• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Khi nào cần đi cắt bao quy đầu?

Khi nào cần đi cắt bao quy đầu?
Điểm trung bình: 4.1 / 10 ( 86 lượt đánh giá )
Tác giả: BS. Nguyễn Thị Thoàn | Cập nhật 08:00 Ngày 26/09/2022

Khi nào cần đi cắt bao quy đầu?

Cắt bao quy đầu thực chất là một tiểu phẫu đơn giản nhằm cắt bỏ phần da thừa ở đầu dương vật trong những trường hợp bệnh lý về bao quy đầu để bao quy đầu có thể lộ ra ngoài được. Thủ thuật này diễn ra khá đơn giản, chỉ khoảng 15 – 20 phút, đây được đánh giá là phương pháp điều trị bệnh về bao quy đầu hiệu quả, an toàn cho phái mạnh.

Những nam giới nếu gặp phải những bệnh lý về bao quy đầu sau thì nên tiến hành cắt bao quy đầu nhằm giúp ngăn chặn viêm nhiễm, giúp việc vệ sinh cậu nhỏ dễ dàng hơn, giúp dương vật phát triển với kích thước bình thường và giúp cho cuộc yêu trở nên lâu hơn, cụ thể:

Dài bao quy đầu

Là hiện tượng phần da bao quy đầu trùm kín hết cả quy đầu khiến dương vật không thể lộ ra bên ngoài ngay cả khi cương cứng, chỉ có thể dùng tay mới lộn được bao quy đầu. Phần niêm mạc dương vật do bị trùm kín dễ khiến cho dây thần kinh cảm giác của niêm mạc dương vật nhạy cảm, dễ bị xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục.

Bao quy đầu dài còn khiến việc vệ sinh bộ phận sinh dục gặp khó khăn, những chất bẩn, bựa sinh dục tích tụ bên trong không được loại bỏ sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các tác nhân có hại tấn công gây viêm nhiễm, viêm bao quy đầu, ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản.

Hẹp bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu là hiện tượng mà phần da bao quy đầu bị bịt kín, dính chặt và siết chặt lấy quy đầu, nam giới khó tuột được quy đầu ra ngoài dù dương vật ở trạng thái cương cứng hoặc khi bình thường. Hiện tượng này gây ra không ít khó khăn cho việc vệ sinh như tiểu đau, tiểu rắt, tiểu khó, đặc biệt là làm giảm chất lượng cuộc yêu. Nếu để lâu, các chất bẩn có trong nước tiểu tích tụ lâu ngày còn dễ dẫn đến viêm nhiễm như viêm quy đầu, viêm niệu đạo, kìm hãm sự phát triển của dương vật.

Tình trạng dài và hẹp bao quy đầu sẽ khiến dương vật khó phát triển, khiến nam giới mất khoái cảm khi quan hệ tình dục. Đặc biệt còn có ảnh hưởng tới các khu vực lân cận, dễ dẫn đến viêm nhiễm… ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản, thậm chí là dẫn đến vô sinh hiếm muộn.

Do đó, khi gặp phải tình trạng dài và hẹp bao quy đầu thì nam giới nên đến ngay địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín để bác sĩ thăm khám và tiến hành cắt bao quy đầu nhằm bảo vệ sức khỏe cho chính mình.

Công nghệ cắt bao quy đầu tại phòng khám

Hiện nay có rất nhiều công nghệ cắt bao quy đầu cho phái mạnh, sau khi thăm khám kỹ, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp cắt bao quy đầu phù hợp với tình trạng bệnh và cơ địa của từng người. Phái mạnh cần chú ý lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, đảm bảo đầy đủ các yếu tố cần thiết nhằm đảm bảo an toàn cho quá trình cắt bao quy đầu. Một số công nghệ cắt bao quy đầu được sử dụng tại phòng khám như:

1.Kỹ thuật cắt bao quy đầu bằng máy STAPLER

Ưu điểm

Cắt bao quy đầu bằng máy STAPLER là phương pháp tối ưu và hiện đại với nhiều ưu điểm như:

Thời gian tiểu phẫu nhanh gọn, giảm thời gian cắt và khâu, chỉ khoảng 5 phút, nhanh hơn nhiều so với những phương pháp cắt bao quy đầu khác.

Sử dụng công nghệ tiên tiến, quy trình cắt bao quy đầu đều sử dụng máy tự động đảm bảo độ chính xác cao.

Không cần phải nằm viện, hồi phục nhanh.

Không đau đớn, ít tổn thương.

Đảm bảo tính thẩm mỹ và không để lại sẹo.

Hạn chế tối đa lượng máu chảy ra.

2.Công nghệ cắt bao quy đầu bằng máy Surkon

Ưu điểm

Ngoài công nghệ cắt bao quy đầu bằng máy STAPLER thì cắt bao quy đầu bằng máy Surkon cũng được nhiều phòng khám áp dụng bởi mang lại nhiều ưu điểm sau:

Thời gian cắt bao quy đầu rút ngắn lại chỉ khoảng 5 – 10 phút.

Máy Surkon dùng để cắt bao quy đầu chỉ sử dụng một lần nên đảm bảo tính an toàn, tránh được nguy cơ viêm nhiễm.

Sau khi cắt bao quy đầu phái mạnh không phải nằm viện mà có thể về nhà nghỉ ngơi. Thời gian hồi phục nhanh.

Không gây đau đớn, ít tổn thương tới các khu vực lân cận.

Cắt bao quy đầu bằng máy Surkon là một kỹ thuật tự động, không để lại sẹo nên vết cắt rất thẩm mỹ.

Không gây chảy máu do hành động cắt và khâu bằng máy tự động cùng thời điểm với nhau, có tác dụng cố định vết cắt, từ đó giúp hạn chế được tối đa lượng máu chảy ra.

phẫu thuật cắt bao quy đầu ở hà nội

chi phí cắt dây hãm bao quy đầu

cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất

cắt bao quy đầu ở bệnh viện nào

bảng giá cắt bao quy đầu

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám