• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Bệnh lậu ở nam giới

Bệnh lậu ở nam giới Nguyên nhân triệu chứng
Điểm trung bình: 4.5 / 10 ( 159 lượt đánh giá )

Bệnh lậu ở nam giới đe dọa trực tiếp tới sức khỏe sinh sản phái nam. Vì thế, việc chữa bệnh lậu ở nam giới là hết sức nên thiết. Có một thực tế là, biện pháp chữa bệnh lậu ở thời kỳ mãn tính gặp quá nhiều khó hơn so với thời kỳ cấp tính. Bởi thế mà việc nhận thấy các triệu chứng lậu ở nam giới từ sớm, khi lậu mới khởi phát sẽ có vai trò tích cực trong chữa trị lậu ở nam.

Chua benh lau o dau uy tín nhất tại Hà Nội

Bệnh lậu ở nam giới

 

Bệnh lậu ở nam giới và một vài nguyên nhân gây bệnh

  • Lậu là căn bệnh xã hội gây bởi vi khuẩn Neisseria Gonorrhoea. Nó có nguy cơ xâm nhập vào cơ thể con ngừơi thông qua tương đối nhiều nhân tố khác nhau.
  • Quan hệ không sử dụng biện pháp bảo vệ là tác nhân chính gây nên bệnh lậu ở nam giới. Hầu hết các hình thức quan hệ gồm có "yêu" bình thường, quan hệ qua hậu môn và "yêu" bằng đường miệng đều có nguy cơ gây ra lậu ở nam. Việc sử dụng "áo mưa" chỉ hạn chế hiểm họa mắc bệnh chứ không an toàn 100%.
  • Ngoài ra, bệnh lậu cũng có nguy cơ lây nhiễm từ mẹ sang con hoặc lây truyền gián tiếp qua việc áp dụng chung các vật dụng cá nhân như quần áo, khăn tắm, bàn chải… đối tượng có sức đề kháng yếu, hệ miễn dịch kém có khả năng mắc bệnh lậu cao hơn.

Nhận biết triệu chứng lậu ở nam giới

  • Song cầu khuẩn lậu sau từ 3-5 ngày thâm nhập vào cơ thể, các triệu chứng lậu ở đàn ông sẽ thấy như sau:
  • Cảm giác nóng rát ở đường tiết niệu, tiểu buốt, tiểu ra mủ… rõ rệt đặc biệt là vào sáng sớm.
  • Cảm giác đau buốt khi "lâm trận" , ham muốn giao hợp suy giảm bớt.
  • Miệng sáo sưng phình, ra khá nhiều mủ trắng hoặc vàng, tinh hoàn sưng đau…
  • Biểu hiện toàn thân gồm có cơ thể mệt mỏi, sốt, thấy khá nhiều nốt đỏ ở bẹn, những hạch gần bộ phận sinh dục.

Phương pháp điều trị lậu ở nam giới

Bệnh lậu có tác động nặng tới sức khỏe và nguy cơ sinh sản của đàn ông. Lậu ở nam giới nếu không trị sẽ diễn biến ác tính, gây viêm mào tinh hoàn, tinh hoàn bị đau, viêm tuyến tiền liệt… dẫn đến vô sinh hiếm muộn.

Để chữa trị lậu hiệu quả, người bệnh nên bảo đảm các quy chuẩn chữa lậu như sau:

  • Điều trị sớm: Ngay khi thấy các triệu chứng bệnh lậu ở nam giới đòi hỏi bệnh viện chuyên khoa để khám bệnh và chữa. Chữa trị lậu càng sớm thì hữu hiệu điều trị lậu càng cao.
  • Kiểm tra, tìm hiểu nhân tố gây nên bệnh lậu: Nếu bạn lây nhiễm bệnh lậu từ người nhà hoặc người yêu thì cần phải đưa đi khám để chữa trị cùng, chống lại lây nhiễm nhiễm bệnh lậu trở lại.
  • Điều trị theo đúng pháp đồ: tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ, bảo đảm hoàn tất quá trình chữa trị không bỏ dở nửa chừng, không "yêu" cho đến khi bệnh được trị khỏi
  • Tái xét nghiệm theo yêu cầu: Để chắc hẳn bệnh lậu đã từng khỏi hay chưa.

Hiện nay, cách chữa trị DHA được xem là cách chữa bệnh lậu tiên tiến, mới nhất. So với các công nghệ khác như tiêm, đốt điện, mổ, đặt ống nội soi … thì DHA có rất nhiều ưu điểm vượt trội:

Người mắc bệnh không cảm thấy đau đớn và không phải nằm viện trị.

DHA an toàn và không có phản ứng phụ.

Thời gian chữa trị ngắn, không tác động đến sinh hoạt và cuộc sống của bệnh nhân.

Điều trị bệnh lậu tại bệnh viện đa khoa Thái Hà

Với nhiều năm kinh nghiệm trong xét nghiệm và chữa trị các căn bệnh xã hội, trung tâm y tế đa khoa Thái Hà là một trong số những trung tâm y tế chuyên khoa được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và ủng hộ.

Đến đối với cơ sở y tế Thái Hà, người mắc bệnh hoàn toàn có thể yên tâm bởi:

Chúng tôi ứng dụng kỹ thuật mới và hiện đại nhất trong điều trị bệnh lậu.

Bệnh viện vận động công khai, đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm, từng công tác chuyên khoa tại các trung tâm y tế không nhỏ trong và ngoài nước.

Trang thiết bị tiên tiến, thiết bị máy móc y tế được thẩm định chặt chẽ, bảo đảm uy tín.

Mức phí khám và chữa trị lậu công khai, minh bạch, người bệnh được nắm và hiểu rõ trước khi tiến hành chữa bệnh lậu.

Người mắc bệnh được bảo mật tất cả kiến thức cá nhân và hồ sơ chứng bệnh án, không có bên thứ ba biết nếu không được sự cho phép của người mắc bệnh.

Xét nghiệm bệnh lậu ở đâu

Chi phí kiểm tra điều trị lậu hết bao nhiêu tiền?

Mức phí chữa trị lậu là vấn đề được không ít bệnh nhân quan tâm. Song, khoản giá thành trị cho mỗi bệnh nhân bệnh lậu thì không thể xác định chính xác được vì nó còn Tùy vào khá nhiều nguyên nhân không giống nhau như thời kỳ phát triển của bệnh lậu là cấp đặc điểm hay mạn tính, mức độ sức khỏe của bệnh nhân…

Để đào thải kiệm phí chữa trị bệnh lậu, nam giới nên:

Kiểm tra và chữa bệnh lậu càng kịp thời càng tốt. Bệnh lậu cảm nhận càng sớm thì việc trị càng dễ dàng, mức phí điều trị bệnh lậu càng thấp.

Chữa trị bệnh lậu tại các cơ sở y tế chuyên khoa tin cậy, uy tín, chữa trị bệnh lậu nhanh khỏi, hữu hiệu. Hạn chế cố gắng tìm kiếm những địa điểm có chi phí không cao mà không khỏi, người mắc bệnh phải chi trả các khoản giá thành không cần thiết phải thiết khi việc trị nhiều ngày.

Trung tâm y tế đa khoa Thái Hà là địa chỉ xét nghiệm chữa lậu được nhiều người mắc bệnh tin tưởng. Bệnh viện có chất lượng dịch vụ y tế bảo đảm, kê khai mức phí đặc trưng và tốt nhất chữa trị lậu được bảo đảm.

Trên đây là một số chia sẻ của các chuyên gia phòng khám Thái Hà về các nguyên do, biểu hiện và cách trị lậu ở nam giới. Các bạn nam có bận tâm nào không giống cần thiết phải câu trả lời, mong vui lòng gọi điện tới bệnh viện đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” sau đây.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám