• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Thuốc bôi trĩ ngoại có ưu điểm và nhược điểm gì

Thuốc bôi trĩ ngoại có ưu điểm và nhược điểm gì
Điểm trung bình: 3.8 / 10 ( 142 lượt đánh giá )

Sử dụng thuốc bôi trĩ ngoại cũng là một trong những cách điều trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả. Tuy nhiên để có thể phát huy tối đa tác dụng của thuốc bôi trĩ ngoại thì cần phải sử dụng đúng loại thuốc do đó việc đi xác định giai đoạn bệnh trĩ ngoại là điều hết sức cần thiết. Để hiểu rõ hơn về thuốc bôi trĩ ngoại các bạn hãy cùng tìm hiểu thông tin trong bài viết chia sẻ dưới đây.

Thuốc bôi trĩ ngoại có ưu điểm và nhược điểm gì

Những điều cần biết về thuốc bôi trĩ ngoại

Thuốc bôi trĩ ngoại là một trong những cách chữa bệnh trĩ ngoại hiệu quả mà các bạn có thể áp dụng. Sở dĩ thuốc bôi trĩ ngoại có thể đạt được hiệu quả là do trong thành phần của thuốc bôi trĩ ngoại có các thành phần giúp giảm sưng đau, cầm máu, kháng khuẩn, tiêu viêm, tăng sức bền thành mạch, tránh co thắt… Đây là những thành phần rất quan trọng trong việc chữa trị bệnh trĩ.

Thuốc bôi trĩ ngoại rất đa dạng về chủng loại trong đó loại thuốc nào mới phù hợp với tình trạng bệnh thì các bạn cần phải xác định được chính xác giai đoạn bệnh. Nếu sử dụng thuốc bôi trĩ ngoại tùy tiện thì rất khó có thể đạt kết quả tối ưu. Sử dụng thuốc bôi trĩ ngoại là cách chữa bệnh đơn giản, không gây đau đớn và tiết kiệm chi phí tuy nhiên thuốc bôi trĩ ngoại thường lâu đạt hiệu quả vì vậy người bệnh cần phải kiên trì.

Nên đi khám bệnh trĩ ở đâu uy tín tại hà Nội

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc bôi trĩ ngoại

Việc dùng đúng loại thuốc bôi trĩ ngoại đã khó nhưng việc sử dụng thuốc bôi trĩ ngoại còn khó hơn. Do đó để có thể đạt được kết quả điều trị thì các bạn cần:

  • Sử dụng thuốc bôi trĩ ngoại theo số lần mà bác sĩ chuyên khoa chỉ định.

  • Vệ sinh hậu môn sạch sẽ trước khi sử dụng thuốc bôi trĩ ngoại.

  • Tăng cường ăn nhiều loại trái cây tươi, các loại rau xanh, các loại củ…

  • Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.

  • Tránh xa các đồ cay nóng và cần hạn chế những thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ bởi chế độ ăn uống không lành mạnh này chính là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh trĩ ngoại. Nếu trong quá trình sử dụng thuốc bôi trĩ ngoại các bạn vẫn duy trì các thói quen ăn uống có hại này thì rất khó có thể đạt được kết quả điều trị hoặc có thể đạt được kết quả nhưng mất nhiều thời gian và sẽ có nguy cơ cao bị tái phát bệnh.

  • Tăng cường đi lại vận động cũng là một trong những điều mà các bạn cần lưu ý khi sử dụng thuốc bôi trĩ ngoại.

  • Không ngồi xổm hay ngồi đại tiện quá lâu.

  • Không nhịn đại tiện và cần đi đại tiện đều đặn mỗi ngày.

  1. ​Bệnh trĩ nên ăn gì và kiêng ăn gì?

Thuốc bôi trĩ ngoại chỉ là một trong những cách chữa bệnh trĩ ngoại bằng nội khoa. Ngoài thuốc bôi các bạn còn có thể sử dụng thuốc dạng uống hoặc đặt. Tuy nhiên để có thể đạt được kết quả tối ưu thì các bạn nên đi đến các cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám ngay khi có biểu hiện của bệnh trĩ ngoại. Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc chữa trĩ ngoại về sử dụng tùy tiện vì sẽ rất khó có thể đạt được kết quả đồng thời còn gây lãng phí thời gian chữa trĩ bệnh. Nếu sử dụng thuốc bôi trĩ ngoại không hiệu quả bạn có thể đến phòng khám trĩ điều trị bệnh trĩ ngoại bằng phương pháp PPH và HCPT đang được phòng khám Thái Hà áp dụng.

Hi vọng những thông tin về thuốc bôi trĩ ngoại trên đây sẽ giúp các bạn có thể hiểu rõ hơn về cách chữa trĩ ngoại để từ đó có hướng khắc phục kịp thời. Mọi thắc mắc về thuốc bôi trĩ ngoại vui lòng liên hệ với các chuyên gia hậu môn trực tràng tại phòng khám đa khoa thái hà qua mục “Bác sĩ tư vấn” để nhận được lời giải đáp trực tiếp.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám