• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Điều trị bệnh trĩ ngoại bằng kỹ thuật HCPT

Điều trị bệnh trĩ ngoại bằng kỹ thuật HCPT
Điểm trung bình: 3.4 / 10 ( 135 lượt đánh giá )

Địa chỉ cắt trĩ ở đâu tốt tại Hà Nội sử dụng Công nghệ HCPT là một trong những phương pháp điều trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả. Hiện nay phương pháp HCPT đã được áp dụng thành công tại một số địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín. Để hiểu rõ hơn về kỹ thuật HCPT chữa bệnh trĩ sau đây chúng ta hãy cùng tham khảo thông tin trong bài viết chia sẻ dưới đây.

 

Phương pháp điều trị bệnh trĩ ngoại HCPT

Ưu điểm phương pháp HCPT khi chữa trĩ ngoại

Điều trị bệnh trĩ ngoại bằng kỹ thuật HCPT là quá trình sử dụng từ trường điện dung cao tần để tác động trực tiếp lên búi trĩ ngoại mà không cần phải sử dụng đến dao mổ. Thêm vào đó khi áp dụng phương pháp HCPT, tất cả quá trình loại bỏ búi trĩ ngoại đều được theo dõi trên máy tính do đó khi điều trị bệnh trĩ ngoại bằng công nghệ HCPT những người bị trĩ ngoại  người bệnh sẽ:

  • Được đảm bảo an toàn, nhanh chóng.

  • Không phải chịu đau đớn, không bị chảy máu.

  • Chức năng bình thường của hậu môn được giữ nguyên vẹn.

  • Thời gian phục hồi nhanh.

Trĩ ngoại tuy là một căn bệnh không gây tử vong nhưng lại gây suy giảm nghiêm trọng chất lượng cuộc sống hàng ngày của người bệnh. Thêm vào đó nếu để bệnh trĩ ngoại chuyển sang giai đoạn muộn thì người bệnh còn gặp phải những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe chẳng hạn như bị thiếu máu (do bệnh trĩ ngoại gây đại tiện ra máu, nhất là khi bệnh ở giai đoạn muộn), bị nhiễm trùng và nguy hiểm hơn là bị ung thư đại trực tràng…

Lưu ý khi điều trị bệnh trĩ ngoại bằng kỹ thuật HCPT

Mặc dù công nghệ HCPT mang lại nhiều ưu điểm tuyệt vời cho những người bị trĩ ngoại nhưng để có thể đạt được hiệu quả cũng như hạn chế được tối đa nguy cơ tái phát bệnh thì các bạn hãy:

  • Lựa chọn cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh trĩ ngoại uy tín để điều trị bệnh.

  • Sau khi được áp dụng phương pháp HCPT thì các bạn cũng cần nghỉ ngơi và cần chú ý tránh cọ xát, hay va chạm mạnh vào hậu môn. Bên cạnh đó các bạn cũng cần phải giữ gìn vệ sinh hậu môn thường xuyên.

  • Dù công nghệ HCPT mang lại những ưu điểm tuyệt vời khi chữa trị bệnh trĩ ngoại tuy nhiên sau khi được chữa trị bệnh các bạn cũng cần chú ý tránh xa nguyên nhân gây bệnh trĩ ngoại.

  • Tốt nhất các bạn hãy tạo cho mình một chế độ ăn uống khoa học như ăn nhiều chất xơ, ăn ít đồ cay nóng, để hạn chế tối đa nguy cơ mắc bệnh trĩ ngoại nói riêng và bệnh trĩ nói chung.

  • Thường xuyên đi lại vận động để tránh gây áp lực cho các tĩnh mạch vùng hậu môn trực tràng.

Để tránh mất thời gian cũng như để hiểu chi tiết hơn về kỹ thuật HCPT trong việc điều trị bệnh trĩ ngoại mời các bạn vui lòng ấn chuột ở khung bên dưới để nhận được lời tư vấn từ các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Thái Hà.

  1. Bệnh trĩ nên ăn gì và kiêng ăn gì
  2. Thuốc chữa bệnh trĩ và hướng dẫn sử dụng
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám