• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Bị bệnh trĩ do bị táo bón lâu ngày

Bị bệnh trĩ do bị táo bón lâu ngày
Điểm trung bình: 5.0 / 10 ( 211 lượt đánh giá )

Nhiều người bị bệnh trĩ do bị táo bón lâu ngày mà không hề hay biết gì cho đến khi bệnh nặng với sự xuất hiện các triệu chứng đau đớn, khó chịu thì mới thăm khám và tá hỏa thấy những ảnh hưởng, tác hại nghiêm trọng của bệnh. Hiểu được thực trạng này, hôm nay chuyên gia của phòng khám Thái Hà sẽ cung cấp, chia sẻ thông tin chi tiết xung quanh vấn đề táo bón - nguyên nhân bệnh trĩ và cách điều trị hiệu quả.

http://www307.regione.toscana.it/web/chaobacsi/home/-/blogs/review-phong-kham-da-khoa-thai-ha-chat-luong-tai-ha-noi
http://www307.regione.toscana.it/vi/web/chaobacsi/home/-/blogs/danh-sach-cac-phong-kham-da-khoa-tu-nhan-uy-tin-o-ha-noi

http://www307.regione.toscana.it/web/chaobacsi/home/-/blogs/cac-benh-vien-kham-ngoai-gio-hanh-chinh-hieu-qua-tai-ha-noi

Bị bệnh trĩ khi bị táo bón thường xuyên

Táo bón lâu ngày là nguyên nhân gây bệnh trĩ

Chuyên gia cho biết, bệnh trĩ là một trong các căn bệnh hậu môn trực tràng phổ biến nhất, được hình thành bởi sự căng phồng hoặc giãn nở quá mức, quá giới hạn cho phép của các tĩnh mạch, sự tụ máu tại vị trí hậu môn trực tràng. Bệnh trĩ do rất nhiều nguyên nhân gây ra như táo bón lâu ngày trong thời gian dài, đứng hoặc ngồi quá lâu, căng thẳng, stress, thói quen đi đại tiện xấu…

Táo bón là gì? Táo bón được hiểu là tình trạng đi đại tiện phân cứng là dấu hiệu bệnh trĩ đầu tiên xuất hiện khi người bệnh đi đại tiện đều phải rặn mạnh trong đau đớn, nhiều ngày mới đi một lần, kèm theo các triệu chứng đau bụng, đau đầu. Tình trạng này thường gặp ở người béo, người già, do rất nhiều nguyên nhân gây ra như chế độ ăn uống không hợp lý, lười vận động, tâm lý tiêu cực, ngồi lâu…

Sở dĩ táo bón lâu ngày có thể là nguyên nhân bệnh trĩ là vì táo bón làm cho phân khô cứng, mỗi khi đi qua hậu môn đều sẽ cọ xát dẫn tới sự kích ứng, chảy máu các tĩnh mạch nhỏ khiến chúng bị căng phồng, giãn nở quá mức cho phép hình thành búi trĩ.

Cách điều trị bệnh trĩ khi bị táo bón lâu ngày

Điều trị bệnh trĩ muốn hiệu quả triệt để phải trị tận gốc căn nguyên gây bệnh. Theo đó, bệnh trĩ do táo bón gây ra muốn khỏi triệt để phải loại bỏ hoàn toàn táo bón, có nghĩa là điều trị sao cho quá trình đi đại tiện trở về trạng thái bình thường (phân không bị khô cứng, mỗi ngày đi một lần), từ đó loại bỏ áp lực cũng như sự cọ xát tại hậu môn trực tràng.

Hiện nay có rất nhiều cách chữa táo bón hiệu quả (căn cứ vào từng nguyên nhân gây táo bón cụ thể), có thể là thay đổi chế độ ăn uống theo khoa học, tạo trạng thái tâm lý ổn định, thoải mái, chăm chỉ vận động rèn luyện thể dục thể thao, nhưng cũng có thể là dùng thuốc hoặc cách chữa bệnh trĩ bằng công nghệ PPH và HCPT được nhiều người bệnh áp dụng tại phòng khám.

Vậy nên, để có cách chữa phù hợp, trị dứt điểm căn nguyên gây bệnh, các bạn cần chú ý thăm khám bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám nam khoa có chất lượng tốt, trang thiết bị y tế hiện đại tiên tiến.

Các bạn có bất cứ thông tin gì có liên quan tới vấn đề táo bón lâu ngàynguyên nhân bệnh trĩ và cách điều trị hiệu quả mà chuyên gia Phòng khám đa khoa Thái Hà đã cung cấp như ở trên hãy liên hệ theo số điện thoại 01665115116 - 01665116117 để được tư vấn hỗ trợ giải đáp. Hoặc tới địa chỉ khám trĩ 2. Địa chỉ: 11 Thái Hà - Trung Liệt- Đống Đa - Hà Nội để thăm khám tìm ra nguyên nhân và cách điều trị bệnh trĩ hiệu quả, nhanh chóng, an toàn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám