• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu nhất Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 01665115116

Sâm Angela Gold: công dụng, thành phần và liều dùng

Sâm Angela Gold
Điểm trung bình: 5.3 / 10 ( 61 lượt đánh giá )

Sâm Angela Gold là sản phẩm dành cho phụ nữ tuổi trung niên và mãn kinh, giúp chị em duy trì cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai và tràn đầy sức sống từ bên trong. Hiện nay, Sâm Angela Gold ngày càng được nhiều phụ nữ biết đến và ưa chuộng.

Chị em tò mò, chưa biết sâm Angela Gold Có Tốt Không, Có tác Dụng Gì, Giá Bao Nhiêu, bao tuổi được sử dụng? Hãy cùng blog xin chào bác sĩ tìm hiểu các thông tin trong bài viết dưới đây.

30 tuổi là cột mốc quan trọng của nữ giới. Trước 30 tuổi được coi là thời kỳ vàng son, chị em trong giai đoạn “đỉnh cao về sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý” mà không cần sự trợ giúp của bất kì loại thuốc nào.

Tuy nhiên, bước sang tuổi 30 trở đi, cơ thể chị em có nhiều thay đổi, sự trao đổi chất diễn ra chậm hơn, sức khỏe và sắc đẹp của chị em suy sụp rõ nét với các biểu hiện:

  • Tóc mỏng và yếu dần.
  • Nếp nhăn dần xuất hiện, da khô, xuất hiện nám và tàn nhang.
  • Dễ tăng cân mất kiểm soát.
  • Chu kỳ kinh nguyệt thay đổi (máu kinh ra ít hơn), khả năng sinh sản giảm.
  • Xương khớp yếu đi, hoạt động kém linh hoạt.
  • Dễ gặp căng thẳng trong cuộc sống.
  • Suy giảm sức đề kháng (dễ bị ốm vặt, vết thương lâu lành hơn).
  • Chị em trở nên cáu gắt, khó chịu và sợ hãi trong quan hệ tình dục với chồng.

Sâm Angela Gold là sản phẩm dành cho phái nữ, giúp duy trì sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ. Với sự trợ giúp của Sâm Angela Gold, chị em có thể kéo dài tuổi trẻ, trở lại những tháng ngày thanh xuân tuyệt vời.

Tìm hiểu chung về Angela Gold.

Sâm Angela Gold

Nguồn gốc xuất xứ: Sâm Angela Gold là sản phẩm của nhà sản xuất St.Paul Brands, Mỹ do công ty Cổ phần Dược phẩm ECO nhập khẩu và phân phối.

Thành phần sản phẩm: Các thành phần của Sâm Angela Gold đều bắt nguồn từ tự nhiên, được các chuyên gia tại Mỹ nghiên cứu chiết xuất từ công nghệ tiên tiến, hiện đại, sau đó phân tích, đong đếm và tổng hợp lại.

Trong 1 viên Sâm Angela Gold chứa các thành phần sau:

  • Lepidium Meyenii Ginseng
  • 100 mg P. Leucotomos
  • 40 mg Black Cohosh
  • 60 mg Dong Quai Extract 5:1
  • 80 mg Damiana Leaf Extract 5:1
  • 80 mg Muira Puama Extract 6:1
  • 100 mg Ginkgo Biloba Extract
  • 20 mg PEPTAN F.
  • 100 mg St. John’s Wort Extract
  • 100 mg Gelatin, Magnesium Stearate, Corn Starch vừa đủ 1 viên

Quy cách đóng gói: Sâm Angela Gold được bào chế dưới dạng viên nang đóng trong lọ thủy tinh, mỗi lọ có thể chứa 60 viên, 30 viên hoặc 15 viên tùy theo nhu cầu của người mua. Quy trình đóng gói bảo đảm tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ y Tế.

Bên ngoài lọ thủy tinh là hộp giấy màu đỏ, trên đó có dòng chữ lớn Angela màu trắng và Gold màu vàng. Đằng sau hộp là thành phần sản phẩm, công dụng sản phẩm, cách dùng đều được viết bằng tiếng anh theo nguyên gốc.

Tem chống hàng giả được dán bên ngoài vỏ hộp, đảm bảo người dùng có thể yên tâm, không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Sâm Angela Gold Có Tốt Không, Có tác Dụng Gì?

Sâm Angela Gold được nhiều chị em bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn. Rất nhiều người từng sử dụng Sâm Angela Gold đều có phản hồi tích cực và muốn chia sẻ sản phẩm này với những người khác. Điều này khẳng định chất lượng sản phẩm đã chinh phục người tiêu dùng.

Sâm Angela Gold mang lại nhiều tác dụng cho sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ, cụ thể như sau:

  • Tăng cường hoạt động của não bộ và tuyến sinh dục nữ giới như buồng trứng, tuyến yên.
  • Giúp da trở nên căng mịn và trắng hồng bằng cách tái tạo tế bào bên trong da, bảo vệ làn da không bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài.
  • Tăng cường sinh lý của nữ giới, cải thiện quan hệ vợ chồng, thích hợp cho các chị em đang bị khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục hoặc không đạt khoái cảm khi quan hệ tình dục.
  • Cung cấp nội tiết tố nữ estrogen tự nhiên cho cơ thể, ngăn ngừa lão hóa da và kéo dài thời gian thanh xuân.
  • Tăng cường sức khỏe phụ nữ trong thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh, khắc phục các triệu chứng trong giai đoạn này như nóng giận thất thường, ra nhiều mồ hôi, cơ thể đau nhức…
  • Tăng cường hấp thu canxi vào xương, khiến gân cốt chị em ngày càng chắc khỏe.
  • Các lợi ích thiết thực khác cho sức khỏe sắc đẹp và sinh lý nữ như giảm mỡ máu, cân bằng và ổn định huyết áp…

Những lưu ý trong sử dụng Sâm Angela Gold:

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú.

Hiệu quả của Sâm Angela Gold tùy thuộc vào thể trạng của từng người.

Mua sâm Angela hết bao nhiêu? Giá tiền? Chi phí?

Giá niêm yết trên hộp Sâm Angela Gold là: 750,000 đồng/60 viên.

Chị em có thể dùng Sâm Angela Gold 2 lần mỗi ngày, sau bữa ăn sáng và bữa ăn trưa. Một hộp chứa 60 viên, chị em có thể uống trong vòng 1 tháng. Như vậy, chi phí cho chị em duy trì sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ chỉ mất từ 750,000 đồng/tháng.

Lưu ý: Trên thị trường hiện có nhiều sản phẩm Sâm Angela hàng giả, hàng nhái. Nếu chị em phát hiện Sâm Angela được bán với mức giá 300,000 đồng hoặc 400,000 đồng thì chắc chắn không phải hàng thật nên thông báo cho nhà phân phối hoặc các cơ quan có chức năng để bảo vệ những người tiêu dùng khác.

Các câu hỏi khác về Sâm Angela Gold?

1. Sâm Angela Gold bán ở đâu?

Hiện Sâm Angela Gold có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc, các cửa hàng thực phẩm chức năng hoặc bạn gái có thể mua online trên các trang mạng điện tử như lazada, shoppee…

Nhà sản xuất khuyến cáo chị em nên mua tại các cửa hàng lớn, có uy tín để bảo đảm giá tốt và hàng chính hãng 100%.

2. Sâm angela dành cho lứa tuổi nào? Tôi mới có 22 tuổi, tôi có thể dùng Sâm Angela Gold không?

Nhiều người lầm tưởng Sâm Angela Gold  chỉ dành cho chị em trên 30 tuổi. Trên thực tế, sâm Angela Gold dành cho tất cả các chị em phụ nữ trên 18 tuổi. Với mỗi lứa tuổi khác nhau, Sâm Angela Gold  mang lại những lợi ích khác nhau:

Chị em độ tuổi trung niên, mãn kinh: Giúp kéo dài tuổi xuân, duy trì sắc đẹp và sinh lý nữ.

Chị em 18-29 tuổi: Bảo vệ và nuôi dưỡng làn da từ sớm, ngăn ngừa tác nhân có hại từ môi trường xâm nhập, khiến da chị em trắng hồng tự nhiên mà không cần trang điểm.

3. Dùng Sâm Angela Gold trong bao lâu, có sợ tác dụng phụ không?

Sâm Angela Gold chỉ là một thực phẩm chức năng bổ sung, chị em có điều kiện nên duy trì Sâm Angela Gold hàng ngày, càng lâu càng tốt.

Chị em có thể yên tâm rằng, các thành phần của Sâm Angela Gold  hoàn toàn chiết xuất từ nhiên nhiên, giúp tăng cường sinh lý nữ nhưng không cung cấp trực tiếp hormone nội tiết như thuốc kích dục nên không có tác dụng phụ.

Ngoài ra, Sâm Angela Gold đã vượt qua quy trình kiểm soát gắt gao sản phẩm chức năng của Hoa Kì trước khi về tới Việt Nam. Nó cũng đã được bệnh viện Phụ sản Trung Ương kiểm định nghiêm ngặt trước khi được bày bán trên thị trường Việt Nam.

4. Dùng Bảo Xuân hay Sâm Angela Gold?

Bảo xuân

Bảo Xuân và Sâm Angela Gold đều là thực phẩm chức năng, mang lại lợi ích cho sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý cho nữ giới, đặc biệt là nữ giới trong giai đoạn mãn kinh và tiền mãn kinh.

Nếu bạn băn khoăn không biết nên dùng Bảo Xuân hay Sâm Angela Gold, dưới đây là những thông tin hướng dẫn chi tiết cho bạn:

Bảo Xuân là thực phẩm chức năng có thương hiệu Việt Nam nhưng Sâm Angela Gold là sản phẩm mang thương hiệu Mỹ.

Sâm Angela Gold và Bảo Xuân đều xuất phát từ thiên nhiên. Tuy nhiên, Sâm Angela Gold có các thành phần được tổng hợp, phân tích thông qua quá trình chiết xuất kĩ lưỡng bằng công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ trong khi Bảo Xuân tổng hợp trực tiếp từ thảo dược thiên nhiên như tinh chất đậu nành, nhân sâm, lô hội…

Sâm Angela Gold dành cho tất cả chị em trên 18 tuổi nhưng Bảo Xuân phân thành 2 loại viên uống, cho hai đối tượng khác nhau, độ tuổi từ 30 đến 50 (dùng màu vàng) và độ tuổi trên 50 tuổi (dùng màu tím).

Nhìn chung, để biết chắc chắn Sâm Angela Gold hay Bảo Xuân là phù hợp với bạn, tốt nhất bạn nên thử sử dụng sản phẩm trong một thời gian để thấy tác dụng thực tế như nào.

Trên đây là một số thông tin mà các chuyên gia của phòng khám Thái Hà chia sẻ về Sâm Angela Gold  có tốt không, có tác dụng gì, giá bao nhiêu và phù hợp với độ tuổi nào. Chúng tôi chúc các bạn gái tìm được sản phẩm chăm sóc sắc đẹp ưng ý, duy trì tuổi xuân mặn mà, quyến rũ! 

Nếu chị em còn bất cứ thắc mắc nào khác cần được tư vấn thì hãy gọi điện thoại đến đường dây nóng theo số 0365 116 117 hoặc click vào mục bác sĩ tư vấn để được gặp các chuyên gia, chúng tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám