• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu là tốt nhất Hà Nội ?

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung
Điểm trung bình: 3.8 / 10 ( 69 lượt đánh giá )

Tìm hiểu về đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt nhất Hà Nội để lựa chọn đúng địa chỉ chăm sóc sức khoẻ là vấn đề vô cùng quan trọng bởi nó quyết định trực tiếp đến hiệu quả điều trị của bệnh lý này.

Nên đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt nhất Hà Nội có lẽ là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm bởi hiện nay tỷ lệ chị em phụ nữ mắc bệnh phụ khoa rất nhiều, nếu không quan tâm đến việc điều trị có thể họ sẽ phải nhận những hệ quả khó lường. Trong bài viết sau đây Blog xin chào bác sĩ sẽ cho các bạn đọc biết địa chỉ đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt nhất đã và đang nhận được nhiều đánh giá cao và tin tưởng giúp chị em có lựa chọn khi quyết định đi điều trị bệnh.

Tìm hiểu về đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng tổn thương lành tính ở cổ tử cung do các tế bào tuyến nằm phía trong cổ tử cung phát triển, xâm lấn ra mặt ngoài cổ tử cung. Triệu chứng điển hình của viêm lộ tuyến cổ tử cung đó là khí hư ra nhiều, có màu vàng, mùi hôi khó chịu. Bệnh khi chuyển biến sang giai đoạn 2 và giai đoạn 3 có thể xuất hiện tình trạng chảy máu âm đạo, đau bụng dưới, khí hư có lẫn máu.

Theo đó, viêm lộ tuyến cổ tử cung được chia thành 3 cấp độ:

Đốt viên lộ tuyến cổ tử cung và các giai đoạn của bệnh

Cấp độ 1: Diện tích viêm nhỏ hơn 1/3 diện tích cổ tử cung.

Cấp độ 2: Diện tích viêm lộ tuyến chiếm từ 1/3 đến 2/3 diện tích cổ tử cung.

Cấp độ 3: Diện tích viêm lộ tuyến đã chiếm hơn 2/3 diện tích cổ tử cung.

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung thường được dùng trong trường hợp viêm nhiễm nặng, có thể là viêm cấp độ 2 và cấp độ 3. Trường hợp người bệnh chỉ bị viêm nhẹ, viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1 thì chỉ cần dùng thuốc điều trị.

Theo bác sĩ chuyên khoa sức khoẻ sinh sản Nguyễn Thị Nga cho biết, viêm lộ tuyến cổ tử cung hiện nay có nhiều phương pháp để sử dụng, tuỳ thuộc vào tình trạng cũng như là nguyên nhân gây ra như đặt thuốc, áp lạnh, đốt laser, đốt điện… Tuy nhiên, hiện nay đốt điện là phương pháp được khá nhiều chị em phụ nữ quan tâm và áp dụng. Bởi phương pháp đốt điện là phương pháp nhằm phá huỷ các mô tổn thương do bệnh lý gây ra, kỹ thuật này nhằm điều trị bệnh viêm lộ tuyến có nhiều ưu điểm vượt trội như: An toàn, không gây đau, điều trị nhanh và ít xảy ra hiện tượng tái phát bệnh.

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu được tiến hành tại các cơ sở y tế uy tín thì chỉ cần tác động nhẹ trên bề mặt lộ tuyến, không gây ảnh hưởng đến cấu trúc cổ tử cung, đồng thời bảo đảm tuyệt đối khả năng mang thai sau này ở chị em. Tuy nhiên các chuyên gia khuyến cáo, không phải bất cứ trường hợp viêm lộ tuyến cổ tử cung nào cũng có thể điều trị bằng đốt điện, trong đó bị viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trường hợp điển hình.

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung có đau không?

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung có đau không? Bất kỷ thủ thuật nào tác động đến cơ thể cũng sẽ gây đau đớn ở một mức độ nhất định và đau như thế nào còn tuỳ thuộc vào phương pháp thực hiện, tay nghề bác sĩ, cảm giác của bệnh nhân.

Tuy nhiên, trước khi tiến hành đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung, chị em sẽ được tiêm thuốc gây tê nên sẽ không thấy đau đớn. Sau khi thuốc mê hết tác dụng, chị em sẽ cảm thấy khó chịu và hơi tức ở cổ tử cung một chút. Mức độ đau ra sao còn tuỳ thuộc vào trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ nhưng bạn không cần lo lắng quá vì trên thực tế thì thủ thuật thực hiện bởi bác sĩ sản phụ khoa giàu kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao bệnh nhân sẽ không phải chịu đau rát kéo dày. Chỉ cần vệ sinh vùng kín đúng cách và tuân thủ chỉ định sau đốt viêm lộ tuyến của bác sĩ thì khả năng phục hồi nhanh chóng và đau đớn cũng sẽ không nhiều.

Lưu ý khi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung:

Sau khi đốt chị em nên tái khám đúng lịch hẹn của bác sĩ để biết được tiến triển phục hồi thương tổn như thế nào. Trong trường hượp xuất hiện những triệu chứng như đau bụng dưới kéo dài, rong kinh, mệt mỏi hoặc ngất, sốt… bạn cần đến gặp bác sĩ điều trị ngay để có biện pháp khắc phục kịp thời, tránh biến chứng nguy hại cho sức khoẻ nói chung và khả năng sinh sản nói riêng.

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung 

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung có nhiều phương pháp và chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung có thay đổi chút ít giữa các phương pháp nhưng thường không quá đắt

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Hiện nay, tại Hà Nội có rất nhiều phòng khám tư nhân xuất hiện nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh nhưng không phải phòng khám nào cũng uy tín, chất lượng.

Việc lựa ra một phòng khám đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt không phải là điều dễ dàng, bệnh nhân cần dựa trên một số tiêu chí sau:

  • Được Sở y tế thành phố Hà Nội cấp phép, đảm bảo chất lượng đội ngũ y bác sĩ và thiết bị y tế chuyên khoa.
  • Đội ngũ y bác sĩ có tuổi đời, tuổi nghề, giàu y đức, sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của bệnh nhân.
  • Đáp ứng điều kiện về cơ sở vật chất và các trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới.
  • Hoạt động theo quy định về khám bệnh, chữa bệnh của Bộ y tế, tuân thủ quy trình diệt khuẩn, chống nhiễm khuẩn.

Vậy đâu là địa chỉ đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt nhất Hà Nội? Trên thị trường hiện nay có nhiều cơ sở y tế hỗ trợ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, nhưng để tìm được một địa chỉ uy tín không phải là chuyện đơn giản. Nếu như bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề này thì phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những địa chỉ đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín nhất Hà Nội được xây dựng trên quy chuẩn quốc tế.

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt nhất Hà Nội tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Đôt viêm lộ tuyến cổ tử cung tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Trong hơn 10 năm hoạt động, phòng khám Thái Hà đã gặt hái được nhiều thành tựu, trở thành một trong những phòng khám đa khoa tốt tại Hà Nội được giới chuyên môn trong ngành đánh giá cao, nhiều bệnh nhân tin tưởng và ủng hộ. Hầu hết chị em đi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung tại phòng khám Thái Hà đều đồng ý những ưu điểm vượt trội của phòng khám so với các bệnh viện công như sau:

Chất lượng khám chữa bệnh 

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm: Với phương châm “sức khoẻ của người bệnh là trách nhiệm của chúng tôi” các bác sĩ tại đây sẽ tiến hành khám chữa bệnh bằng tất cả chuyên môn của mình để có thể đem lại cho bệnh nhân một sức khoẻ toàn diện nhất.

Cơ sở vật chất – trang thiết bị

Với công nghệ y khoa tiên tiến cũng trang thiết bị y tế hiện đại, phòng khám đa khoa Thái Hà có thể hoàn tất quá trình hỗ trợ điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cho chị em trong thời gian ngắn và đem lại hiệu quả cao nhất. Chính vì vậy, phòng khám đa khoa Thái Hà là nơi các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.

Chi phí hỗ trợ điều trị hợp lý

Mức chi phí hợp lý được công khai minh bạch, rõ ràng theo từng hạng mục và bên cạnh đó bạn cũng sẽ được trao đổi trước khi tiến hành đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung, giúp cho bệnh nhân an tâm và có được sự chuẩn bị tốt nhất.

Dịch vụ chất lượng quốc tế

Một trong những nguyên nhân đưa phòng khám Thái Hà nằm trong danh sách những phòng khám đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt nhất tại Hà Nội là do dịch vụ y tế tiện ích với bệnh nhân như:

  • Dịch vụ tư vấn online miễn phí với các bác sĩ tại phòng khám Thái Hà qua trang web và qua số điện thoại 0365 116 117.
  • Thủ tục khám và điều trị nhanh gọn vừa tiết kiệm chi phí, thời gian vừa bảo mật thông tin cá nhân cho bệnh nhân.
  • Gói dịch vụ khám đa dạng, phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu của từng đối tượng.
  • Mọi thắc mắc của bệnh nhân đều được trả lời tỉ mỉ, cẩn thận, bệnh nhân được y tá chăm sóc tận tình, hướng dẫn cụ thể trong suốt quá trình điều trị.

Phương pháp đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà chia sẻ, hiện tại bệnh nhân mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung đang được áp dụng hỗ trợ điều trị bằng phương pháp dao Leep tiên tiến, hiện đại. Đây là một trong những phương pháp được các chuyên gia y tế đánh giá cao về độ an toàn và chất lượng điều trị với nhiều các ưu điểm nổi trội có thể kể đến như:

Hiệu quả: Phương pháp dao Leep có thể xác định chính xác vùng bệnh, thông qua song điện từ cao tần để loại bỏ một cách hiệu quả các vi khuẩn có hại mà không gây tổn thương cho tử cung, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chức năng sinh sản của chị em.

Không gây đau đớn: Áp dụng phương pháp dao Leep có khả năng cầm máu nhanh, đồng thời kích thích, tái tạo tế bào mô mới, làm tăng tuần hoàn máu giúp vùng tổn thương nhanh chóng hồi phục.

Thời gian điều trị nhanh chóng: Quá trình đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung diễn ra nhanh chóng, sau khi kết thúc chị em có thể nghỉ ngơi tại chỗ và về nhà dưỡng bệnh. Điều này không làm ảnh hưởng đến cuộc sống công tác của chị em và có thể tiết kiệm tối đa chi phí điều trị.

Tính thẩm mỹ cao: Sau khi loại bỏ được các ổ bệnh gây viêm lộ tuyến cổ tử cung, bề mặt cổ tử cung được khôi phục lại như bình thường và hoàn toàn không để lại sẹo.

Phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt nhất Hà Nội được rất nhiều người bệnh tin tưởng điều trị bởi tỷ lệ thành công lên đến 99%. Phòng khám đa khoa Thái Hà hội tụ nhiều bác sĩ ưu tú, giàu kinh nghiệm trong điều trị đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung đã được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước, thường xuyên cập nhật các phương pháp tiên tiến. Sau khi thăm khám và thực hiện những kiểm tra cần thiết, bác sĩ sẽ tư vấn biện pháp chữa trị phù hợp để đạt được kết quả cao nhất và tiết kiệm chi phí không cần thiết.

Trên đây là chia sẻ của các bác sĩ phòng khám Thái Hà về đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu  tốt nhất Hà Nội. Chị em muốn đặt lịch khám và đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung tại phòng khám Thái Hà, hãy đăng kí và đặt lịch hẹn khám qua số điện thoại 0365 116 117.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám