• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Vá màng trinh là sao

Vá màng trinh là sao và các thông tin
Điểm trung bình: 4.1 / 10 ( 75 lượt đánh giá )

Vá màng trinh là thủ thuật giúp cho chị em sử dụng lại “cái ngàn vàng” của bản thân và tự tin hơn trước khi áp dụng ông xã. Nhưng mà khá nhiều chị em khi có ý định tiến hành thủ thuật này đều stress rằng vá màng trinh có nguy hiểm không? Một vài kiến thức chia sẻ trong bài viết sau để giúp cho chị em hiểu rõ về câu hỏi này.

va mang trinh bao nhieu tien

vá màng trinh ở đâu

hình ảnh màng trinh

Vá màng trinh là sao

Trước khi trả lời vấn đề vá màng trinh có nguy hiểm không hay vá trinh có nguy hiểm không, hãy cùng tham khảo sơ lược về tiểu phẫu vá màng trinh sau đây.

Vá màng trinh là một tiểu phẫu không còn xa lạ gì với tương đối nhiều các chị em. Đây là công nghệ cứu cánh cho một vài chị em chị em phụ nữ không còn giữ được “cái ngàn vàng” của chính mình. Bởi Dù xã hội hiện nay đã cởi mở hơn trước tuy vậy vẫn còn những nam giới coi trọng thắc mắc này, Do vậy khá nhiều chị em các chị em đã từng tìm tới phương pháp vá màng trinh để đảm bảo hạnh phúc. Bên cạnh đó, giúp cho phụ nữ chị em phụ nữ cảm nhận tự tin hơn trong cuộc sống hạnh phúc hôn nhân.

Vá màng trinh là phẫu thuật được khá nhiều chị em lựa chọn hiện tại

Vá màng trinh được làm bằng một phẫu thuật nhỏ, giúp hồi phục màng trinh của chị em nữ giới trở lại như lúc trước khi chưa bị rách. Căn cứ vào cơ địa và cấu trúc vùng kín của mỗi đối tượng mà màng trinh sẽ có cấu tạo không giống nhau và mức độ rách cũng khác nhau. Vì vậy, một số việc thực hiện vá màng trinh cũng diễn ra khác nhau và mức phí vá màng trinh của mỗi người cũng không giống nhau.

liệu pháp vá màng trinh là thủ thuật nên thiết cho một số chị em chị em phụ nữ gặp phải rách màng trinh. Bởi vì Điều này có nguy cơ mang lại sự an tâm hơn trong việc giữ gìn hạnh phúc hôn nhân, Bên cạnh đó giúp vùng kín của chị em đẹp hơn và giảm thiểu các căn bệnh phụ khoa.

tư vấn vấn đề

quá nhiều chị em đang có ý định thực hiện tiểu phẫu vá màng trinh đều có chung thắc mắc rằng vá màng trinh có nguy hiểm không?

Về thắc mắc vá màng trinh có nguy hiểm không, các chuyên gia giàu kinh nghiệm cho biết: Vá màng trinh là một loại thủ thuật dễ thực hiện, tiến hành nhanh gọn, không tốn khá nhiều thời gian. Chủ yếu vì thế, thực tế vá màng trinh hoàn toàn không nguy hiểm cho các chị em các chị em.

Cộng với đó, khi thực hiện tiểu phẫu này tại cơ sở chuyên khoa chất lượng, chị em phụ nữ các chị em sẽ an tâm về độ an toàn khi thực hiện đối với phác đồ đảm bảo như sau:

Bước 1: kiểm tra sức khỏe vùng kín

Trước khi làm thủ thuật vá màng trinh, bác sĩ sẽ làm kiểm tra để kiểm tra xem nữ giới có mắc các căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa hay không. Nếu có sẽ chữa trị cho ổn định mới làm thực hiện phẫu thuật vá màng trinh để đảm bảo không gặp tai biến trong tiểu phẫu.

Bước 2: thăm khám và chuẩn bị dụng cụ, phòng mổ

Sau khi tiến hành kiểm tra khám bệnh bên ngoài, bác sĩ sẽ chỉ dẫn tiến hành một vài xét nghiệm nên thiết trước khi thực hiện thủ thuật vá màng trinh để khám bệnh chuẩn xác xem chị em phụ nữ có đủ môi trường thực hiện tiểu phẫu vá màng trinh thường hay không.

Bước 3: tiến hành phẫu thuật vá màng trinh

Bác sĩ sẽ thực hiện diệt khuẩn các thiết bị y tế và tiến hành thủ thuật vá màng trinh. Trước khi tiến hành sẽ ủ tê, tiêm gây tê để đảm bảo cả quá trình làm vá màng trinh không gây đau đớn, và an toàn hơn cho các chị em.

Sau đó uống các dụng cụ y tế chuyên dụng để kéo mép màng trinh từng rách liền lại, dùng giải pháp thẩm mỹ để khâu lại màng trinh từng rách, động tác khâu cẩn thận, tỉ mỉ, nhẹ nhàng tránh thực hiện tổn hại tới vùng kín của chị em chị em phụ nữ.

Bước 4: Kết thúc phẫu thuật

Sau khi tiến hành vá màng trinh, bác sĩ sẽ làm khử khuẩn Sau đó nữ giới sẽ đến phòng nghỉ hồi sức nghỉ ngơi và theo dõi.

Vá màng trinh có nguy hiểm không?

Dù vá màng trinh nghe nói tới là một dạng phẫu thuật dễ dàng, làm nhanh chóng tuy vậy vẫn có nguy cơ có một vài trường hợp làm vá màng trinh không sử dụng biện pháp bảo vệ khi:

Màng trinh của chị em phụ nữ được khâu quá chặt, khiến chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng của chị em không chảy ra được, gây nên tình trạng tắc kinh, đau bụng kinh.

dụng cụ y tế sử dụng để tiến hành tiểu phẫu vá màng trinh không đảm bảo sát khuẩn, tiệt khuẩn sẽ tiến hành phát sinh mức độ viêm nhiễm phụ khoa. Các viêm nhiễm phụ khoa này nếu không trị sớm lây ra các cơ quan không giống trong cơ quan sinh sản, thực hiện tắc vòi trứng dẫn đến mối nguy hại bệnh vô sinh cho chị em phụ nữ.

dùng các cách vá màng trinh truyền thống, không tiên tiến đổi mới, bác sĩ làm vá màng trinh không có tay nghề, thiếu kinh nghiệm, khâu kín luôn cả màng trinh, khâu nhầm trực tràng, dẫn đến mức độ thủng trực tràng, rò trực tràng âm đạo. Việc vá màng trinh không chuẩn khiến vết thương lan rộng xảy ra mức độ viêm nhiễm khá nhiều hơn.

tự tiện uống một số công nghệ vá màng trinh tại nhà, dẫn đến khá nhiều hệ lụy nguy hiểm, ảnh hưởng tới sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em.

chính bởi vậy, để vá màng trinh đảm bảo an toàn và tốt nhất, thay thế vì hoang mang vá màng trinh có nguy hiểm không, chị em phụ nữ cần thiết phải chọn lựa địa chỉ tin cậy để thực hiện.

Vá màng trinh ở đâu an toàn

Vá màng trinh ở đâu an toàn cũng là câu hỏi được khá nhiều chị em băn khoăn kèm theo việc vá màng trinh có nguy hiểm không.

Tại cơ sở, phụ nữ có khả năng tìm đến cơ sở y tế đa khoa để được khám bệnh và tiến hành vá màng trinh an toàn, tốt nhất nhờ vào một vài lý sao sau:

Đặt tiêu chí an toàn lên chủ yếu

Nhằm không nên một vài rủi ro có khả năng xảy ra trong quá trình làm phẫu thuật vá màng trinh, cơ sở y tế luôn luôn cẩn trọng và kĩ lưỡng trong khâu thăm khám, thăm khám, đảm bảo chị em nữ giới đủ cơ hội để làm và vùng kín không có bất thường nào đáng lo ngại.

Vá màng trinh với bác sĩ giỏi

tới với phòng khám , chị em phụ nữ sẽ được tiến hành vá màng trinh bởi những bác sĩ có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, kèm theo đội ngũ thiết bị y tế tiên tiến, phòng tiểu phẫu vô trùng giúp cho quá trình vá màng trinh diễn ra ngay lập tức, chuẩn xác và an toàn.

biện pháp vá màng trinh hiện đại

cơ sở y tế thực hiện vá màng trinh bằng cách xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc. Đây cũng chính là cách vá màng trinh mới nhất hiện tại, sở hữu quá nhiều ưu điểm như: độ an toàn cao, cực kỳ chân thực, không dễ nhận ra được, không gây ra đau đớn, không thấy máu, làm ngay lập tức, mau khôi phục sức khỏe…

Tối ưu hóa thủ tục khám bệnh

phác đồ thăm khám được lược bỏ những khâu trung gian để xử lý vấn đề của lượng nặng nề người bệnh, giúp chị em không phải chờ đợi. Thay vào đó, chị em các chị em sẽ được thăm khám chi bài tiết và câu trả lời kỹ lưỡng hơn.

Dịch vụ y tế tin cậy cao

hệ thống nhân viên y tế tại cơ sở y tế luôn nhiệt tình, chu đáo, mọi thông tin bảo mật, giúp cho chị em nhận ra thoải mái và yên tâm.

mức phí vá màng trinh hợp lý

trung tâm y tế áp dụng khung giá được Bộ y tế nguyên tắc, tiến hành niêm yết giá thành đặc trưng, đảm bảo phù hợp nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm.

Trong thời buổi hiện đại song một vài gia đình vẫn còn duy trì một số quan điểm khá cổ hủ. Bởi vậy, để duy trì hôn nhân chị em từng tìm tới tiểu phẫu vá màng trinh. Chắc hẳn chị em có quá nhiều vấn đề cần thiết phải bài viết hôm nay sẽ lời giải các câu hỏi thường gặp mà chị em bận tâm.

phí VÁ MÀNG TRINH CÓ ĐẮT KHÔNG?

không ít chị em có nhu cầu thực hiện vá màn trinh và bận tâm về thắc mắc giá thành. Không có bất kì một cơ sở nào có khả năng khẳng định được mức mức phí tiến hành vá màn trinh vì phẫu thuật thẩm mỹ này phụ thuộc vào các nhân tố sau:

tùy thuộc vào mức độ màng trinh sau khi mất

Dựa vào tình trạng màng trinh của mỗi người mà thủ thuật thực hiện khác nhau và dẫn tới phí không giống nhau, cụ thể:

đối với chị em gặp phải rách rất nhiều, vết rách đã lâu do giao hợp tình dục không ít lần thì quá trình thực hiện sẽ lâu hơn, cần phải liệu pháp phức tạp hơn thì chắc hẳn với mức độ tổn thương quá nhiều như vậy giá thành bỏ ra cũng sẽ cao hơn.

với chị em có vết rách mới, tình trạng tổn hại không quá nhiều thì tiểu phẫu dùng cũng dễ dàng hơn và mức phí cũng thấp hơn.

căn cứ theo vào mức độ sức khỏe chị em

Ngoài tình trạng hiện giờ của màng trinh, tình trạng sức khỏe cũng là con đường quan trọng. Nếu chị em đang bị những bệnh phụ khoa thì bắt buộc phải chữa chấm dứt những căn bệnh đó trước Sau đó mới tiến hành được. Như vậy, chị em sẽ phải mất thêm một khoảng mức phí để điều trị các căn bệnh phụ khoa.

cách vá màng trinh muốn sử dụng

Không thể không nhắc tới phương pháp tiến hành vì đây là nhân tố quyết định trực tiếp.

giá thành vá màng trinh có đắt không

giá thành vá màng trinh tùy thuộc vào tương đối nhiều tác nhân

đối với liệu pháp truyền thống bác sĩ sẽ sử dụng màn trinh nhân tạo để thay thế. Tuy giá thành tương đối rẻ song hiệu quả không cao dễ xảy ra các hậu quả cơ thể không thích nghi với vật thể lạ có khả năng dẫn tới nhiễm trùng.

phương pháp hiện đại mới nhất có nguy cơ khắc phục những điểm hạn chế trên là biện pháp vá màn trinh xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Bằng phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng một vài mảng còn sót lại của màng trinh và hồi phục lại vẹn nguyên như ban đầu. Bởi vì thế đảm bảo an toàn, hữu hiệu, không để lại tác hại, thời gian thực hiện và hồi phục mau chóng. Chính bởi vậy mà mức phí cũng sẽ cao hơn với giải pháp truyền thống.

Địa chỉ vá màng trinh

Chị em cần chọn những khu vực uy tín được cấp phép vận động trong lĩnh vực này để giữ gìn an toàn cho sức khỏe. Cho dù có thể giá thành sẽ cao hơn một chút nhưng Điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản nên chị em cần thiết phải tìm hiểu kĩ, tránh ham rẻ mà chọn lựa các cơ sở kiểm tra chui giảm thiểu lâm vào cảnh tiền mất tật mang.

 

thời điểm LÝ TƯỞNG ĐỂ ĐI VÁ MÀNG TRINH

Vá màng trinh là giải pháp thẩm mỹ phổ quát và không quá phức tạp nhưng mà không phải bất kỳ lúc nào cũng có khả năng sử dụng được. Chị em cần khuyến cáo khi có nhu cầu thực hiện cần phải đi khám bệnh để đáp ứng đầy đủ một vài cần đến sau:

Sức khỏe vùng kín ổn định, không mắc các chứng bệnh viêm nhiễm phụ khoa vì sẽ không hạn chế khỏi tình trạng căn bệnh trở nặng hơn.

Không thực hiện lúc đang hành kinh vì quá trình sẽ diễn ra không dễ và không đạt hiệu quả cao. Bởi vì thế, chị em cần thiết phải canh chọn những ngày dao động từ trong vòng 3 ngày sau hết sạch kinh tới trước 10 ngày của chu kì tiếp theo.

Đồng thời chị em cũng không được giao hợp tình dục trong khoảng tầm 2-3 ngày và không nên tuột rửa bộ phận sinh dục nữ để tốt nhất vá màng trinh đem đến hiệu quả.

Một con đường bên ngoài mà chị em cũng nên lưu ý là ngừng việc dùng các loại kháng sinh trước kia 2 tuần.

Để có được kết quả theo yêu cầu chị em cần trình bày nguyện vọng của bản thân để dựa trên đó bác sĩ có thể đưa ra một vài ý kiến hợp lý. Điều quan trọng là chị em chọn đúng bệnh viện tin cậy vì nếu mắc phải địa điểm chui vá màng trinh không sử dụng biện pháp bảo vệ thì sẽ ảnh hưởng đến khả năng có bầu sau này.

công nghệ VÁ MÀNG TRINH

Trong y khoa có khá nhiều biện pháp vá màng trinh, có công nghệ vá truyền thống và cũng có liệu pháp tiên tiến. Những một vài liệu pháp vá màng trinh đang được uống hiện nay có nguy cơ nói đến như:

cách tạo màng trinh mới

Ở kỹ thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng các mô của cơ thể để tiến hành thành một màn trinh giả. Tuy vậy, hữu hiệu mà liệu pháp đưa đến thấp lắm vì sau một thời gian ngắn có nguy cơ dễ bong tróc.

giải pháp khâu màng trinh cũ

Khâu màng trinh là quá trình bác sĩ uống một số thiết bị y khoa chuyên dụng như kéo tác động vào “cô bé” để khâu lại lớp màng trinh. Vá màng trinh bằng biện pháp khâu tiếp diễn trong khoảng 1 – 2 giờ.

 

những ưu điểm của phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

Vá màng trinh bằng liệu pháp xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc

kỹ thuật vá màng trinh tiên tiến nhất ngày nay được chị em chọn là cách xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Ưu điểm là có thời gian làm ngay lập tức (mất tầm 15-30 phút), tránh tối đa sự xâm lấn cần suy nhược sự đau đớn và đảm bảo an toàn hơn. Màng trinh sẽ được phục hồi 99% như cũ, đảm bảo thẩm mỹ vì không để lại sẹo, nhìn giống như thật.

thủ thuật vá màng trinh tiên tiến đã từng đưa đến hạnh phúc cho không ít chị em, xóa tan những mất tự tin tư ti, lấy lại sự tự tin và đặc biệt là vượt qua những định kiến xã hội lạc hậu coi màng trinh là nguyên do đánh giá nhân cách của nữ giới.

Bạn có bất kì vấn đề nào? Click vào ô giải đáp bài viết này để hỏi trực tiếp các bác sĩ

Hình câu trả lời căn bệnh online

quy trình tiến hành VÁ MÀNG TRINH

một trong những câu hỏi của chị em là phác đồ tiếp diễn như thế nào và có đau đớn không. Thường thì sẽ trải qua các bước sau:

Bước 1: thăm khám thăm khám

Bạn sẽ cần phải được thực hiện những khám và kiểm tra vùng kín để xác định xem bạn có đủ môi trường để vá màng trinh hay không, Đồng thời bác sĩ cũng hiểu được về tình trạng màng trinh thời điểm này, về cấu tạo bộ phận sinh dục nữ của bạn để quá trình diễn ra an toàn và tốt nhất hơn.

Bước 2: Hẹn thời gian phù hợp để tiến hành

Sau khi hoàn tất quá trình thăm khám nếu như đủ môi trường thì bác sĩ sẽ chọn khoảng thời gian để tiến hành phẫu thuật vá màng trinh. Thời điểm lý tưởng để vá màng trinh chính là sau khi tắt kinh 3 ngày và trước chu kỳ kinh tầm khoảng 10 ngày. Thời điểm này nếu làm vá màng trinh sẽ đem tới tốt nhất cao và an toàn.

thực hiện một số thăm khám trước khi vá màng trinh

Vá màng trinh cần được làm bởi bác sĩ có tay nghề vững vàng

Bước 3: tiến hành phẫu thuật vá màng trinh

Trước khi làm chị em sẽ được gây nên tê cục bộ tại cơ sở thủ thuật chứ không cần thiết phải gây nên mê. Tiếp đó, bác sĩ sẽ uống dụng cụ y khoa chuyên dụng để kéo các lớp màng trinh bị rách trước đây lại đối với nhau để hồi phục lại về trạng thái trước tiên. Chị em sẽ hoàn toàn không nhận ra đau và quá trình cũng diễn ra khá là nhanh chóng. Quá trình làm đòi hòi sự khéo léo, chính xác của bác sĩ cũng như có sự hỗ trợ của cơ sở vật chất tiên tiến, được khử khuẩn đúng nguyên tắc.

Bước 4: Nghỉ ngơi hồi sức

Sau khi hoàn tất, chị em sẽ được đưa ra phòng hồi sức để nghỉ ngơi, nếu sau thời gian theo dõi không có hiện tượng gì bất thường thì có thể ra về. Bác sĩ sẽ đưa ra một vài hướng dẫn chăm sóc tại nhà và chị em cần thiết phải tuyệt đối tuân thủ theo để làm giảm sự cố không cần đến.

khuyến khích sau khi vá màng trinh

Để có màng trinh ưng ý thì việc chăm sóc hậu phẫu cũng hết sức quan trọng:

-Sử dụng thuốc kháng sinh theo sự chỉ dẫn của bác sĩ để giảm thiểu tình trạng viêm nhiễm.

-Chăm sóc vùng kín nhẹ nhàng, sạch sẽ tránh thụt rửa bộ phận sinh dục nữ.

-Ẳn lấy đầy đủ dinh dưỡng dưỡng chất, nghỉ ngơi hợp lí.

-Đi lại nhẹ nhàng, hạn chế hoạt động mạnh, không ngồi xổm lâu dần, đạp xe đạp hay bất kì hoạt động nào có khả năng ảnh hưởng tới màng trinh.

-Lựa chọn lựa quần chíp có độ thấm hút tốt, giúp vùng kín khô thoáng để phòng chống việc tạo cơ hội cho vi khuẩn tấn công.

-Nên tới gặp bác sĩ ngay nếu có hiện tượng gì bất ổn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám