• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Đau tinh hoàn khám ở đâu Hà Nội? Top 4 địa chỉ tốt nhất

Đau tinh hoàn khám ở đâu
Điểm trung bình: 5.1 / 10 ( 80 lượt đánh giá )

Đau tinh hoàn khám ở đâu Hà Nôị tốt nhất có lẽ là vẫn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của đấng mày râu bởi hiện nay tỷ lệ nam giới mắc phải bệnh đau tinh hoàn rất nhiều, nếu không quan tâm đến việc điều trị có thể họ sẽ phải nhận những hệ quả khó lường.

Trong bài viết dưới đây trang web xin chào bác sĩ xin tổng hợp top 4 cơ sở khám và điều trị tốt nhất Hà Nội được nhiều người đánh giá cao và tin tưởng giúp nam giới có lựa chọn tốt nhất trước khi đi khám đau tinh hoàn.

Đau tinh hoàn là bệnh gì?

Tinh hoàn là bộ phận nhạy cảm ở nam giới, có chức năng sản xuất ra tinh trùng và nội tiết tố nam, duy trì khả năng sinh sản và chức năng sinh lý. Vì vậy, bị đau tinh hoàn 1 hoặc 2 bên đều là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm, có thể để lại hậu quả nghiêm trọng cho sức khoẻ và tính mạng nam giới.

Đau viêm tinh hoàn là hiện tượng tinh hoàn bị các vi khuẩn, virus hoặc ký sinh trùng xâm nhập, gây ra các cơn đâu âm ỉ hoặc dữ dội. Đau viêm tinh hoàn thường do virus quai bị, do chấn thương hoặc do các bệnh lây truyền qua đường tình dục gây ra. Người bệnh có thể kèm theo các triệu chứng như có máu trong nước tiểu, đau khi quan hệ tình dục, xuất tinh ra máu, cơ thể buồn nôn và sốt…

Nguyên nhân gây đau tinh hoàn

Bị đau tinh hoàn cũng giống như các bệnh nam khoa khác do nhiều nguyên nhân gây ra. Trong đó, nguyên nhân chủ yếu là do sinh lý và bệnh lý.

Do sinh lý

Nam giới khi chơi các môn thể thao có hoạt động mạnh va chạm vào tinh hoàn hoặc thủ dâm quá độ khiến tinh hoàn bị tổn thương và gây đau nhức. Trường hợp tổn thương nặng có thể dẫn đến vô sinh.

Do bệnh lý

Dưới đây là một số nguyên nhân đau tinh hoàn do bệnh lý bạn cần phải đi khám ngay:

  • Xoắn tinh hoàn: Do tinh hoàn nằm ở bìu nên khi tác động sẽ dẫn đến đau bìu tinh hoàn. Tình trạng tinh hoàn bị xoắn trong thời gian dài có thể khiến máu bị tắc nghẽ, không lưu thông đến đây được, nếu không được tháo xoắn kịp thời có thể dẫn đến hoại tử tinh hoàn.
  • Viêm tinh hoàn: Tinh hoàn bị viêm nhiễm do vi khuẩn xâm nhập, thường là vi khuẩn đường ruột E.colo. Staphylococcus, lậu, giang mai… khiến tinh hoàn sưng tấy, đau nhức khi đi tiểu hoặc khi quan hệ tình dục, nặng hơn có thể gây ra bệnh ung thư ác tính.
  • Ung thư tinh hoàn: Các khối u hình thành và phát triển trong tinh hoàn do các tế bào ở đây đột biến. Ung thư tinh hoàn khiến cho tinh hoàn to kên bất thường, đau nhức, bìu nặng, xuất dịch bất thường, đi tiểu khó khăn và thậm chí dùng tay người bệnh cũng có thể sờ được các khối u.
  • Viêm tuyến tiền liệt: Do sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, nấm… làm ảnh hưởng đến khả năng sản xuất tinh trùng, gây đau nhức tinh hoàn, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu vàng.
  • Giãn mạch tinh hoàn: Là hiện tượng tĩnh mạch nằm phía trên tinh hoàn bị xoắn hơn một cách bất thường và gây ra tình trạng tinh hoàn bị chảy xệ.

Tại sao cần phải đi khám tinh hoàn

Tại sao cần phải đi khám tinh hoàn? Bởi việc khám tinh hoàn sẽ góp phần đem đến các lợi ích thiết thực với sức khoẻ và khả năng sinh sản của nam giới như:

Tầm soát được những bệnh nam khoa

Đau viêm tinh hoàn là hiện tượng tinh hoàn bị các vi khuẩn, virus hoặc ký sinh trùng xâm nhập, gây ra các cơn đâu âm ỉ hoặc dữ dội. Người bệnh có thể kèm theo các triệu chứng như có máu trong nước tiểu, đau khi quan hệ tình dục, xuất tinh ra máu, cơ thể buồn nôn và sốt… Do đó mà việc nhanh chóng nhận biết, khám chữa sớm sẽ giúp phái mạnh tầm soát đuyợc những bệnh lý nguy hiểm, bảo vệ được sức khoẻ.

Bảo vệ được khả năng sinh sản

Tinh hoàn có chức năng sản xuất tinh trùng và điều khiển hoạt động của hệ sinh dục. Mỗi ngày, 2 tinh hoàn của nam giới có thể sản sinh khoảng 120 triệu tinh trùng, bởi thế khi bộ máy này vướng mắc thì khả năng sinh sản của đấng mày râu cũng gặp trục trặc, dẫn đến hiện tượng vô sinh – hiếm muộn nam.

Khi nào bạn cần đi gặp bác sĩ

Cũng như đi khám nam khoa thì khám tinh hoàn là việc làm cần thiết để bảo vệ sức khoẻ nam giới, tuy nhiên có nhiều người không biết khi nào thì nên đi khám tinh hoàn. Các chuyên gia cho biết nam giới nên đi khám tinh hoàn trong các trường hợp:

  • Bìu bị sưng đau, đau tức tinh hoàn kéo dài và đau cả khi không có quan hệ tình dục.
  • Đau tinh hoàn dữ dội có thể ở một bên tinh hoàn hoặc cả hai bên.
  • Tiểu rắt tiểu buốt, tiểu ra máu.
  • Người bệnh bị đau tinh hoàn thường thấy mệt mỏi đôi khi buồn nôn và đau đầu.
  • Nên đi khám 6 tháng/ lần cho dù có thấy xuất hiện những dấu hiệu bệnh lý bất thường hay không.
  • Đi khám trước khi chuẩn bị kết hôn để đảm bảo sức khoẻ cơ quan tinh dục của bản thân được tốt nhất.

Đau tinh hoàn nếu không được điều trị sớm sẽ gây nguy hại tới sức khoẻ tinh thần và thể chất của nam giới đồng thời ảnh hưởng tới sức khoẻ sinh lý, từ đó gián tiếp tác động tới hạnh phúc gia đình. Nguy hiểm hơn nếu không phát hiện ra sớm nam giới có thể lây nhiễm bệnh lý nguy hiểm sang cho vợ, bạn tình của mình.

Đau tinh hoàn khám ở đâu tại Hà Nội

Vậy đau tinh hoàn khám ở đâu tốt nhất, nên khám đau tinh hoàn ở bệnh viện công lập hay phòng khám nam khoa tư nhân là mối quan tâm của không ít nam giới. Hiện tại ở Hà Nội có rất nhiều cơ sở y tế, phòng khám chuyên nam khoa nhằm hỗ trợ và phục vụ người bệnh được khám chữa bệnh nhanh chóng, thuận tiện. Vì thế, nếu như bạn còn hoang mang không biết nên đi khám đau tinh hoàn ở đâu tốt nhất thì có thể tham khảo top 4 cơ sở khám và điều trị tốt nhất Hà Nội dưới đây:

Đau tinh hoàn khám ở đâu tại phòng khám đa khoa Thái Hà

 

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Nam giới thường rất ngại khi đến các bệnh viện công đông người, bởi phải chờ đợi mất nhiều thời gian và công sức. Do đó, chúng tôi đưa cơ sở y tế tư nhân là phòng khám đa khoa Thái Hà lên top đầu trong danh cách các địa chỉ khám chữa đau viêm tinh hoàn.

Phòng khám Thái Hà được Sở y tế thành phố Hà Nội cấp phép khám và điều trị các bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hậu môn trực tràng và bệnh vô sinh hiếm muộn. Đau viêm tinh hoàn là bệnh nam khoa được thăm khám và điều trị trực tiếp bởi bác sĩ Đỗ Văn Chiến.

Giới thiệu bác sĩ Đỗ Văn Chiến

Bác sĩ Đỗ Văn Chiến tốt nghiệp Trường Đại học y Hà Nội, chuyên ngành bác sĩ ngoại khoa. Với gần 40 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ từng đảm nhiệm chức Phó trưởng khoa Ngoại bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương, trước khi về làm Trưởng khoa Ngoại phòng khám Đa khoa Thái Hà.

Là thành viên của Hội ngoại khoa Việt Nam, bác sĩ vẫn không ngừng nâng cao kiến thức chuyên môn của bản thân bằng cách tham dự các hội nghị, hội thảo quốc tế, ứng dụng các phương pháp kĩ thuật tiến bộ trong điều trị các bệnh nam khoa.

phương pháp điều trị đau tinh hoàn

Hệ thống quang dẫn CRS là lựa chọn hàng đầu trong điều trị viêm tinh hoàn

Viêm tinh hoàn chủ yếu được điều trị bằng thuốc kháng sinh, việc ứng dụng hệ thống quang dẫn CRS giúp đẩy nhanh hiệu quả điều trị bằng cách:

Sử dụng hệ thống kiểm tra gene tế bào gây bệnh: Xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh là do vi khuẩn, virus hay do các trực khuẩn nào đó để có thuốc điều trị phù hợp.

Điều trị mầm bệnh toàn diện, triệt để: CRS phát ra bức xạ có năng lượng cao, giúp tế bào hấp thu và trao đổi chất tốt hơn, từ đó, khuếch tán và tăng độ thẩm thấu của thuốc vào các tổ chức viêm, tiêu diệt mầm bệnh triệt để.

Điều trị an toàn, hiệu quả: CRS sử dụng hệ thống giám sát thông minh có khăng giám sát liệu trình điều trị, bảo đảm hiệu quả chữa bệnh.

Điều trị đau viêm tinh hoàn triệt để: Kĩ thuật tăng cường gene kích thích tế bào miễn dịch hoạt động, điều tiết cơ thể, phục hồi các tế bào bị tổn thương, nâng cao khả năng kháng.

Nếu bạn không biết khám chữa đau viêm tinh hoàn ở đâu tốt thì phòng khám nam khoa Thái Hà là địa chỉ bạn nên lựa chọn vì những nguyên nhân sau:

Môi trường khám chữa khang trang, sạch sẽ, hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ các phòng chức năng như phòng chờ, phòng siêu âm, phòng tiểu phẫu…

Chi phí điều trị công khai minh bạch, tuân thủ theo quy định khám bệnh, chữa bệnh của Bộ y tế.

Dịch vụ khám một bác sĩ – một bệnh nhân bảo đảm bệnh nhân được chăm sóc một cách tốt nhất.

Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của bệnh nhân đều được giữ kín.

Nếu nam giới còn băn khoăn chưa biết đi khám đau tinh hoàn ở đâu thì phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa nam khoa uy tín tại Hà Nội. Nam giới có thể đến đây để thăm khám và điều trị.

Đau tinh hoàn khám ở đâu tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện đại học y Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng - Tầng 1, Nhà A5 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Thành lập từ năm 2007, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã tạo được uy tín trong ngành, được nhiều bệnh nhân cả nước tìm tới. Bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ cũng đồng thời là giảng viên của trường Đại học Y Hà Nội; cơ sở vật chất hiện đại, máy móc thiết bị y tế chủ yếu được nhập khẩu từ nước ngoài bảo đảm cho kết quả xét nghiệm, thăm dò chẩn đoán bệnh một cách chính xác, hiệu quả.

Lưu ý: Bác sĩ nam khoa làm việc hầu hết vào các buổi sáng và chỉ có một số buổi chiều trong tuần, các bác sĩ sẽ thay đổi lịch làm việc theo tuần. Nam giới nên liên hệ trước với bệnh viện để gặp được bác sĩ mong muốn.

Đau tinh hoàn khám ở đâu tại bệnh viện nam học và hiếm muộn Hà Nội

Địa chỉ: 431 Tam Trinh – Cụm Công Nghiệp Hoàng Mai – Hoàng Mai – Hà Nội

Bệnh viện nam học và hiếm muộn Hà Nội là bệnh viện chuyên sâu về sức khoẻ giới tính, sức khoẻ sinh sản và vô sinh – hiếm muộn.

Bệnh viện được trang bị cơ sở hạ tầng hiện đại, trang thiết bị đồng bộ, tiên tiến. Đội ngũ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và có sự hợp tác chuyên môn chặt chẽ với các cơ sở y tế hàng đầu như bệnh viện phụ sản Trung Ương, trung tâm công nghệ phôi Học viện quân y, Hosrem, hợp tác quốc tế với trung tâm IVF châu  u, Úc và các nước khu vực.

Bệnh viện nam học và hiếm muộn Hà Nội còn quy tụ những bác sĩ giỏi hỗ trợ sinh sản cho cả nam và nữ như GS.TS.BS Nguyễn Đình Tảo, GS.TS.BS Đỗ Trọng Hiếu…

Đau tinh hoàn khám ở đâu tại bệnh viện phụ sản Trung Ương

Địa chỉ: 43 Tràng Thi – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Nhắc đến địa chỉ khám đau tinh hoàn uy tín ở Hà Nội không thể không nhắc đến bệnh viện phụ sản Trung Ương, đây được coi là cơ sở y tế không chỉ chuyên điều trị các vấn đề về các bệnh nam khoa, phụ khoa mà đặc biệt còn có khả năng điều trị đau tinh hoàn đảm bảo an toàn và hiệu quả được nhiều người dân tin tưởng.

Tại bệnh viện chuyên khám các bệnh lý và sức khoẻ sinh sản nam giới được đầu tư kỹ lưỡng bởi hiện nay các cán bộ nhân viên tại đây biết rằng nam giới mắc bệnh nam khoa không ít. Việc đầu tư vào khám chữa chuyên khoa sẽ giúp nam giới có một địa chỉ tin cậy nếu muốn thăm khám và kiểm tra sức khoẻ nam khoa bất kỳ lúc nào.

Nhược điểm của đa số bệnh viện công trên địa bàn thành phố vẫn còn đó là rất đông đúc. Bởi vậy, nếu muốn tới đây khám bệnh nam khoa bạn cần thu xếp công việc, tới sớm để xếp hàng chờ đến lượt được bác sĩ thăm khám.

Các chuyên gia khuyên rằng, việc thăm khám và điều trị bệnh dựa vào cơ sở y tế là quan trọng nhất, chỉ khi bạn được thăm khám đầy đủ và có sự đánh giá kiểm tra chính xác thì việc điều trị sẽ diễn ra hiệu quả nhất.

 Trên đây là một số thông tin chia sẻ về đau tinh hoàn khám ở đâu , hi vọng đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích. Mọi băn khoăn nào khác cần tư vấn, có thể liên hệ đến hotline của phòng khám Thái Hà theo số 0365 116 117 để được giải đáp.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám