• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Uống thuốc phá thai bị đau bụng trong bao lâu và phải làm sao

Uống thuốc phá thai bị đau bụng trong bao lâu và phải làm sao
Điểm trung bình: 5.0 / 10 ( 128 lượt đánh giá )

Nhiều chị em vừa uống thuốc phá thai nhưng lại chưa biết sau khi uống thuốc phá thai bị đau bụng trong bao lâu và làm sao để ngăn chặn vi phương pháp phá thai bằng thuốc là phương pháp được áp dụng cho trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Phương pháp phá thai này được đánh giá cao về mức độ an toàn cũng như quá trình thực hiện đơn giản, nhưng không phải vì thế mà chị em có thể tự ý phá thai tại nhà vì có thể gây những biến chứng xấu nếu không được xử lý kịp thời sẽ gây nguy hiểm cho tính mạng. Triệu chứng thường gặp nhất sau khi phá thai bằng thuốc đó là hiện tượng bị đau bụng và ra máu. Cho nên uống thuốc phá thai bị đau bụng và ra máu trong bao lâu là thắc mắc của rất nhiều chị em khi có ý định phá thai bằng thuốc. Bài viết dưới đây là một số thông tin giải đáp cho vấn đề này.

https://trello.com/chiphiphathaibaotienvay

http://www307.regione.toscana.it/web/chaobacsi/home/-/blogs/5-dia-chi-pha-thai-an-toan-nhat-o-ha-noi-phong-kham-va-benh-vien

Mua thuốc phá thai ở đâu an toàn chi phí rẻ

Uống thuốc phá thai bị đau bụng trong bao lâu

Uống thuốc phá thai bị đau bụng trong bao lâu và phải làm sao

Sau khi phá thai bằng thuốc chị em sẽ có cảm giác đau bụng và bị ra máu. Tùy vào cơ địa mỗi người mà mức độ đau và ra máu cũng khác nhau. Triệu chứng này là hoàn toàn bình thường nên không cần lo lắng quá nhiều về hiện tượng này.

Những dấu hiệu cho thấy phá thai bằng thuốc đã thành công:

Sau khi uống viên thuốc phá thai thứ nhất, sẽ có hiện tượng ra máu giống như trong chu kỳ kinh nguyệt.

Sau khi uống viên thứ nhất 2 ngày chị em sẽ được uống viên thuốc phá thai thứ 2. Lúc này máu sẽ ra nhiều kèm máu cục và cảm giác đau vùng bụng dưới. Hiện tượng này sẽ kéo dài từ 7 tới 10 ngày rồi biến mất.

Lúc này tử cung sẽ bắt đầu tăng cường co bóp để đẩy thai ra ngoài nên sẽ có cảm giác đau bụng âm ỉ giống như đau bụng kinh, ở những ngày đầu mức độ đau sẽ mạnh hơn và giảm dần ở những ngày cuối.

Ngoài ra còn có thể xuất hiện những triệu chứng khác như: buồn nôn, choáng váng, đau đầu, sốt, tiêu chảy…

Dấu hiệu phá thai bằng thuốc không thành công

Tuy phá thai bằng thuốc được đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả, tuy nhiên dù an toàn tới đâu cũng vẫn gây ảnh hưởng cho sức khỏe thai phụ. Những trường hợp phá thai không thành công sẽ có những triệu chứng sau:

Sau 8 ngày uống thuốc phá thai mà không có hiện tượng ra máu kèm máu cục thì chứng tỏ việc phá thai vẫn chưa thành công.

Sau khi uống thuốc phá thai nhưng khi dùng que thử thai vẫn hiện 2 vạch thì thủ thuật phá thai chưa thành công.

Uống thuốc phá thai mà có cảm giác đau bụng dữ dội, ra máu ồ ạt, kéo dài có thể do thai chưa được đẩy hết ra ngoài.

Trường hợp bị sót thai, sót nhau sẽ khiến buồng tử cung bị viêm nhiễm dẫn tới hiện tượng ra nhiều khí hư, có mùi hôi tanh khó chịu, sốt cao, đau tức ngực.

Chú ý sau khi uống thuốc phá thai

Tuyệt đối không được tự ý sử dụng thuốc phá thai, mà toàn bộ quá trình phá thai phải được thực hiện dưới sự theo dõi của bác sĩ. Ngoài ra cũng cần lưu ý một số điều sau để cơ thể hồi phục nhanh chóng sau khi phá thai bằng thuốc.

Chú ý nghỉ ngơi tại chỗ, hạn chế những vận động mạnh

Luôn giữ vệ sinh sạch sẽ vùng kín, thay băng vệ sinh thường xuyên ngay cả khi chưa đầy

Tái khám đúng hẹn

Khi có những triệu chứng bất thường cần tới ngay cơ sở y tế để kịp thời xử lý.

Sau khi phá thai cần kiêng quan hệ tình dục ít nhất trong vòng 1 tháng.

Lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn

Việc lựa chọn địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn là rất quan trọng để việc phá thai được thành công và hạn chế tổn thương cho cơ thể của nữ giới.

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một địa chỉ phá thai an toàn có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn cao cùng với trang thiết bị cơ sở vật chất đáp ứng điều kiện phá thai an toàn.

Phòng khám được Sở y tế cấp phép hoạt  động, đạt tiêu chuẩn các phương pháp phá thai được thực hiện đúng quy trình đảm bảo chất lượng, hiệu quả.

Mọi câu hỏi về chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền đều được công khai minh bạch từng khoản với bệnh nhân.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin, hồ sơ bệnh án của bệnh nhân.

Trên đây là một số thông tin về vấn đề uống thuốc phá thai bị đau bụng trong bao lâu của phòng khám đa khoa Thái Hà, nếu như còn thắc mắc nào khác cần được giải đáp hãy tới phòng khám Thái Hà tại số 11  Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi 01665.115.116 – 01665.116.117 để được tư vấn và giải đáp.

http://chuatribenhtri.vn

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám