• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Địa chỉ phá thai an toàn ở đâu hà nội

Địa chỉ phá thai an toàn ở đâu tốt uy tín tại Hà Nội
Điểm trung bình: 5.4 / 10 ( 96 lượt đánh giá )

Bạn không biết phá thai an toàn ở đâu hãy địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội là một điều không hề khó khăn với nhiều cặp đang có ý đinh phá thai tại Hà Nội. Khi mà hiện nay tỷ nạo phá thai đang tăng lên theo thời gian đồng nghĩa mà càng có nhiều các địa chỉ nạo phá thai an toàn ở Hà Nội càng mọc nhiều. Cũng vì nhiều lí do như ngại khi đến các bệnh viện lớn vì mặc cảm hay lo sợ gia đình biết, nên chị em đã tìm đến các địa chỉ nạo phá thai chui để thực hiện các thủ thuật này.

  • Phá thai là việc áp dụng các kĩ thuật y tế chuyên môn để đình chỉ thai nghén và đưa thai nhi ra khỏi tử cung trước khi đến hạn sinh nở. Phá thai an toàn nhằm kiểm soát, hạn chế các biến chứng, rủi ro có thể xảy đến cho thai phụ, bảo toàn sức khỏe và sức khỏe sinh sản. Theo đó, chuyên gia sản phụ khoa khuyến cáo: Bạn gái muốn phá thai nên lựa chọn những địa chỉ phá thai an toàn, chính là những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng để tiến hành phá thai.

Địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội

Phá thai (Theo wikipedia) là việc áp dụng các kĩ thuật y tế chuyên môn để đình chỉ thai nghén và đưa thai nhi ra khỏi tử cung trước khi đến hạn sinh nở. Phá thai an toàn nhằm kiểm soát, hạn chế các biến chứng, rủi ro có thể xảy đến cho thai phụ, bảo toàn sức khỏe và sức khỏe sinh sản.

Hiện nay, do tư tưởng quan hệ tình dục ngày càng thoáng mà số chị em quan hệ trước hôn nhân và có thai ngoài ý muốn cũng tăng cao. Trước thực tế đó, các địa chỉ nạo phá thai trên cả nước nói riêng, tại Hà Nội nói chung cũng mọc lên như nấm. Trong đó, có không ít những phòng khám phá thai chui, kém chất lượng. Nhiều trường hợp chị em lựa chọn sai địa chỉ, đã gặp phải những biến chứng đáng tiếc, không thể có con lần sau.

Để ngăn ngừa trường hợp này xảy ra, chuyên gia sản phụ khoa khuyến cáo: Chị em muốn phá thai thì nên lựa chọn những địa chỉ phá thai an toàn, chính là những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng được cấp phép của cơ quan có chức năng (Sở y tế hoặc Bộ y tế) để tiến hành phá thai.

Địa chỉ phá thai an toàn ở đâu tốt tại Hà Nội cần các tiêu chí sau

Phá thai ở đâu an toàn nhất Hà Nội là băn khoăn của nhiều chị em. Hiện nay, ở Hà Nội có xuất hiện rất nhiều các cơ sở y tế thực hiện nạo phá thai, bao gồm các bệnh viện công và các phòng khám chuyên khoa, khiến chị em băn khoăn không biết phá thai an toàn ở đâu. Bên cạnh các cơ sở y tế của nhà nước, nhiều chị em mong muốn phá thai kín đáo tại các phòng khám tư nhân uy tín, chất lượng.

Để tháo gỡ băn khoăn này, chuyên gia sản phụ khoa xin đưa ra các tiêu chí cần có của một địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội như sau:

  • Bảo mật thông tin: Bảo đảm thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của bệnh nhân được giữ kín, không tiết lộ cho bên thứ ba biết nếu không được sự đồng ý của bệnh nhân. Bảo mật thông tin là tiêu chí cần có của một địa chỉ nạo phá thai an toàn.
  • Đội ngũ y bác sĩ: Có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, có nhiều năm kinh nghiệm trong thực hiện phẫu thuật nạo phá thai, chu đáo và nhiệt tình với bệnh nhân. Bác sĩ thực hiện thủ thuật chính là nhân tố quyết định đến sự thành công của ca phẫu thuật nạo phá thai.
  • Cơ sở vật chất: Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, phòng tiểu phẫu vô trùng, bảo đảm chất lượng … góp phần làm cho ca phẫu thuật phá thai diễn ra trôi chảy, không để xảy ra bất kì biến chứng nào về sau.
  • Biện pháp phá thai an toàn: Các phương pháp phá thai hiện đại, tiên tiến, tránh được những tổn thương đến tử cung và vùng kín, cơ thể chị em phục hồi nhanh, không ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản.
  • Chi phí phá thai là một trong những yếu tố quyết định đến việc lựa chọn địa chỉ nạo phá thai của nhiều chị em. Hầu hết các chị em đều mong muốn phá thai với chi phí thấp nên gặp phải những phòng khám phá thai chui, kém chất lượng. Tuy nhiên, các chị em nên tin rằng “chất lượng đi cùng với giá tiền” do đó, chị em đừng nên quan tâm quá nhiều đến vấn đề chi phí.

Các chuyên gia sản phụ khoa không hề khuyến khích hành động bỏ thai của bạn gái. Tuy nhiên, nếu bạn gái không còn sự lựa chọn nào khác và mong muốn bỏ thai thì nên lựa chọn những cơ sở y tế đáp ứng được các tiêu chí trên vì chỉ có những cơ sở y tế này mới bảo đảm được sự an toàn về sức khỏe và khả năng sinh sản của bạn gái.

Địa chỉ nạo hút thai an toàn ở đâu tốt tại Hà Nội?

Hà Nội là thủ đô của Việt Nam, trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa và giáo giục của cả nước. Tại Hà Nội có rất nhiều các cơ sở y tế nói chung, các phòng khám phá thai tư nhân mọc lên để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng bảo đảm chất lượng.

Chị em phá thai gặp phải những phòng khám phá thai chui, không tốt sẽ  phải đối mặt với nhiều rủi ro như sót thai, sót nhau thai, nhiễm trùng tử cung, rong kinh, rong huyết… Những tai biến này hoàn toàn có thể ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe và sức khỏe sinh sản của chị em, dẫn đến vô sinh hiếm muộn, thậm chí là đe dọa tính mạng về sau.

Do đó, chị em nên lựa chọn được các cơ sở nạo phá thai an toàn, thực hiện nạo hút thai theo đúng quy trình, bảo đảm an toàn theo các quy định của Bộ y tế. Tại các cơ sở này, chị em được các cán bộ chuyên môn tư vấn về quyền quyết định việc phá thai nên hay không nên của bản thân, tư vấn về các phương pháp phá thai phù hợp, quy trình phá thai và các tai biến, rủi ro có thể xảy ra trong khi nạo phá thai. Đồng thời, bác sĩ sẽ hướng dẫn cho chị em cách tự chăm sóc sức khỏe sau khi thủ thuật nạo phá thai hoàn tất.

Phòng khám đa khoa Thái Hà – địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội

Được Sở y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động về nạo phá thai, Phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ phá thai an toàn được các chị em tin tưởng và ủng hộ trong nhiều năm qua.

Những ưu điểm khi phá thai tại phòng khám phá thai Thái Hà

  • Được đánh giá là một trong những địa chỉ phá thai an toàn nhất tại Hà Nội, Phòng khám đa khoa Thái Hà đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cần có của một phòng khám phá thai chất lượng như sau:
  • Chị em nạo phá thai được các chuyên gia sản phụ khoa hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm, tiến hành thăm khám, kiểm tra và trực tiếp thực hiện thủ thuật nạo phá thai.
  • Ứng dụng các biện pháp phá thai an toàn, phá thai không đau của y học hiện đại, bảo đảm giảm thiểu tối đa các biến chứng của nạo phá thai đến sức khỏe chị em, không gây ra đau đớn.
  • Phòng thực hiện thủ thuật nạo phá thai đạt chuẩn chất lượng quốc tế, các thiết bị thực hiện nạo phá thai được tiệt trùng, tiệt khuẩn nhằm ngăn ngừa hiện tượng viêm nhiễm trong và sau khi nạo phá thai.

Các tiêu chí trên đây là nguyên nhân đưa Phòng khám phụ khoa Thái Hà trở thành một trong những địa chỉ phá thai được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Y bác sĩ tại phòng khám đã thực hiện phá thai thành công cho nhiều trường hợp, chị em không gặp phải tai biến hay bất kì biến chứng nào trong và sau khi thực hiện thủ thuật nạo phá thai.

Các phương pháp nạo phá thai an toàn tại phòng khám

Phá thai bằng thuốc, hút thai và nạo thai là các biện pháp phá thai đang được áp dụng phổ biến trong y học hiện nay. Chị em sau khi thực hiện các thủ tục kiểm tra tại Phòng khám đa khoa Thái Hà, bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn và đưa ra phương pháp phá thai phù hợp căn cứ vào tình trạng sức khỏe của thai phụ và độ tuổi thai.

Các phương pháp nạo phá thai an toàn đang được ứng dụng hiện nay bao gồm:

 Phá thai bằng thuốc: Thuốc phá thai được áp dụng dành cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi, nằm trong tử cung của mẹ. Thai phụ muốn phá thai bằng thuốc không được dị ứng với các thành phần của thuốc phá thai, không mắc các vấn đề về gan, thận và chứng bệnh máu khó đông.

Nạo, hút thai an toàn:

  • Hút thai phá thai từ 4 đến 8 tuần tuổi, trong khi nạo thai là dành cho các trường hợp tuổi thai lớn hơn 8 tuần tuổi nhưng dưới 12 tuần tuổi, thai phụ không bị viêm nhiễm phụ khoa.
  • Trong nạo hút thai, bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ y tế can thiệp trực tiếp vào tử cung của nữ giới để chấm dứt thai nghén.
  • Nạo hút thai thực hiện tại Phòng khám đa khoa Thái Hà được chính các chuyên gia hàng đầu đã được đào tạo bài bản, đủ kỹ năng và tay nghề trong thực hiện thủ thuật.

Với những thông tin tư vấn trên đây, hi vọng đã giái đáp được phần nào các thắc mắc của chị em về địa chỉ phá thai ở đâu an toàn. Phòng khám đa khoa Thái Hà tự hào là địa chỉ nạo hút thai an toàn ở Hà Nội hoạt động luôn dựa trên sự tin tưởng và nguyện vọng của bệnh nhân, giúp bảo vệ tốt nhất sức khỏe sinh sản của bạn gái.

Lời khuyên của các chuyên gia khi lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn

Chị em chưa muốn có con nên lựa chọn những biện pháp tránh thai an toàn như sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày hay dùng bao cao su mỗi khi quan hệ tình dục. Phá thai là điều mà không ai mong muốn, kể cả đối với chính những bác sĩ chuyên khoa. Tuy nhiên, trong trường hợp mang thai ngoài ý muốn mà không còn lựa chọn nào khác, thì chị em nên lựa chọn cho mình địa chỉ phá thai an toàn, uy tín để hạn chế những biến chứng xấu có thể xảy ra.

Chị em có bất cứ thắc mắc nào khác về địa chỉ phá thai an toàn, hãy nhấc máy và gọi điện cho chúng tôi theo số 01665115116 - 01665116117 hoặc nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây, các chuyên gia phòng khám luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám