• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Quy trình khám chữa nam khoa

Quy trình khám chữa nam khoa tại phòng khám Thái Hà
Điểm trung bình: 5.1 / 10 ( 198 lượt đánh giá )

Nhiều nam giới không biết khám nam khoa là khám những gì? Điều này dẫn đến tâm lý e ngại, lo sợ khi đi khám bệnh. Hiểu rõ về quy trình khám và chữa khám bệnh nam khoa tại phòng khám nam khoa Thái Hà chính là địa điểm cần phải thiết để mọi người chuẩn bị tâm lý khi đi khám bệnh, để có được một ngày khám bệnh thành công ngoài sức mong đợi.

Quy trình khám nam khoa

Quy trình khám chữa nam khoa tại phòng khám Thái Hà

Bước 1: Kiểm tra tổng quan

  • Các chuyên gia sẽ nguyện vọng bạn mang lại các thông tin như:
  • Chiều cao, cân trầm trọng
  • Chuyện chăn gối
  • Các dạng kháng sinh đang sử dụng gần đây
  • Một số triệu chứng lạ mắc phải (nếu có)
  • Để đưa ra các kết luận lâm sàng trước hết về trục trặc hoặc bệnh tình mà bạn đang phải đối mặt.

Bước 2: Xét nghiệm cơ quan sinh dục

Ở bước này các chuyên gia sẽ dùng mắt thường hay để quan sát bộ phận sinh dục xem có xuất hiện bất kì khác lạ nào không. các chuyên gia nam khoa phòng khám nam khoa sẽ khám bệnh vùng quy đầu "cậu nhỏ", tinh hoàn, hầu hết thân dương vật và đường niệu đạo xem có thấy xuất hiện dịch bài tiết thất thường không, có thấy các nốt mụn nhỏ thường triệu chứng lạ nào không?

Bước 3: Thăm khám chi bài tiết

Đây được coi là giai đoạn quan trọng nhất trong quá trình bệnh đàn ông. Khi bước xét nghiệm lâm sàng được hoàn tất, từng cơ quan như tinh hoàn, niệu đạo, mào tinh hoàn, niệu đạo, bàng quang, tinh binh được thăm khám chi tiết với sự hỗ trợ của các máy móc tiên tiến.

Các bác sĩ sẽ dùng mẫu máu, nước giải, tinh dịch để xét nghiệm máu, thực hiện kiểm tra tinh dịch đồ, các chỉ số hiển thị chính là tấm gương phản ánh rõ nét nhất tình trạng sức khỏe khám bệnh nam khoa của bạn.

Bước 4: Chuẩn đoán bệnh và chỉ dẫn quy trình trị chứng bệnh đặc trưng, cụ thể nhất

Tùy vào các chỉ số của bước thăm khám tổng thể các chuyên gia sẽ đưa ra kết luận chính xác về chứng bệnh tình và đưa ra một vài phương án giải quyết khả thi nhất.

Có một tỷ lệ phải can thiệp ngoại khoa chữa trị nhưng mà cũng có đối tượng chỉ nên sử dụng thuốc kháng sinh đặc điều trị sẽ có nguy cơ đẩy lùi bệnh. Lúc này người mắc bệnh cần tuân thủ nghiêm ngặt quy trình chữa trị, uống thuốc kháng sinh đúng chỉ dẫn để có hiệu quả tốt hơn hết.

Bước 5: Tái xét nghiệm

Trải qua quá trình điều trị bệnh nhân cần phải tái xét nghiệm khi có các biểu hiện không bình thường hoặc tái xét nghiệm khi đơn thuốc kháng sinh đã hết để thăm khám tình trạng bệnh của bản thân ra sao có phải tiếp tục chữa trị nữa hay có thể dừng lại. Bước tái thăm khám này rất quan trọng nhưng nhiều người mắc bệnh lại bỏ qua vì tâm lý coi nhẹ Do vậy bạn cần thiết phải đặc biệt khuyên tái kiểm tra đúng thời gian nguyên tắc để giữ gìn chắc hẳn chính mình đã từng bệnh khỏi hoàn toàn.

Những lưu ý trước khi đi xét nghiệm và chữa trị khám bệnh nam khoa tại phòng khám Thái Hà

Bạn cần đặt lịch xét nghiệm trước khi tới phòng khám qua website hoặc qua hotline để chủ động thời gian và chuẩn bị xếp công việc.

Hạn chế quá ngại ngùng thường stress vì quá trình bệnh đàn ông diễn ra cực kỳ dễ thực hiện và mau chóng, phái mạnh cần phải tự tin, mạnh dạn và thẳng thắn chia sẻ các câu hỏi của chính mình, hợp tác tốt với bác sĩ để tìm ra nguyên do căn bệnh tình và có phác đồ chữa trị khoa học nhất.

Khi đi khám cần phải chọn lựa trang phục rộng rãi, thoải mái để quá trình thăm khám xảy ra ngay lập tức và tốt nhất nhất.

Trước khi đi xét nghiệm cần kiêng "làm chuyện ấy" tình dục ít nhất 2 ngày, rửa ráy cậu nhỏ sạch sẽ và nhịn ăn sáng để việc thăm khám xảy ra nhanh chóng và thuận lợi nhất.

phái mạnh cần phải duy trì thói quen khám bệnh nam khoa định kì 6 tháng/lần để được giải thích cách chăm sóc sức khỏe sinh sản đúng đắn, mau chóng có cảm giác bệnh lạ và chữa đúng lúc, sớm, giảm thiểu để căn bệnh mãn tính mới khám và chữa trị sẽ cực kỳ khó.

Bài viết mà các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Thái Hà vừa rồi từng giúp bạn nắm bắt rõ tất cả kiến thức, thủ tục về bệnh đàn ông và ngay lập tức đi xử trí các thắc mắc của bản thân. Nếu còn bất kì câu hỏi thường hay thắc mắc nào hãy chọn lựa ô câu trả lời phía dưới sẽ được trả lời đầy đủ nhất.

Các liên kết liên quan

http://chuatribenhtri.vn

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám