• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Mối nguy hiểm khi điều trị muộn trĩ hỗn hợp

Bệnh trĩ hỗn hợp điều trị muộn nguy hiểm khôn lường
Điểm trung bình: 3.5 / 10 ( 113 lượt đánh giá )

Bệnh trĩ hỗn hợp điều trị muộn nguy hiểm khôn lường ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe của người bệnh. Trĩ nội, trĩ ngoại ở giai đoạn muộn sẽ phát triển thành trĩ hỗn hợp. Điều trị bệnh trĩ hỗn hợp vừa gặp nhiều khó khăn, tốn kém lại đe dọa những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

Dưới đây, các chuyên gia phòng khám trĩ sẽ giúp bạn hiểu rõ mối nguy hiểm của bệnh trĩ hỗn hợp nếu điều trị muộn.

bệnh trĩ chữa ở đâu tốt nhất

cắt trĩ ngoại ở đâu tốt

khám trĩ ở đâu

cắt trĩ ở đâu tốt nhất

điều trị bệnh trĩ ở đâu

phẫu thuật trĩ hết bao nhiêu tiền

chi phí mổ trĩ ngoại

chi phí phẫu thuật bệnh trĩ

đi ngoài ra máu

cách chữa trị bệnh trĩ

chữa hôi nách ở hà nội

cắt tuyến mồ hôi nách ở đâu

chữa hôi nách ở đâu tốt nhất

cách chữa bệnh hôi nách

chữa hôi nách

Bệnh trĩ hỗn hợp là gì?

 

Bệnh trĩ là tình trạng các thành tĩnh mạch hậu môn bị căng giãn quá mức, phình to và sa xuống, hình thành nên búi trĩ hậu môn.

Khu vực hậu môn chia làm hai phần rõ rệt, ngăn cách bởi đường lược. Búi trĩ hậu môn xuất hiện trên đường lược, bên trong ống hậu môn được gọi là trĩ nội. Búi trĩ hậu môn nằm bên ngoài đường lược, ngoài rìa hậu môn thì được gọi là trĩ ngoại.

Trĩ hỗn hợp là sự kết hợp giữa trĩ nội và trĩ ngoại, cùng xuất hiện ở hậu môn. Trĩ hỗn hợp chủ yếu là do trĩ nội độ 3 phát triển mà thành. Bệnh nhân mắc trĩ hỗn hợp khi các búi trĩ nội nằm ở trong ống hậu môn và ngoài ống hậu môn kết dính lại với nhau, tạo thành búi trĩ lớn kéo dài từ trong ra ngoài.

Mối nguy hiểm khi điều trị muộn trĩ hỗn hợp 

Bệnh trĩ hỗn hợp là giai đọan nặng của bệnh trĩ, đe dọa những biến chứng nguy hiểm cho người bệnh như:

  • Cảm giác chướng, đau đớn kéo dài, người bệnh lúc nào cũng cảm thấy khó chịu, không thể tập trung vào sinh hoạt và làm việc, làm suy giảm hiệu quả và năng suất lao động.
  • Búi trĩ lòi ra ngoài hậu môn, phát triển to và lớn, đe dọa nguy cơ tắc mạch búi trĩ, nghẹt búi trĩ, viêm nhiễm hậu môn, apxe hậu môn, rò hậu môn thậm chí là ung thư hậu môn trực tràng.
  • Bệnh nhân đại tiện ra máu, máu có thể nhỏ từng giọt hoặc phun thành tia như cắt tiết gà, gây ra tình trạng thiếu máu trầm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người bệnh.

Ngoài ra, việc điều trị bệnh trĩ hỗn hợp cũng gặp nhiều khó khăn, nếu bác sĩ không có kinh nghiệm, việc thực hiện cắt trĩ không bảo đảm, sẽ đe dọa nguy cơ viêm nhiễm, apxe hậu môn, rò hậu môn hoặc đại tiện không tự chủ…

Lời khuyên của các chuyên gia về phòng và điều trị bệnh trĩ hỗn hợp:

  1. Khám và tiến hành điều trị bệnh trĩ ngay khi bệnh ở mức độ nhẹ, bệnh nhân không nên chủ quan tự điều trị bệnh trĩ ở nhà. Bệnh không dễ chữa khỏi mà còn có thể nặng ra.  
  2. Lựa chọn địa chỉ chữa trĩ uy tín, chất lượng, điều trị bệnh trĩ bằng công nghệ hiện đại như HCPT và PPH để bảo đảm hiệu quả điều trị cao, không có biến chứng.
  3. Ngăn chặn bệnh trĩ tái phát, người bệnh cần điều chỉnh thói quen sinh hoạt và làm việc khoa học, chế độ ăn giàu chất xơ, uống nhiều nước, tăng cường vận động đi lại…

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia phòng khám Thái Hà về vấn đề bệnh trĩ hỗn hợp điều trị muộn nguy hiểm khôn lường, hi vọng đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích. Mọi băn khoăn nào khác cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ đến phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Số điện thoại liên hệ 01665 115 116 – 01665 116 117.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám