• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Điều trị bệnh trĩ nội bằng công nghệ PPH

Điều trị bệnh trĩ nội bằng công nghệ PPH
Điểm trung bình: 5.0 / 10 ( 198 lượt đánh giá )

Điều trị bệnh trĩ nội bằng công nghệ PPH là một trong các cách điều trị tiên tiến có hiệu quả cao hiện đang được áp dụng thành công (điều trị bằng thuốc, điều trị bằng công nghệ HCPT…). Nhưng vẫn còn có rất nhiều người chưa biết công nghệ này có những ưu điểm gì trong điều trị trĩ nội nên còn nhiều phân vân, lo lắng khi lựa chọn. Hôm nay chuyên gia phòng khám tư hà nội sẽ giúp các bạn hiểu hơn về phương pháp PPH điều trị trĩ nội.

Điều trị bệnh trĩ nội bằng công nghệ PPH

Kỹ thuật PPH và HCPT

Điều trị bệnh trĩ nội bằng công nghệ PPH sử dụng như nào

Bệnh trĩ nội là một trong 3 loại thường gặp của bệnh trĩ (trĩ ngoại, trĩ nội và trĩ hỗn hợp, hình thành tại vị trí phía dưới đường lược, nằm ở bên ngoài hậu môn, do rất nhiều tác nhân gây ra như táo bón hoặc tiêu chảy lâu ngày, ăn uống không hợp lý (thiếu quá nhiều chất xơ, uống quá ít nước), lười vận động, lười rền luyện thể dục thể thao, ngồi quá lâu khi đi đại tiện…

Trĩ nội bao gồm 4 cấp độ là trĩ nội độ 1, trĩ nội độ 2, trĩ nội độ và trĩ nội độ 4 với sự xuất hiện của các biểu hiện của bệnh trĩ như là sự hình thành búi trĩ ở bên trong hậu môn, búi trĩ sa ra bên ngoài hậu môn, lâu dần bị nghẹt, đi đại tiện ra máu (lượng tăng dần), cảm giác ngứa ngáy, đau rát hậu môn…

Điều trị bệnh trĩ nội bằng kỹ thuật PPH,  còn có tên gọi khác là máy kẹp PPH, công nghệ (kỹ thuật) thắt vùng niêm mạc trĩ có mục đích điều trị bệnh cuối cùng là cắt bỏ vòng đai niêm mạc trực tràng loại bỏ búi trĩ, áp dụng thành công đối với tất cả cấp độ trĩ nội, kể cả trĩ nội ở cấp độ nặng.

Công nghệ PPH sử dụng những trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại nhất, đem lại những ưu điểm vượt trội trong điều trị trĩ nội, đó là: loại bỏ hoàn toàn búi trĩ mà không ảnh hưởng đến đệm hậu môn, phục hồi chức năng của hậu môn an toàn, nhanh chóng, không để lại bất cứ biến chứng gì, không gây đau đớn, mức độ và phạm vị tổn thương hẹp nên có thời gian phục hồi sau điều trị nhanh…

Điều trị bệnh trĩ nội bằng công nghệ PPH cần lưu ý các điều sau

Sau khi sử dụng phương pháp PPH chữa bệnh trĩ nội các bạn cần chú ý những điều dưới đây để thúc đẩy quá trình phục hồi sức khỏe, chức năng của hậu môn, ngăn ngừa bệnh tái phát:

Thực hiện chế độ ăn uống khoa học: Tăng cường những thực phẩm giàu chất xơ (có rất nhiều trong các loại rau xanh và củ quả tươi), vitamin, uống đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày để thúc đẩy quá trình đi đại tiện dễ dàng, phòng ngừa táo bón và tăng cường sức đề kháng của hệ thống miễn dịch.

Rèn luyện thể dục thể thao điều độ, thường xuyên mỗi ngày nhằm mục đích giúp cho quá trình lưu thông máu bên trong cơ thể diễn ra tốt, hạn chế tắc nghẽn, giảm áp lực lên hậu môn, từ đó ngăn ngừa trĩ nội tái phát. Các bạn có thể luyện tập các môn thể thao rất đơn giản như đi bộ…

Ngoài ra, các bạn cũng cần chú ý vệ sinh sạch sẽ hậu môn ngăn ngừa viêm nhiễm, tránh xa chất kích thích, không thức khuya, tạo lập tâm lý vui vẻ, thoải mái, thăm khám bác sĩ (để biết được hiệu quả của phương pháp và tiến độ phục hồi).

Trên đây là những thông tin cơ bản về cách điều trị bệnh trĩ nội bằng kỹ thuật PPH được cung cấp bởi chuyên gia của Phòng khám trĩ Thái Hà hy vọng đã giúp ích được phần nào cho các bạn. Các bạn hãy liên hệ với chuyên gia theo số 01665115116 - 01665116117, hoặc tới địa chỉ 11 Thái Hà - Trung Liệt- Đống Đa - Hà Nội để nhận được sự tư vấn, thăm khám và điều trị triệt để bệnh trĩ nội bảo vệ an toàn cho sức khỏe.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám