• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Các biểu hiện dấu hiệu liệt dương

Các biểu hiện dấu hiệu liệt dương ở nam giới
Điểm trung bình: 4.2 / 10 ( 131 lượt đánh giá )

Nhận biết các biểu hiện, dấu hiệu của bệnh liệt dương ở nam giới là biện pháp tốt nhất để phát hiện và dự phòng từ sớm, giúp cho việc điều trị liệt dương trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

Liệt dương hay còn gọi là rối loạn cương dương, dùng để chỉ tình trạng dương vật của nam giới không thể cương cứng hoặc cương cứng trong thời gian ngắn, không đủ để đáp ứng nhu cầu của cả nam và nữ trong quan hệ tình dục. Nam giới bị bệnh liệt dương có ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng tình dục và cuộc sống hạnh phúc gia đình. Dưới đây là một số triệu chứng liệt dương điển hình ở nam giới:

http://phongkhamthaiha.net/dia-chi-chua-benh-xuat-tinh-som-1029.html

  • xem thêm: yếu sinh lý ở nam giới

Triệu chứng bệnh liệt dương

Một số dấu hiệu bệnh liệt dương khi xuất hiện

Phong độ giảm sút

Nam giới bị liệt dương sẽ không có khả năng làm cho nữ giới đạt khoái cảm khi quan hệ tình dục. Lâu dần, người nữ sẽ cảm thây chán nản và thất vọng còn người nam thì cảm thấy tự ti, lảng tránh quan hệ tình dục.

Biểu hiện khác lạ ở dương vật

Thống kê cho thấy, hầu hết nam giới bị liệt dương đều có biểu hiện khác lạ ở dương vật. Dương vật có thể bị cong, vẹo hoặc gặp vấn đề ở dây phanh quy đầu…

Tất nhiên, không phải nam giới nào bị bệnh liệt dương cũng có biểu hiện khác lạ ở dương vật. Ngoài ra, rất nhiều nam giới có bộ phận sinh dục hoàn toàn binh thường nhưng lại không có khả năng quan hệ tình dục trọn vẹn. Như vậy, biểu hiện khác lạ ở dương vật không hẳn là triệu chứng liệt dương điển hình ở nam giới.

Xuất tinh sớm

Một người đàn ông được coi là xuất tinh sớm nếu anh ta xuất tinh trước khi giao hợp hoặc khi dương vật mới vào âm đạo của nữ giới trong một vài phút đã xuất tinh.

Không có một con số chính xác để khẳng định nam giới xuất tinh trước bao nhiêu phút thì được coi là xuất tinh sớm. Một số quan điểm cho rằng xuất tinh sớm là trước 2 phút (kể từ thời điểm dương vật được đưa vào âm đạo của nữ), một số quan điểm khác thì lại cho rằng xuất tinh trước khi nữ giới đạt khoái cảm thì được coi là xuất tinh sớm.

Không có ham muốn tình dục

Suy giảm ham muốn tình dục hoặc không có ham muốn tình dục là một trong những dấu hiệu liệt dương điển hình ở cánh mày râu. Nam giới không có nhu cầu tình dục sẽ không thể cương cứng khi có kích thích tình dục.

Đây là một dấu hiệu liệt dương không dễ dàng nhận biết. Bởi vì mọi người thường cho rằng không có ham muốn tình dục là một vấn đề thuộc về sinh lý tự nhiên hơn là do bệnh lý gây ra. Do đó, rất khó để thuyết phục một người đàn ông đang tuổi “tráng niên” nhưng lại không có ham muốn tình dục phải đi khám bác sĩ khi anh ta không nhận ra các dấu hiệu bất thường khác.

Mất nhiều thời gian để cương dương

Mất nhiều thời gian để cương cứng là một trong những triệu chứng liệt dương khá điển hình. Liệt dương ở mức độ càng nặng thì dương vật càng cần nhiều thời gian mới có thể cương cứng.

Nam giới khi có ham muốn tình dục nhưng dương vật vẫn không cương cứng. Thậm chí, ở trường hợp nặng nhất, dương vật dù đã được kích thích nhưng vẫn “trơ trơ”, không có phản ứng lại với các kích thích.

Giảm tần số xuất tinh

Giảm tần số xuất tinh là một trong những triệu chứng của bệnh liệt dương ở nam giới. Nam giới vừa mới xuất tinh xong mất rất nhiều thời gian mới có thể cương cứng và xuất tinh lại. Hầu như không có khả năng để cương cứng và xuất tinh lại lần hai, dẫn đến số lần xuất tinh giảm.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám