• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền

Chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền
Điểm trung bình: 3.9 / 10 ( 27 lượt đánh giá )
Ngày 04/05/2023

Chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm khi phải đối mặt với tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu và buộc phải can thiệp tiểu phẫu để đưa quy đầu dương vật về được trạng thái bình thường. Nắm bắt rõ mối bận tâm đó, các chuyên gia phòng khám nam khoa Thái Hà đã đưa ra những thông tin hữu ích để phái mạnh hiểu hơn, nắm bắt rõ hơn chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền và chi phí phụ thuộc vào các yếu tố nào?

Chi phí cắt bao quy đầu giá bao nhiêu tiền phụ thuộc các yếu tố sau

Tình trạng dương vật khi muốn cắt

Nếu nam giới đi cắt bao quy đầu vì gặp phải tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu do bẩm sinh thì việc cắt diễn ra nhanh chóng và ít tốn kém hơn so với các trường hợp đi cắt bao quy dầu do viêm nhiễm vì khi này phải tiến hành công tác tiêu viêm trước để tránh nguy cơ viêm nhiễm ngược dòng rồi mới có thể tiến hành cắt bao quy đầu.

Phương pháp khi thực hiện

Việc lựa chọn phương pháp khi thực hiện cắt bao quy đầu là yếu tố quan trọng nhất quy định chi phí của tiểu phẫu này. Việc áp dụng các phương pháp cắt bao quy đầu không đau, kĩ thuật tiên tiến, hiện đại, đảm bảo tính thẩm mĩ thì chắc chắn chi phí sẽ cao hơn những phương pháp thủ công, truyền thống.

Địa chỉ quyết định tới chi phí cắt bao quy đầu

Mặc dù các cơ sở y tế uy tín, máy móc hiện đại, bác sĩ tay nghề cao thì chi phí cắt bao quy đầu sẽ cao hơn nhưng sẽ giúp bạn đảm bảo về độ an toàn, tính thẩm mĩ cao và độ thành công của tiểu phẫu.

Ngược lại, những địa chỉ không tên tuổi, mập mờ về chất lượng sẽ khiến bạn phải đối mặt với nguy cơ tiền mất, tật mang.

Tình trạng sức khỏe của người bệnh

Yếu tố này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến chi phí cắt bao quy đầu. Nếu nam giới đi cắt bao quy đầu khi sức khỏe hoàn toàn ổn định không có bất kì trục trặc nào thì tiểu phẫu sẽ diễn ra thuận lợi. Trái lại, những ai đang gặp phải các vấn đề như viêm nhiễm hoặc rối loạn đông máu cần xử lý trước khi cắt bao quy đầu do vậy chi phí cũng tốn kém hơn.

Quá trình phục hồi khi điều trị

Thời gian phục hồi sau khi cắt bao quy đầu ở mỗi người không giống nhau do cơ địa khác nhau. Nếu không tuân thủ chỉ dẫn hoặc cơ thể quá yếu khiến vi khuẩn viêm nhiễm tấn công gây viêm nhiễm sẽ phải can thiệp xử lý và phát sinh thêm các khoản trong tổng thể chi phí cắt bao quy đầu.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám