• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Bị bệnh trĩ quan hệ tình dục được không

Để giữ lửa hạnh phúc vợ chồng thì quan hệ tình dục là điều không thiếu nhưng khi có dấu hiệu bệnh trĩ thì người bệnh hay thắc mắc bị bệnh trĩ có quan hệ tình dục được không?.

Bị bệnh trĩ quan hệ tình dục được không?
Điểm trung bình: 5.5 / 10 ( 202 lượt đánh giá )

Hôm nay chuyên gia của phòng khám Thái Hà sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc khi bị bệnh trĩ có quan hệ tình dục được không. Bởi vì, mỗi ngày chuyên gia của phòng khám nhận được rất nhiều câu hỏi với nội dụng tương tự xung quanh vấn đề này từ các bạn, bao gồm cả nam và nữ. Hơn nữa, chuyên gia nhận thấy rằng, bệnh trĩ có tỷ lệ mắc bệnh ngày càng cao, ảnh hưởng không hề nhỏ tới mọi mặt đời sống sinh hoạt, nhất là đời sống tình dục.

điều trị bệnh trĩ ở đâu tốt nhất được nhiều người quan tâm đến khi muốn điều trị bệnh trĩ

Bị bệnh trĩ quan hệ tình dục được không

(bệnh trĩ có quan hệ tình dục được không)

Bệnh trĩ có quan hệ tình dục được không?

Bệnh trĩ là gì? là một căn bệnh hậu môn trực tràng phổ biến nhất, hình thành bởi sự căng phồng, giãn nở của các tĩnh mạch quá mức cho phép, hoặc tụ máu vùng hậu môn trực tràng, thường gặp ở những người đứng hoặc ngồi quá lâu trong thời gian dài, có thói quen xấu khi đi đại tiện, táo bón hoặc tiêu chảy, chế độ ăn uống không hợp lý, lười vận động… gây ra những triệu chứng bệnh trĩ vô cùng khó chịu, đau đớn cho người bệnh như đại tiện ra máu, đau rát hậu môn và vùng xung quanh, đại tiện khó, cảm giác ngứa ngáy hậu môn…

Khi bị bệnh trĩ có quan hệ tình dục được không? Chuyên gia cho biết, khi bị bệnh trĩ nên hạn chế quan hệ tình dục, tốt nhất là không nên quan hệ, đặc biệt là không quan hệ “cửa sau” đường hậu môn vì sẽ gây đau đớn vô cùng. Không những vậy, quan hệ tình dục còn khiến cho bệnh trĩ trở nên nặng, trầm trọng hơn, nguy hiểm hơn.

Bệnh trĩ có quan hệ tình dục được không?

Vốn dĩ bệnh trĩ đã gây ra các triệu chứng của bệnh trĩ đau đớn vô cùng cho bệnh nhân: các búi trĩ phát triển dần to ra chèn ép tới các cơ quan bộ phận lân cận thuộc cùng hậu môn trực tràng gây đau, căng tức khó chịu. Khi quan hệ tình dục, nhất là quan hệ qua đường hậu môn sẽ khiến áp lực và độ chèn ép tại hậu môn tăng cao làm gia tăng tình trạng đau nhức hậu môn.

Nghiên cứu cho thấy, đa số bệnh nhân mắc trĩ đều rất e ngại gần gũi, phần lớn là vì các triệu chứng bệnh trĩ rất đau đớn. Ngoài ra, còn là vì bệnh nhân mắc trĩ cảm thấy tự ti trước bạn tình, búi trĩ tiết dịch nhầy khiến vùng hậu môn ẩm ướt, viêm nhiễm, ngứa ngáy và có mùi hôi.

Bị bệnh trĩ quan hệ tình dục như nào?

Trong trường hợp mắc bệnh trĩ nhưng không kiềm chế được, bắt buộc phải quan hệ tình dục thì cũng nên chọn những tư thế quan hệ an toàn để tránh không ảnh hưởng xấu tới bệnh trĩ, không khiến cho bệnh trĩ trở nên nặng hơn. Đó là những tư thế quan hệ không tiếp xúc với hậu môn, tránh những tư thế quan hệ qua đường hậu môn, “cửa sau”.

Chú ý: Khi mắc bệnh trĩ, các bạn cần đến cơ sở y tế có chất lượng tốt, uy tín lâu năm với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại để thăm khám và tiến hành điều trị bệnh trĩ, bảo vệ an toàn sức khỏe.

Hiện nay với sự tiến bộ vượt bậc của Y học hiện đại đã cho ra đời 2 phương pháp tiên tiến khi điều trị bệnh trĩ bằng PPH và HCPT. Hai phương pháp này đem lại những ưu điểm vượt trội trong chữa trị bệnh trĩ: trị triệt để bệnh trĩ một cách an toàn, nhanh chóng, không gây đau đớn…

Với những thông tin mà chuyên gia của Phòng khám bệnh trĩ Thái Hà đã cung cấp như ở trên, chắc hẳn các bạn đã giải đáp được thắc mắc khi bị bệnh trĩ có quan hệ tình dục được không. Các bạn có thể liên hệ với chuyên gia theo số điện thoại 01665115116 - 01665116117, hoặc trực tiếp tới địa chỉ 11 Thái Hà - Trung Liệt- Đống Đa - Hà Nội để có thêm thông tin chi tiết về bệnh trĩ, thăm khám và điều trị triệt trể trĩ.

khám nam khoa ở đâu tốt phòng khám đa khoa tư nhân chữa bệnh trĩ ở hà nội cắt trĩ bao nhiêu tiền bệnh viện cắt bao quy đầu chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu

khám sản phụ khoa khám phụ khoa giá bao nhiêu cách phá thai an toàn phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền phá thai ở đâu an toàn

chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền chữa sùi mào gà ở đâu sùi mào gà ở nam giới giai đoạn đầu bệnh lậu chữa ở đâu cắt tuyến mồ hôi nách ở đâu cách chữa hôi nách

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám