• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà - Phòng Khám chất lượng tại Hà Nội
Điểm trung bình: 4.8 / 10 ( 188 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa Thái Hà được biết đến với cơ sở vật chất hiện đại, chi phí đảm bảo... Vậy mà phòng khám Thái Hà vẫn không tránh khỏi các tin đồn lừa đảo không tốt từ nhiều đối tượng tung ra... Mặc dù là những thông tin không có tính xác thực và vô căn cứ nhưng cũng khiến cho nhiều bệnh nhân đã và đang có ý định đến phòng khám Thái Hà hoang mang lo lắng. Để làm rõ những thông tin này, đồng thời khẳng định lại chất lượng phòng khám Thái Hà, chúng tôi xin gửi đến các bạn bài viết dưới đây.

Hiện nay, có xuất hiện một số ít các phòng khám tư nhân lừa đảo bệnh nhân. Mặc dù không có giấy phép hành nghề nhưng vẫn ngang nhiên hoạt động, hiệu quả điều trị kém nhưng chi phí điều trị rất cao, có tính “chặt chém”. Thực tế này đã khiến cho mọi người đặt câu hỏi lớn về chất lượng các phòng khám tư nhân, gây hoang mang lo lắng cho bệnh nhân. Chuyên gia phòng khám Thái Hà khuyến cáo, bệnh nhân trước khi đi khám bệnh cần phải tìm hiểu kĩ lưỡng về cơ sở y tế, bao gồm trình độ các y bác sĩ, chi phí khám và điều trị, công nghệ điều trị…

Phòng khám đa khoa Thái Hà

Chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà

Vị trí địa lý thuận lợi

Phòng khám đa khoa Thái Hà nằm tại vị trí số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Đây là vị trí trung tâm thành phố, thuận lợi cho người dân thủ đô đến khám và điều trị.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp

Y bác sĩ tại phòng khám Thái Hà đều là người có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, có nhiều năm trực tiếp thăm khám và điều trị chuyên khoa trong và ngoài nước.

Bác sĩ chính là những người trực tiếp chịu trách nhiệm về hiệu quả điều trị, theo dõi chặt chẽ diễn biến giúp người bệnh đạt kết quả điều trị cao nhất.

Bên cạnh tiêu chuẩn y đức, các bác sĩ phòng khám Thái Hà còn là những người thân thiện, cởi mở, tạo không khí thoải mái, gần gũi cho người bệnh.

Thiết bị phòng khám hiện đại

Trang thiết bị điều trị tại phòng khám đa khoa Thái Hà đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Đức, Nhật… giúp cho quá trình chẩn đoán bệnh được chính xác, điều trị bệnh lý hiệu quả nhất.

Một trong những nguyên nhân tạo nên chất lượng phòng khám Thái Hà là chúng tôi luôn cố gắng cập nhật những công nghệ hiện đại nhất trong điều trị bệnh:

  • Kĩ thuật cắt bao quy đầu của Hàn Quốc
  • Kĩ thuật điều trị sùi mào gà bằng ALA-PDT
  • Kĩ thuật cắt trĩ bằng HCPT-PPH và kĩ thuật xâm lấn,…

Chất lượng dịch vụ tại phòng khám Thái Hà chuyên nghiệp, đẳng cấp

Cơ sở vật chất của phòng khám khang trang, hệ thống phòng khám chữa đúng chuẩn, đầy đủ các phòng chức năng từ phòng chờ, phòng xét nghiệm và phòng thực hiện tiểu phẫu, phòng hồi sức…

Môi trường vô trùng, thiết bị y tế được tiệt trùng tiệt khuẩn sạch sẽ, bảo đảm vô trùng, tránh lây nhiễm từ bệnh nhân này sang bệnh nhân khác.

Người bệnh được phục vụ tốt nhất, được hướng dẫn và tư vấn hoàn toàn miễn phí, giúp tiết kiệm tối đa thời gian, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc.

Phòng khám Thái Hà công khai chi phí khám bệnh

Chi phí khám và điều trị tại một số phòng khám tư nhân thường không rõ ràng, bác sĩ không công khai chi tiết làm cho bệnh nhân choáng và bất ngờ nhưng vẫn phải “ngậm đắng nuốt cay” khi phải trả tiền viện phí.

Chi phí khám và điều trị tại phòng khám đa khoa Thái Hà được công khai, minh bạch, bảo đảm bệnh nhân được nắm và hiểu rõ trước khi tiến hành điều trị.

Bảo mật thông tin cá nhân

Bệnh phụ khoa, bệnh nam khoa và đặc biệt là bệnh xã hội đều là những căn bệnh riêng tư, khó nói. Bệnh nhân đi khám và điều trị tại phòng khám đa khoa Thái Hà đều được bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án, bảo đảm không có bên thứ ba biết nếu không được sự cho phép của bệnh nhân.

Cam kết của phòng khám đa khoa Thái Hà

Bệnh nhân được tư vấn lựa chọn liệu trình điều trị phù hợp nhất với bản thân.

Được tư vấn miễn phí mọi vấn đề về sức khỏe

Hồ sơ bệnh án và thông tin cá nhân hoàn toàn miễn phí.

Chi phí khám chữa bệnh được tư vấn cụ thể trước khi tiến hành điều trị.

Ứng dụng công nghệ hiện đại nhất, môi trường chăm sóc y tế tốt nhất.

Bác sĩ luôn lắng nghe những ý kiến chia sẻ từ phía người bệnh.

Nguyên tắc điều trị bệnh tại phòng khám Thái Hà

Bác sĩ ưu tiên các trường hợp bệnh nhân đăng kí khám trước hoặc bị sức khỏe nguy kịch.

Tuyệt đối không có chuyện nhận hối lộ hoặc ưu tiên khám bệnh cho người nhà.

Tuân thủ tốt các quy định về khám bệnh, chữa bệnh của Bộ y tế trong việc xử lý thủ tục hành chính và thực hiện quy trình khám, chữa bệnh.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp cho bệnh nhân tin tưởng vào chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà. Nếu bạn phải đối mặt với bất kỳ vấn đề nào về bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội… hãy đến các chuyên gia phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp trực tuyến.'

https://phongkhamthaiha.net/

https://phongkhamthaiha.salekit.com/

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám