• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Điều trị bệnh trĩ có đau không

Điều trị bệnh trĩ có đau không?
Điểm trung bình: 3.7 / 10 ( 179 lượt đánh giá )

Nhiều người không biết điều trị bệnh trĩ có đau không nên đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Phòng khám đa khoa Thái Hà để nhờ sự giải đáp của chuyên gia. Bệnh trĩ là nỗi ám ảnh của rất nhiều người, do có xu hướng và tỷ mắc bệnh ngày càng cao, gây ra những đau đớn khó chịu vô cùng, đồng thời ảnh hưởng sâu sắc tới sức khỏe, công việc sinh hoạt và tinh thần người bệnh.

phẫu thuật cắt trĩ hết bao nhiêu tiền được quan tâm nhiều khi người bệnh muốn tham khảo tại các địa chỉ

Đặc biệt là, có rất nhiều trường hợp bệnh nhân mắc trĩ vẫn chần chừ, rụt rè, e ngại không điều trị vì sợ sẽ đau đớn, khiến cho bệnh trở nên nặng và nguy hiểm hơn. Cho nên, hôm nay chuyên gia của phòng khám sẽ giúp các bạn giải đáp câu hỏi trên.

chữa bệnh trĩ có đau không

Đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm cao

Điều trị bệnh trĩ có đau không

Bệnh trĩ bao gồm 3 loại với nhiều cấp độ khác nhau là bệnh trĩ nội, bệnh trĩ ngoại, và bệnh trĩ hỗn hợp (bao gồm cả trĩ nội và trĩ ngoại), được tạo thành bởi sự giãn nở, căng phồng, chèn ép quá mức của các tĩnh mạch hoặc tụ máu tại vùng hậu môn trực tràng. Bệnh trĩ gây ra những triệu chứng vô cùng đớn, khó chịu cho người bệnh như đi đại tiện ra máu, đại tiện khó, sa búi trĩ, nghẹt búi trĩ, viêm nhiễm, đau rát, ngứa ngáy hậu môn và những vùng xung quanh…

Chuyên gia cho biết chữa bệnh trĩ có đau không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chất lượng của cơ sở y tế, trình độ của bác sĩ chuyên khoa thực hiện, và cách điều bệnh trĩ được áp dụng.

Chất lượng của cơ sở y tế khi điều trị

Hiện nay ngày càng có nhiều cơ sở y tế được mọc lên để đáp ứng nhu cầu khám điều trị bệnh trĩ ngày càng tăng (bệnh trĩ được coi là căn bệnh của thời hiện đại với tỷ lệ mắc bệnh gia tăng không ngừng), trong đó tồn tại cả những cơ sở có chất lượng tốt xen lẫn những cơ sở có chất lượng kém. Mà cơ sở có chất lượng tốt hay kém lại có ý nghĩa quyết định không hề nhỏ tới việc điều trị bệnh trĩ có đau hay không.

Những cơ sở y tế có chất lượng tốt thực hiện chữa bệnh trĩ sẽ có hiệu quả cao, đồng thời hạn chế tối giảm thiểu đa đớn xuống mức tối đa có thể, gần như là không đau. Ngược lại, những cơ sở y tế có chất lượng kém sẽ gây đau đớn cho bệnh nhân thực hiện chữa trị bệnh trĩ. Không những vậy, hiệu quả điều trị thấp, khả năng khỏi bệnh và phục hồi sau điều trị kém.

Trình độ của bác sĩ chuyên khoa khi thực hiện

Một trong những góp phần chi phối không hề nhỏ tới việc chữa trị bệnh trĩ có đau không phải kể đến đó là trình độ của bác sĩ chuyên khoa thực hiện. Các bác sĩ phòng khám bệnh trĩ có trình độ cao, kinh nghiệm lâu năm có thể chữa khỏi bệnh trĩ một cách an toàn, không gây đau đớn, nhanh chóng, nhờ đó rút ngắn thời gian phục hồi. Còn những bác sĩ có trình độ thấp, non yếu kinh nghiệm thì khác, chữa trị bệnh thiếu an toàn, hiệu quả thấp, và gây đau đớn cho bệnh nhân, nhờ đó kéo dài thời gian phục hồi.

Các cách chữa bệnh trĩ đang được áp dụng

Chữa bệnh trĩ có đau hay không có sự phụ thuộc rất lớn vào cách chữa bệnh trĩ được áp dụng. Hiện nay có rất nhiều cách chữa khác nhau được áp dụng phổ biến đó là chữa bằng các nguyên liệu có sẵn trong dân gian (rau diếp cá, cây lược vàng…), chữa bằng thuốc (dùng các loại thuốc uống, thuốc đặt, thuốc bôi), và chữa bằng phẫu thuật (kỹ thuật PPH, HCPT).

Chuyên gia cho biết, trong tất cả các cách chữa bệnh trĩ như ở trên, duy chỉ có cách điều trị bệnh trĩ bằng PPH và HCPT là không gây đau đớn, có hiệu quả cao nhất, an toàn, nhanh chóng. Do 2 cách chữa này áp dụng kỹ thuật chữa trị tiên tiến, hiện đại bậc nhất trên thế giới.

Với những thông tin mà chuyên gia của Phòng khám phụ khoa Thái Hà đã giải đáp như ở trên, chắc hẳn các bạn đã hiểu được chữa bệnh trĩ có đau không. Các bạn hãy liên hệ với chuyên gia theo số điện thoại 01665115116 - 01665116117, hoặc tới 11 Thái Hà - Trung Liệt- Đống Đa - Hà Nội để được tư vấn miễn phí, thăm khám nam khoa và điều trị triệt để bệnh trĩ không gây đau đớn.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám