dục rấty mạnh, bổ sung rất giàu dinh dưỡng và giàu chất chống oxy hóa, 25 loại vitamin và khoáng chất, nguyên tố vi lượng.

Cách sử dụng Rocket 1h

Người bệnh mỗi lần uống một viên, nên uống trước khi sinh hoạt tình dục từ 2 – 3 giờ hoặc dùng khi có nhu cầu quan hệ tình dục để phát huy hiệu quả tối đa.

Các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ: thuốc Maxman

Với 100% thành  phần thiên nhiên tự nhiên, tuyệt đối an toàn và lành tính nên thuốc Maxman đảm bảo đem đến cho các đấng mày râu những gì tuyệt đối nhất.

Một số công dụng chính của sản phẩm Maxman được kể ra như sau:

  • Hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm và giúp thời gian xuất tinh được kéo dài từ 30 phút – 1 tiếng.
  • Tăng cường thành phần testosterone tự nhiên trong cơ thể, bổ thận…
  • Cải thiện thời gian quan hệ mạnh mẽ và kéo dài lâu hơn.
  • Giúp ích trong việc chữa trị bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương dương ở nam.

Thành phần của Maxman

Thuốc cương dương Maxman được cấu thành bởi các yếu tố chính dưới đây;

  • 100 mg androstenedione là chất giúp tăng cường hiệu suất làm việc của các cơ, làm tăng thể lực của nam giới.
  • 200 mg Epimedium Saggitatum được cho là có khả năng điều trị rối loạn cương dương.
  • 20 mg L-Taurine là phổ biến, thường xuyên có trong các loại nước tăng lực.
  • 20 mg Polypodium Vulgare – một loại thực vật được dùng chủ yếu trong trường hợp viêm khí quản và nhuận tràng.
  • 10 mg Ginseng Blend hỗ trợ tăng cường các chức năng của cơ quan sinh dục nam.
  • 30 mg Avena Sateva được chỉ định chủ yếu có trong các thuốc chữa stress, béo phì, đái tháo đường.
  • 350 mg Maca có tác dụng tuyệt vời đối với sinh lý nam, tăng nhanh số lượng tinh trùng.
  • 20mg Muira Puama một loại cây có xuất xứ từ Brazil được dùng chủ yếu để điều trị các vấn đề liên quan đến tăng ham muốn tình dục, đặc biệt là ở nữ giới.
  • 250 mg Saw Palmetto được dùng chủ yếu để hỗ trợ các bệnh tuyến tiền liệt.
  • 10 mg Rhodila Rosa đây là hoạt chất giúp chống lão hóa.
  • 400 mg Guarana Extract chất kích thích giúp tăng năng lượng và tăng cường sinh lực cho nam giới.
  • 50 mg Tribulus Terrestris có nhiều tác dụng trong chữa rối loạn cương dương và nhiều tác dụng khác trong sức khỏe tình dục của nam giới.
  • 125 mg Ginseng Blend là một thuốc họ sâm có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng sinh lực.
  • 30 mg Macuna Pruriens đây là chất dẫn truyền thần kinh giúp kiểm soát tâm trạng,

Có thể thấy, những thành phần trên đều được chiết xuất và bào chế từ thiên nhiên nên rất an toàn, lành tính và tuyệt đối không hề gây ra tác dụng phụ.

Cách sử dụng Maxman

Nam giới chỉ lên nên uống 1 viên/ lần và uống trước khi quan hệ khoảng 15 phút.

Không nên sử dụng quá 1 viên thuốc trong 24h đồng thời không nên sử dụng bất kỳ loại thuốc nào trong 24h tiếp theo. Nếu tình trạng cương cứng duy trì quá lau thì nên uống nước lạnh hoặc sau 3 tiếng là nên thăm khám bác sĩ.

Các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ: thuốc Stud 100

Stud 100 được coi là một loại thuốc xịt quan hệ lâu ra rất phổ biến hiện nay. Thành thành chính của sản phẩm này là 9,6% Lidocaine ÚP và hơn 20 thành phần tá dược phụ gia khác đã được viện tiêu chuẩn anh (BSI) chứng nhận đảm bảo an toàn.

Một số công dụng chính của sản phẩm Stud 100 được kể ra như sau:

  • Cải thiện, hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới.
  • Giúp bạn nam làm chủ được cuộc yêu tăng thời gian chiến đấu lên nhiều lần.
  • Nếu như trước đây bạn chưa bao giờ yêu nàng lên đến 30 phút thì khi có sản phẩm stud 100 chuyện đó sẽ dễ dàng hơn.
  • Giúp cho cuộc yêu thăng hoa, giúp các anh tự tin hơn khi nhập cuộc, làm cho nàng đạt được khoái cảm nhất.

Thành phần của Stud 100

Hàm lượng Lidocaine 9,6% được Bộ y tế cho phép sử dụng, đạt chuẩn quốc tế và an toàn khi sử dụng rộng rãi trong y tế và nha khoa, giúp làm giảm kích ứng cực khoái trong khi quan hệ.

Stud 100 đã được kiểm tra đáp ứng mẫu kiểm tra của Viện Tiêu chuẩn anh BSI và tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận là an toàn cho sức khỏe.

Hướng dẫn sử dụng Stud 100

Xịt vào dương vật (hoặc ra lòng bàn tay) 1 – 3 lần trước khi quan hệ khoảng 5 – 10 phút với khắp diện tích bao quy đầu. Sau đó dùng tay thoa đều quanh dương vật để thuốc thấm vào.

Trước khi quan hệ, rửa tay bằng nước ấm (Việc rửa này sẽ không làm mất tác dụng của thuốc).

Các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ: thuốc Penirum

Penirum là sản phầm hỗ trợ cải thiện yếu sinh lý nam giới nhập khẩu từ Châu  u. Penirum là thực phẩm chức năng hỗ trợ tình trạng nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý: Viên uống này chiết xuất hoàn toàn từ những dược liệu từ thiên nhiên hoàn toàn lành tính đối với sức khỏe nam giới, từ đó giúp cuộc yêu trở nên thăng hoa hơn bao giờ hết.

Một số công dụng chính của sản phẩm Penirum được kể ra như sau:

  • Giúp cương cứng mãnh liệt – sung mãn cả đêm
  • Ham muốn dâng trào
  • Cậu nhỏ “khủng bố”
  • Đạt đỉnh thỏa mãn

Thành phần của Penirum

Penirum với các thành phần từ thiên nhiên không gây tác dụng phụ đối với sức khỏe con người bởi sản phẩm tăng cường sinh lý này chứa các thành phần sau:

Nhục thung dung: Đây là vị thuốc hỗ trợ đời sống tình dục, chữa bệnh hiếm muộn trong y học cổ truyền từ xa xưa. Nó có vị ngọt, mặn, tính ấm nên có tác dụng bổ thận, ích tinh, huyết và được sử dụng để chữa các bệnh liệt dương, xuất tinh sớm ở nam giới.

Tinh chất nhân sâm: Chiết xuất từ rễ nhân sâm được cô đặc thành tinh chất giúp tăng cường sinh lực và sức khỏe nam giới, từ đó giúp tăng ham muốn tình dục và kéo dài thời gian quan hệ.

Ba kích tím: Ba kích có vị cay, hơi ngọt, công dụng trợ dương bổ thận, trị thận hư, liệt dương, di tinh, mộng tinh.

Đông trùng: Đây là thuốc có tình bình, vị ngọt, giúp bổ thận, ích tinh, dưỡng phế. Do đó, dược liệu này có thể khắc phục hoàn toàn tình trạn yếu sinh lý ở cả nam và nữ giới, tăng cường sinh lực, bồi bổ sức khỏe, duy trì cuộc sống vợ chồng.

Ngoài các thành phần penirum như trên thì cũng có một số thảo dược quý trị yếu sinh lý như mật nhân, sâm cau… tất cả các thảo dược đều có tác dụng giúp cải thiện chất lượng cuộc quan hệ.

Hướng dẫn sử dụng Penirum

Ngày uống 2 lần, mỗi lần từ 1 – 2 viên

Tác dụng nhanh hay chậm sẽ tùy thuộc vào cơ địa từng ngừoi cũng như tình trạng sức khỏe và khả năng hấp thụ dưỡng chất của cơ thể.

Các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ: thuốc Alfa Man

 

Thuốc Alfa Man là một trong những dòng sản phẩm thuốc kích dục nam giới. Đây là sản phẩm được chiết xuất và kết hợp của nhiều hoạt chất thảo dược 100% thiên nhiên.

Viên uống Alfa Man sẽ giúp cho người sử dụng có thể đạt được phong độ tối đa trước mỗi lần quan hệ. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa công thức giúp kích thích cơ thể sản sinh được lượng testosterone nội sinh một cách tự nhiên.

Một số công dụng chính của sản phẩm Alfa Man được kể ra như sau:

  • Giúp hỗ trợ và kéo dài kích thước dương vật một cách nhanh chóng chỉ sau vài tuần sử dụng
  • Giúp cậu nhỏ cương cứng lâu hơn trong thời gian yêu
  • Kéo dài thời gian quan hệ
  • Tăng ham muốn và hưng phấn tình dục mỗi khi yêu
  • Tăng cảm giác khoái cảm đến cực độ
  • Giúp bạn tự tinm giải tỏa áp lựuc tâm lý trong mỗi cuộc yêu

Thành phần của Alfa Man

Thành phần của Alfa Man đều được chiết xuất từ những thành phần thảo dược thiên nhiên nên sản phảm sẽ mang lại những hiệu quả tốt nhất đến những người đang gặp những vấn đề về sinh lý. Có thể liệt kê một số thành phần chính như sau:

Chiết xuất từ rễ nhân sâm: Giúp kích thíc sự di chuyển của tinh trùng, cải thiện sự cương cứng dương vật và mùi vị của tinh trùng.

L-Arginine: Kích thích sự sản sinh ra Testosterone, phòng ngừa ung thư ở tuyến tiền liệt.

Glyxin: Làm giảm đi sự căng thẳng do mất tự tin, tăng độ nhạy cảm ở quy đầu dương vật.

Chiết xuất từ rễ Eurycoma: Kích thích cương cứng dương vật, tăng số lượng tinh trùng.

Hiệu quả của sản phẩm được thống kê

  • Sau 1 ngày giảm hẳn căng thẳng, cảm giác tràn trề sinh lực
  • Sau 7 ngày ham muốn tình dục đến cháy bỏng và cảm giác quan hệ thỏa mãn như lần đầu quan hệ.
  • Sau 14 ngày cậu nhỏ dài thêm 2 – 3cm, thời gian cương cứng kéo dài hàng giờ, có thể lâm trận được bất cứ lúc nào.
  • Sau 30 ngày thì đời sống tình dục sung mãn như thời trai tráng, trung bình mỗi đêm 2 – 3 hiệp, mỗi hiệp ít nhất là 30 phút.

Các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ: thuốc Adamfor

Adamfor được biết đến là sản phẩm thuốc Đông dược có thành phần từ các dược liệu Đông y và sử dụng cho bệnh nhân có các vấn đề về sinh lý.

Thành phần của thuốc được bào chế và chiết xuất từ 100% các thảo dược quý hiếm có trong thiên nhiên như 1,2g thỏ ty tử, 0,9g nhục thung dung, 0,6g sinh địa, 0,6g sinh địa, 0,6g ngưu tất, 0,6g địa cốt bì… Nhờ đó, sản phẩm tác động được vào 5 tạng trong cơ thể như thận, tâm, can, tỳ, phế và đem lại những lợi ích cho sức khỏe.

Một số công dụng chính của sản phẩm Adamfor được kể ra như sau:

  • Giúp điều trị hiệu quả các vấn đề về rối loạn sinh lý như rối loạn cương dương, mộng tinh, di tinh.
  • Tăng cường số lượng, chất lượng tinh dịch đồng thời làm chậm quá trình mãn dục nam.
  • Giúp lưu thông khí huyết, cơ thể con người khỏe manh, dẻo dai, hưng phấn và sung sức hơn.
  • Cải thiện tình trạng tiểu dắt, tiểu đêm, tóc bạc sớm.
  • Kéo dài thời gian quan hệ một cách tự nhiên nhất.

Thành phần của Adamfor

Cũng giống như một số sản phẩm khác thì adamfor cũng được bào chế và chiết xuất từ những nguyên liệu, thảo dược quý hiếm có nguồn xuất xứ từ thiên nhiên. Cụ thể, một viên thuốc nang cứng 485mg này sẽ bao gồm 23 vị thuốc quý được phân chia thành 5 nhóm thuốc, có tác dụng hỗ trợ 5 tạng trong cơ thể con người như sau:

Thận: Có các loại thảo được tương ứng với khối lượng là 0,6g đỗ trọng; 1,20g thỏ ty tử; 0,9g nhục thung dung; 0,6g ba kích; 0,3g thạch xương bồ; 0,3g ngũ vị tử; 0,9 câu kỷ tử; 0,6g thục địa; 0,6g ngưu tất; 0,3g xa tiền tử; 0,3g trạch tả.

Tâm: Gồm 0,9g viễm chí, 0,3g bá tử nhân.

Can: 0,3g ngô thù du; 0,6g xuyên hạt tiêu; 0,3g sơn thù.

Tỳ: 0,6g địa cốt bì; 0,6g sinh tử địa, 0,3g thiên môn đông; 0,3g bạch phục linh.

Liều dùng của Adamfor

Nên sử dụng mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên.

Đặc biệt phải kiên trì, chịu khó sử dụng liệu trình từ 4 – 6 tháng để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Tuy nhiên, tùy theo một số trường hợp nên nghe theo hướng dẫn, chỉ định của bác sĩ, dược sĩ để có kết quả tốt nhất.

Trên đây là toàn bộ những thông tin mà các chuyên gia của phòng khám nam khoa Thái hà cung cấp cho bạn đọc về các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ phổ biến và hiệu quả nhất trong cuộc sống hiện nay. Mong rằng từ đó bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm phù hợp để chữa bệnh hiệu quả nhất. Nếu mọi người còn bất cứ thắc mắc nào khác cần được tư vấn thì hãy gọi điện thoại đến đường dây nóng theo số  hoặc click vào mục bác sĩ tư vấn để được gặp các chuyên gia, chúng tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám