• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Phân biệt bệnh sùi mào gà và chuỗi hạt ngọc dương vật

Phân biệt bệnh sùi mào gà và chuỗi hạt ngọc dương vật
Điểm trung bình: 5.3 / 10 ( 178 lượt đánh giá )

Bệnh sùi mào gà là căn bệnh nguy hiểm rễ lây nhiễm nhất trong các bệnh xã hội . Trong khi ấy chuối ngọc dương vật chỉ là 1 triệu chứng sinh lý thông thường và không đáng lo âu. Ngoài ra, triệu chứng của chúng hơi giống nhau nên nhiều con trai không phân biệt được đâu là sùi mào gà và đâu là chuỗi ngọc dương vật. Để trả lời cho băn khoăn này, các các bác sĩ tại phòng khám phụ khoa sẽ rõ cụ thể cách thức phân biệt sùi mào gà và chuỗi ngọc của quý trong bài viết dưới đây.

Phân biệt chuỗi hạt ngọc dương vật và sùi mào gà

Khác biệt về nguyên nhân

Bệnh sùi mào gà có nguyên nhân chủ yếu là bởi vì làm quan hệ tình dục không an toàn, không sử dụng bao cao su dẫn tới truyền nhiễm một loại vi rút có tên HPV (Human Papilloma vi khuẩn). không những thế, bệnh sùi mào gà còn có thể thể lây qua việc xúc tiếp có vết thương hở, vệ sinh không sạch sẽ. Bệnh có thời gian ủ bệnh từ hai -9 tháng trước khi xuất hiện ra cơ thể

Chuỗi ngọc dương vật: Đây bản tính là những mụn nước tạo ra bởi vì vệ sinh không sạch sẽ dấn tới sự ứ đọng chất. Dương vật không được vệ sinh đúng cách cũng khiến chúng tàng trữ cặn bẩn ở vùng da bao quanh quy đầu, hình thành nên những mụn nhỏ li ti ở vùng dương vật.

Dâu hiệu bệnh khác nhau

Bệnh sùi mào gà: khi mắc sùi mào gà, người mắc bệnh sẽ cảm thấy xuấy hiện những mụn nhỏ, mọc độc lập, màu hồng, không đau, không đau và ngứa. Bệnh càng phát triển, những mụn này sẽ liên kết với nhau thành từng đám mang dạng hình giống như mào gà hay hoa súp lơ, bề mặt ẩm thấp, lúc ấn vào nhìn ra với nước và mủ chảy ra kèm mùi tanh hôi rất khó chịu.

Chuỗi ngọc dương vật: xung quanh rãnh của dương vật lộ diện những mụn nước bé lí tí, đầu màu trằng, xếp thành hàng, không gây đớn đau hay khó chịu cho bệnh nhân.

Sự dị biệt về đường lây bệnh

Bệnh sùi mào gà: Bệnh sùi mào gà truyền nhiễm chủ yếu qua việc quan hệ tình dục không an toàn hay không dùng các biện pháp bảo vệ. không những thế, siêu vi khuẩn HPV gây sùi mào gà mang thể lan qua vết thương hở, lan truyền qua máu hay lây nhiễm từ mẹ sang con trong thời kỳ mang thai. 

Chuỗi hạt ngọc dương vật: Đây là hiện tượng sinh lý thường nhật nên không mang khả năng lan qua bất cứ tuyến đường nào.

Sự khác biệt về ảnh hưởng của bệnh

Bệnh sùi mào gà rất dễ lây truyền và mang thể gây cho rộng rãi tác động nguy hiểm. Cụ thể:

Sùi mào gà làm "cậu nhỏ" của con trai dính viêm, thương tổn, nếu như không điều trị nhanh chóng sẽ dẫn tới viêm nhiễm dịch hoàn, nhiễm trùng niệu đạo, nhiễm trùng da bao quanh quy đầu. Đây cũng là nguồn gốc dẫn tới ung thư dương vật trực tiếp đe dọa đến sức khỏe và tính mạng của người bệnh.

Lúc bị sùi mào gà, người bệnh thường rơi vào trạng thái sợ hãi khi nhận ra, mệt mỏi, mệt mỏi và có thể dẫn tới rạn vỡ tình cảm vợ chồng. Bệnh cũng rất rễ truyền nên được coi là một mối nguy hiểm cho cộng đồng.

Chuỗi hạt ngọc dương vật không gây cho phiền phức hay ảnh hưởng gì đối sở hữu người mắc bệnh. ngoài ra, ví như không chữa bệnh kịp thời để bệnh phát triển nặng những mụn này sở hữu thể dính đổ vỡ, gây lở loét, viêm, khó chịu, khiến cho mất thẩm mĩ và làm người mắc bệnh tự ti, mặc cảm.

Duongxa chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

Duongxa khám bệnh lậu

Duongxa xét nghiệm bệnh sùi mào gà ở đâu

Duowngxxa

phòng khám đa khoa thái hà đống đa hà nội

chữa hôi nách ở đâu tốt nhất

địa chỉ khám phụ khoa uy tín

cắt bao quy đầu hà nội

giá phẫu thuật cắt bao quy đầu

địa chỉ phá thai an toàn

phá thai

khám nam khoa ở hà nội

chi phí phá thai an toàn

điều trị bệnh trĩ ở đâu tốt nhất

điều trị bệnh trĩ ở đâu

UNII chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền

UNII Điều trị sùi mào gà có tốn kém không

UNII cách điều trị bệnh lậu

UNII bệnh lậu điều trị ở đâu

http://chuatribenhtri.vn/phong-kham-da-khoa-thai-ha-102309.html

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám