• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Cách chữa bệnh trĩ bằng lá lược vàng

đã gộp http://www.ospedalesacrocuore.it/

Cách chữa bệnh trĩ bằng lá lược vàng hiệu quả
Điểm trung bình: 4.4 / 10 ( 180 lượt đánh giá )

Cách chữa bệnh trĩ bằng lá lược vàng là một trong những cách chữa bệnh trĩ theo hướng dân gian hiệu quả tuy nhiên không phải ai cũng biết đến cách chữa bệnh trĩ vô cùng đơn giản, hiệu quả và “siêu tiết kiệm” này. Hi vọng rằng những thông tin về cách chữa bệnh trĩ theo hướng dân gian trong bài viết dưới đây sẽ giúp mọi người có một cách chữa bệnh trĩ phù hợp và hiệu quả.

điều trị bệnh trĩ bằng lá lược vàng

(điều trị bệnh trĩ bằng lá lược vàng)

Cách chữa trị bệnh trĩ bằng cây lược vàng

Cây lược vàng là một trong những vị thuốc Đông y được dùng để chữa rất nhiều loại bệnh, đã được ông cha ta áp dụng từ xa xưa. Theo các nghiên cứu từ các chuyên gia phòng khám Thái Hà cho biết thì trong lá cây lược vàng có chứa các thành phần chẳng hạn như steroid, flavonoid, các yếu tố khoáng vi lượng… Các thành phần có trong lá lược vàng có tác dụng giảm đau, kháng viêm, sát khuẩn, hoạt huyết, tăng sức bền thành mạch… Những tác dụng này rất thích hợp cho người bị bệnh trĩ do đó lá cây lược vàng đã được dùng để chữa trị bệnh trĩ.

Các bước chữa bệnh trĩ bằng lá lược vàng

  • Cách thứ nhất: Các bạn hãy lấy khoảng từ 2 – 4 lá lược vàng ( hái loại lá già) rồi đem rửa sạch để ăn sống. Người bệnh có thể dùng lá lược vàng ngâm kèm theo một chút rượu. Mỗi ngày hãy lấy chút rượu nâm lá lược vàng ra uống (nên uống cách bữa ăn 15 phút và có thể dùng thêm 1 chén nhỏ trước khi đi ngủ).

  • Cách thứ 2: Nếu cảm thấy lá lược vàng khó ăn trực tiếp thì các bạn hãy lấy ít lá lược vàng rồi rửa sạch và để ráo nước. Tiếp đến hãy đem lá lược vàng giã nhỏ (khi giã các bạn nên cho thêm vài hạt muối tinh vào giã cùng). Trước khi tiến hành đắp lá lược vàng thì người bệnh cần vệ sinh sạch sẽ và lau khô ráo vùng hậu môn rồi sau đó mới dùng lá lược vàng (vừa giã) đắp trực tiếp lên hậu môn rồi băng lại. Cần thực hiện đắp lá lược vàng đều đặn vào mỗi buổi tối rồi để qua đêm, đến sáng hôm sau thì bỏ băng ra và rửa sạch lại hậu môn.

  1. ​Cách chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá

Khi điều trị bệnh trĩ bằng lá lược vàng cần lưu ý các điều sau

Áp dụng theo cách chữa bệnh trĩ bằng lá lược vàng trên đây thường xuyên và kiên trì trong một thời gian các bạn sẽ thấy triệu chứng bệnh trĩ giảm đi rõ rệt. Tuy nhiên trong quá trình chữa bệnh trĩ bằng lá lược vàng người bệnh cần lưu ý kết hợp thực hiện với một số biện pháp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa dưới đây:

  • Uống nhiều nước hơn mỗi ngày, hãy đảm bảo uống đủ 2 lít nước/ ngày (ngoài nước lọc các bạn có thể uống thêm nước ép trái cây… ).

  • Ăn thật nhiều rau xanh nhằm cung cấp chất xơ và một số loại vitamin để chống lại táo bón – nguyên nhân gây bệnh trĩ hàng đầu.

  • Hạn chế tối đa việc sử dụng đồ cay nóng hay đồ chứa nhiều dầu mỡ. Tránh xa bia, rượu…

  • Bên cạnh việc ăn uống thì người bệnh cần tăng cường đi lại vận động. Tuyệt đối không được ngồi lâu hoặc đứng quá lâu một chỗ bởi sẽ khiến cho cách chữa bệnh trĩ bằng lá lược vàng giảm hiệu quả.

  • Không bê vác đồ nặng nhằm tránh tạo áp lực cho các tĩnh mạch ở vùng hậu môn.

  • Không nhịn hay rặn khi đại tiện. Ngoài ra để cách chữa bệnh trĩ bằng lá lược vàng có thể đạt kết quả thì người bệnh cần tránh ngồi lâu khi đại tiện và nên tập thói quen đại tiện vào một giờ nhất định trong ngày.

Cách chữa bệnh trĩ bằng lá lược vàng chỉ mang lại hiệu quả cho những trường hợp mới có dấu hiệu của bệnh trĩ. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với các chuyên gia khám trĩ để nhận được lời tư vấn trực tiếp. Hotline của phòng khám đa khoa Thái Hà: 01665115116 - 01665116117.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám