• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Mổ u xơ tử cung hết bao nhiêu tiền? Nên mổ ở đâu?

Mổ u xơ tử cung
Điểm trung bình: 4.4 / 10 ( 82 lượt đánh giá )

Với sự xuất hiện ngày càng nhiều các cơ sở y tế chuyên khoa kéo theo đó là những sự khác biệt rõ rệt về mức chi phí mổ u xơ tử cung nói riêng cũng như các bệnh phụ khoa nói chung. Do vậy, đây chính là nguyên nhân khiến nhiều chị em phụ nữ thắc mắc mổ u xơ tử cung hết bao nhiêu tiền? Nên mổ ở đâu?

Để giải đáp cho vấn đề này, Blog xin chào bác sĩ đã cung cấp một số thông tin hữu ích trong nội dung bài viết sau đây:

Tìm hiểu về mổ u xơ tử cung

Tìm hiểu về mổ u sơ cổ tử cung

U xơ tử cung là những cục bướu thịt có hình dạng một khối tròn, hình bầu dục, nhưng khối u này có thể xuất hiện ở ngoài bìa hoặc trong thành, lọt trong tử cung. Tuy đây thường là loại u lành tính nhưng nếu không được can thiệp kịp thời, bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng.

Mổ u xơ tử cung là phương pháp an toàn nhất đối với bệnh nhân mắc u xơ tử cung. Đây là phương pháp được tiến hành bằng phẫu thuật mở hai đường nhỏ của thành bụng dưới hoặc thông qua đường âm đạo. Sau đó đưa dụng cụ có gắn thiết bị nội soi vào buồng tử cung, bác sĩ sẽ quan sát và bóc tách rồi cắt bỏ khối u xơ. Bác sĩ cũng có thể thực hiện đốt chân đối với những trường hợp u xơ có cuống.

Quy trình mổ u xơ tử cung gồm các bước nghiêm ngặt như sau:

  • Bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện kiểm tra, làm các xét nghiệm để từ đó chẩn đoán và xác định kích thước và vị trí khối u xơ.
  • Bác sĩ tiến hành gây mê cho bệnh nhân.
  • Thực hiện phẫu thuật mổ u xơ, bóc tách và cắt khối u xơ.
  • Sau khi bóc tách và cắt khối u xơ bác sĩ sẽ tiến hành đóng vềt mổ và sát trùng.
  • Điều trị bằng mổ u xơ tử cung có thể là bóc khối u hay cắt tử cung tuỳ thuộc vào lứa tuổi và nhu cầu sinh con của người bệnh. Các trường hợp nhân xơ tử cung nhỏ và chưa có biến chứng thì người bệnh sẽ được theo sõi định kỳ 3 tháng/ lần để đánh giá lại mức độ khối u và các biến chứng.

Mổ u xơ tử cung hết bao nhiêu tiền

Trên thực tế, việc mổ u xơ tử cung được các bác sĩ thăm khám và chỉ định sau khi sử dụng phương pháp điều trị nội khoa không thành công. Cho nên chi phí mổ u xơ tử cung không cố định, phụ thuộc vào mức độ và tình trạng bệnh lý của chị em, phương pháp điều trị hoặc địa chỉ điều trị mổ u xơ mà chị em lựa chọn.

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí mổ u xơ cổ tử cung bao gồm:

Phương pháp điều trị: Điều trị u xơ tử cung bằng thuốc, phẫu thuật u xơ như nội soi và mổ mở đều có chi phí khác nhau. Bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng bệnh, mức độ nặng nhẹ của bệnh mà chỉ định phương pháp điều trị phù hợp cho bệnh nhân.

Cơ sở y tế thực hiện mổ u xơ tử cung: Thông thường, lựa chọn mổ u xơ tử cung ở các bệnh viện công có chi phí thấp hơn các cơ sở y tế tư nhân. Các cơ sở y tế tư nhân uy tín, hạ tầng khang trang, thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ y bác sĩ tiếng tăm thì tất nhiên chi phí cũng cao hơn.

Phụ thuộc vào nhu cầu của bệnh nhân: Nếu chị em có điều kiện kinh tế để thực hiện thêm các dịch vụ y tế nhằm bảo đảm cho việc điều trị có hiệu quả cao hơn thì mức chi phí sẽ càng cao hơn.

Tình trạng và mức độ dính tắc: Chi phí cũng như hiệu quả của việc điều trị u xơ tử cung phụ thuộc vào mức độ. Sở dĩ nếu kích thước khối u to, ở những vị trí bất thường sẽ đòi hỏi kỹ thuật cao, thời gian phẫu thuật lâu cho nên mức phí bạn phải trả sẽ tốn kém hơn. Ngược lại thì kích thước khối u ở những vị trí thuận lợi, còn nhỏ, kỹ thuật đơn giản thì khoản tiền mà bạn phải chi trả sẽ ít tốn kém hơn. Vì vậy, việc kiểm tra và làm xét nghiệm định kỳ về các vấn đề phụ khoa sẽ giúp sớm phát hiện, điều trị nhanh chóng bệnh lý.

Thông thường, chữa u xơ tử cung bằng thuốc sẽ có chi phí thấp hơn so với phương pháp ngoại khoa. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, bác sĩ phải kết hợp các biện pháp chữa u xơ tử cung khác nhau nếu như biện pháp trước không đạt hiệu quả.

Lời khuyên dành cho chị em khi đi Mổ u xơ tử cung

Chi phí mổ u xơ tử cung không thể đưa ra mức chi phí chung cần chi trả cho việc mổ u xơ là bao nhiêu tiền. Do đó, chúng tôi khuyên bạn không nên để tình trạng này diễn ra thì mới điều trị sẽ tốn kém chi phí và hiệu quả không bảo đảm. Ngoài ra, phương pháp mổ u xơ tử cung là một phương pháp điều trị có nhiều ưu điểm đối với người bệnh. Tuy nhiên, để có kết quả tốt nhất, đảm bảo an toàn, chính xác trong quá trình phẫu thuật thì bạn cần chọn cho mình địa chỉ uy tín để yên tâm nhất. Bởi phương pháp này không quá phức tạp nhưng nó lại cần sự tỉ mỉ và độ chính xác cao.

Nên mổ u xơ tử cung ở đâu

Địa chỉ mổ u xơ tử cung quyết định không nhỏ đến hiệu quả của cả quá trình. Thế nên, những chị em đang mắc phải các căn bệnh cổ tử cung nói chung và u xơ tử cung nói riêng nhất định phải nắm rõ những tiêu chí của một cơ sở khám chữa bệnh an toàn và uy tín dưới đây:

Cơ sở vật chất hiện đại: Một cơ sở y tế uy tín phải đảm bảo hệ thống trang thiết bị và dụng cụ y tế chuyên khoa hiện đại nhất nhằm hỗ trợ đắc lực cho hiệu quả của quá trình khám chữa bệnh.

Phương pháp tiên tiến: Đây chính là một trong những yếu tố hàng đầu để đánh giá về mức độ đáng tin cậy của những cơ sở y tế được xem là an toàn và uy tín. Do đó, chị em chỉ nên lựa chọn những địa chỉ khám chữa bệnh đã và đang áp dụng những phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến nhất hiện nay.

Trình độ chuyên môn: Trình độ tay nghề cũng như kinh nghiệm của đội ngũ y bác sĩ chính là yếu tố hàng đầu quyết định đến hiệu quả cuối cùng của quá trình khám chữa bệnh. Do đó, một cơ sở y tế hàng đầu, uy tín phải đảm bảo được yếu tố này.

Phong cách phục vụ: Một địa chỉ mổ u xơ tử cung uy tín thì bạn sẽ không phải chờ hàng giờ để được khám chữa bệnh, bạn cũng không phải thực hiện nhưng loại thủ tục phức tạp.

Vậy đâu là địa chỉ mổ u xơ hiệu quả tại Hà Nội? Nếu bạn đang mắc bệnh u xơ tử cung và bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín chất lượng thì phòng khám đa khoa Thái Hà chính là lựa chọn hàng đầu. Từ lâu, phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân trên địa bàn Hà Nội cũng như một số tỉnh lân cận bởi chất lượng chăm sóc cũng như phong cách phục vụ. 

Mổ u xơ tử cung ở đâu tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Mổ u sơ cổ tử cung ở đâu tại phòng khám đa khoa Thái Hà

 địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

phòng khám đa khoa Thái Hà đáp ứng tốt các tiêu chí của một địa chỉ uy tín chất lượng như sau:

Phòng khám hội tụ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm

Bác sĩ Nguyễn Thị Nga tốt nghiệp chuyên khoa I chuyên ngành sản phụ khoa Đại học Y Hà Nội, hơn 30 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực sản phụ khoa, từng làm việc tại các bệnh viện chuyên khoa phụ sản lớn trong cả nước như bệnh viện phụ sản Trung Ương, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện phụ sản Hà Nội.

Bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên xuất thân từ đại học Y Thái Bình, sau đó học tiếp lên chuyên ngành sản phụ khoa tại trường đại học Y Hà Nội, có 3 năm công tác tại bệnh viện phụ sản Hà Nội, 4 năm công tác tại bệnh viện phụ sản Trung Ương, nhiều năm kinh nghiệm trong việc tìm kiếm phác đồ điều trị vô sinh hiếm muộn cho nữ giới.

Cơ sở máy móc hiện đại

Trang thiết bị y tế tại phòng khám Thái Hà đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y học tiên tiến, bảo đảm nguồn gốc rõ ràng, được cập nhật và đổi mới thường xuyên để nâng cao hiệu quả khám và chữa bệnh.

Chi phí mổ u xơ tử cung hợp lý

Phác đồ điều trị mổ u xơ tử cung đôi khi rất phức tạp. Do đó, một khi mổ u xơ tử cung thì bệnh nhân thường xác định chi phí khá tốn kém.

Tuy nhiên, bệnh nhân có thể yên tâm rằng chi phí điều trị tại phòng khám Thái Hà đều sẽ được thông báo trước để bệnh nhân dự trù kinh phí, mọi khoản phí phát sinh đều được niêm yết, được công khai, minh bạch và bảo đảm bệnh nhân có thể nắm rõ, cho phép trước khi tiến hành thực hiện.

Dịch vụ y tế bảo đảm chất lượng

Thủ tục đăng kí nhanh chóng, đội ngũ chuyên gia tâm huyết với nghề, nhân viên y tế nhiệt tình, thời gian khám chữa linh hoạt từ 8h-20h hàng ngày, dịch vụ tư vấn online qua điện thoại và qua trang web sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân.

Hãy đến phòng khám đa khoa Thái Hà để trực tiếp cảm nhận dịch vụ chăm sóc sức khoẻ an toàn, chất lượng. Nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề mổ u xơ tử cung bao nhiêu tiền thì hãy gọi điện đến đường dây nóng theo số 0365 116 117 để được các bác sĩ phụ khoa tư vấn trực tiếp và nhanh nhất cho bạn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám